ย้อนผลงาน 7 สาวงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มงไม่ลง เเต่ได้ใจคนไทยทั้งประเทศ

ย้อนผลงาน 7 สาวงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มงไม่ลง เเต่ได้ใจคนไทยทั้งประเทศ

เเบกความหวังบนสายสะพาย ย้อนผลงาน 7 สาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มงไม่ลง เเต่ได้ใจคนไทยทั้งประเทศ เรียกได้ว่าได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวกับการประกวดนางงามจากเวทีดังต่างๆ จนได้เป็นตัวเเทนสาวไทย ไปประกวดในเวทีระดับโลก

จะมีสาวงามคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 7 แอนชิลี สก๊อต เคมมิส

ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย นางงามคนล่าสุดที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด นางงามจักรวาล 2021 ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อยพร้อมความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงทัศนคติของผู้คนเกี่ยวกับนิยามความงาม โดยเธอนำคำว่า Real Size Beauty หรือไซส์ไหนก็สวยได้ให้มาเป็นที่รู้จัก แต่สุดท้ายแล้ว เธอไม่สามารถฝ่าฟันเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปได้ เเต่ก็ได้ใจคนไทยไปเต็มๆ

อันดับที่ 6 อแมนด้า ชาลิสา

อีกหนึ่งสาวงามที่เดินบนถนนสายนางงาม จนสามารถพิสูจน์ตัวเอง คว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มาได้ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนนางงาม และตลอดการแข่งขันกูรูต่างยกให้เธอคือตัวเต็งที่มาแรงอีกด้วย และสำหรับการเป็นตัวแทนไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส ที่ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ;อแมนด้า แบกความมุ่งมั่นไว้บนสายสะพาย THAILAND ซึ่งตลอดระยะเวลาการเก็บตัว อแมนด้า ได้รับความสนใจและถูกพูดถึงอย่างมาก และสามารถผ่านเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย แม้จะพลาดพามงสามกลับไทย แต่ก็ได้ใจแฟนนางงามอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 ฟ้าใส ปวีณสุดา

ผู้หญิงที่ต่อสู้กับการประกวดเวทีนางงามมาหลายต่อหลายครั้ง จนในที่สุดก็สามารถพิชิตมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ตามความฝัน ถือว่าเป็นการปลดล็อกคำว่า นางรอง ได้สำเร็จ โดยเธอนั้นทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบ ในการเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าประกวดเวทีจักรวาล ณ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา โดยสามารถผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ท่ามกลางเสียงเชียร์ ไทยแลนด์กระหึ่ม

อันดับที่ 4 นิ้ง โศภิดา

หลังจากคว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มาครองได้สำเร็จแล้ว เธอก็ทุ่มเทและมุ่งมั่นในการเตรียมตัว สู้ศึกเวที มิสยูนิเวิร์สอย่างหนัก โดยปีนั้นประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการในจัดการประกวด ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี โดยนิ้งฝ่าความกดดัน ใช้พลังกาย พลังใจ ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดกับตัวแทนสาวไทย และเข้าถึงลึกสุดรอบ 10 คนสุดท้าย

นิ้ง โศภิดา

อันดับที่ 3 มารีญา พูลเลิศลาภ

สาวงามลูกครึ่งไทย-สวีเดน พกพาความมั่นใจเหินฟ้า เป็นตัวแทนสาวไทยชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส ณ ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ตลอดการประกวดชื่อของ มารีญา ถูกพูดถึงในวงกว้าง และด้วยความโดดเด่น สามารถทำผลงานได้ถึงเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย สร้างความภูมิใจและชื่อเสียงให้ ไทยแลนด์ อย่างมาก

อันดับที่ 2 น้ำตาล ชลิตา

อีกหนึ่งตัวแทนที่แบกความหวังบนสายสะพาย THAILAND เข้าประกวด ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากคนไทยส่งข้ามประเทศอย่างล้นหลาม โดยน้ำตาล สามารถผ่านเข้าถึงรอบ 6 คนสุดท้าย ในรอบ 28 ปี เเถมยังได้ใจคนไทยทั้งประเทศอีกด้วย

อันดับที่ 1 แนท อนิพรณ์

เป็นตัวแทนสาวไทยเดินทางไปประกวด ณ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยทำผลงานได้ดีที่สุดผ่านเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย และสามารถคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (ตุ๊ก ตุ๊ก ไทยแลนด์) มาให้คนไทยได้เฮกันสนั่นนั่นเอง

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ