7 คู่ดาราสาวที่คนไม่ค่อยรู้ว่า เป็นสะใภ้พี่ สะใภ้น้อง

7 คู่ดาราสาวที่คนไม่ค่อยรู้ว่า เป็นสะใภ้พี่ สะใภ้น้อง

เป็นญาติกันโดยไม่รู้ตัว เปิด 7 คู่ดาราสาวที่คนไม่ค่อยรู้ว่า เป็นสะใภ้พี่ สะใภ้น้อง เเละยังเป็นครอบครัวเดียวกันอีกด้วย เพราะได้เเฟนเป็นพี่น้องกัน เเถมรวยซะด้วย

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 7 มิ้นต์ ชาลิดา-แมท ภีรนีย์

นอกจากจะเป็นเพื่อนสนิทในเเก๊งเดียวกันเเล้วนั้น สาวมิ้นต์เเละสาวเเมทก็ยังเป็นญาติกันอีกด้วย สำหรับสาว มิ้น ก็เป็นว่าที่สะใภ้น้องของตระกูลเตชะณรงค์ เจ้าของกิจการโบนันซ่า ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอก็คือ ภูผา เตชะณรงค์

ส่วนสาวแมท ก็เป็นหวานใจของพี่คนโตอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั่นเอง

อันดับที่ 6 อั้ม พัชราภา-แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวต่างช่องที่แฟนๆหวังให้ได้ลงเอย ขึ้นตำแหน่งเป็นว่าที่สะใภ้ของนามสกุล พรประภา ทั้งอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่กำลังคบหาอยู่กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา

และ "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ที่กำลังคบหากับ "ไฮโซณัย ประณัย พรประภาเรียกได้ว่าสวยเเละเหมาะสมกับตำแหน่งสะใภ้ใหญ่ สะใภ้เล็กจริงๆ

อันดับที่ 5 ชมพู่ อารยา-แพทริเซีย กู๊ด

2ซุปตาร์สาวแห่งช่อง3 อย่างเเม่ชมพู่ อารยา มีสามีหนุ่มหล่อที่ชื่อว่า น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทตระกูลดังของเมืองไทย

เช่นเดียวกับดาราสาวอย่างเเพทริเซีย ก็กำลังคบหาดูใจอยู่กับ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งทั้งหนุ่มโน้ต และหนุ่มน็อต เขาทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน

อันดับที่ 4 วิกกี้ สุนิสา-เบนซ์ พรชิตา

สองสาวคู่นี้เป็นถึงระดับนางเอกของช่อง 3 เลยทีเดียว โดยสามีของทั้งคู่นั้น ก็เป็นดาราของทำช่อง 3 เช่นเดียวกัน สำหรับ ชาย ชาตโยดม สามีของสาววิกกี้ และ มิค บรมวุฒิ สามีของเบนซ์ ทั้งคู่เป็นพี่น้องที่คลานตามกันมาเลย โดยตอนนี้ทั้ง 4 คนก็ใช้นามสกุล หิรัณยัษฐิตินั่นเอง

ครอบครัวสุขสันต์

อันดับที่ 3 เก๋ ชลลดา-เจน สุดา

สองสาวสุดเก๋สำหรับ สำหรับสาวเจน สุดา เป็นสะใภ้เล็กของตระกูลสิริสันต์ ซึ่งสามีของเธอก็คือ พอล สิริสันต์ ทางด้านสาวเก๋ ก็เพิ่งจะแต่งงานตามไปไม่นานนี้กับหนุ่ม พร้อม สิริสันต์ ที่เป็นพี่น้องกับหนุ่มพอล ทำให้สองสาวเป็นญาติกันล่ะจ้า

อันดับที่ 2 หนิง ปณิตา-นุ้ย สุจิรา

สำหรับสาวสวยรุ่นใหญ่ของวงการบันเทิงอย่าง หนิง ปณิตา เธอมีสามีชื่อว่า จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และอดีตนางสาวไทยอย่าง นุ้ย สุจิรา ก็มีสามีชื่อว่า ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ ซึ่งทั้งหนุ่มปอนด์ และหนุ่มจิน ทั้งคู่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

อันดับที่ 1 กบ สุวนันท์-นุสบา ปุณณกันต์

สะใภ้คู่นี้ก็เป็นถึงระดับนางเอกกันทั้งคู่เลยทีเดียว โดยสามีของสาวกบคือ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ เป็นพี่น้องกับสามีของสาว นุสบา ปุณณกันต์ นั่นเอง เเถมสามีของทั้งคู่ก็ยังลงเล่นการเมืองเช่นเดียวกัน

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ