รับขวัญรอ เปิด 6 ว่าที่คุณแม่ เตรียมคลอดปี 65

รับขวัญรอ เปิด 6 ว่าที่คุณแม่ เตรียมคลอดปี 65

ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ที่ตอนนี้ก็ตื่นเต้นพอกับเหล่าแฟนคลับ ที่จะได้เห้นหน้าเบี๋กันแล้วในปีหน้านนี้ แต่จะมีว่าที่คุณแม่คนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 เจนนี่ รัชนก

นักร้องสาว ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นว่าที่คุณแม่ไปแล้ว หลังจากประกาศข่าวดีไป ว่ากำลังตั้งท้องกับแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล และเข้าประวิวาห์ร่วมกันไปเมื่อเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แถมตอนนี้้ก็ทราบแล้วด้วยว่าเจ้าตัวน้อยเป็นลูกสาว งานนี้จะน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนกันคุณแม่เจนนี่หรือไม่ ก็มาลุ้นกันในปีหน้าได้เลยค่ะ

5 เตย กัญญพร

นางร้ายช่องหลากสี ที่ก็ได้กลายเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอีกหนึ่งคน หลังจากออกมาประกาศข่าวดี ตั้งครรค์กับสามีนอกวงการ ตอนนี้ก็ท้องใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ แต่ความแซ่บของคุณแม่ไม่เคยลดลงเลย

ยังแต่ตัวเฟียสๆได้ไม่มีแผ่ว แถมเบบี๋บ้านนี้ยังเป็นลูกสาวอีกด้วย รับรองเลยว่าต้องแซ่บไม่ทิ้งลายคุณแม่อย่างแน่นอน

4 ฟ้าใส อรจิรา

เป็นเรื่องที่น่ายินดีอีกหนึ่งคน สำหรับสาวฟ้าใส ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ที่เอาข่าวดีมาฝาก ว่าตั้งครรภ์ลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกับ

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีไป แต่งานนี้เบบี่ของคุณแม่คนสวยจะเป้นลูกชายหรือลูกสาว ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป แถมจะน่ารักขนาดไหน ปีหน้ารอเอ็นดูเจ้าตัวน้อยกันได้เลย

3 อะแมนดา เพอร์สสัน

ภรรยาสาวสวย ของนักร้องหนุ่ม บอย พิษณุ ที่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า กำลังจะมีเบี๋กันแล้ว ซึ่งงานนี้ก็เหล่าเพื่อนๆและแฟนคลับเข้าไปแสดงความยินดีอย่างมากมาย ในขณะที่สาวอะแมนด้า

ก็ดูแลตัวเองเพื่อเจ้าตัวน้อยอยู่ตลอด แม้ตอนนี้จะยังไม่ทราบว่าเบบี๋ตัวน้อยจะเป็นลูกชายหรือลูกสาว แต่อย่างไรก็ยินดีรับขวัญเจ้าตัวน้อยล่วงหน้าเลยแล้วกันจ้า

2 ชมพู่ อารยา

คุณแม่ซุปตาร์ของสองฝาแฝดสุดแสบ สายฟ้ากับพายุ ที่ก็เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ ที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 หลังจกาพยายามมาหนักอย่าง เพราะเจ้าตัวนั้นอยากได้ลูกสาวมาก แถมยังได้สมใจ

ท่ามกลางความยินดีของเหล่าเพื่อนๆในวงการและนอกวงการมากมาย แถมหนูน้อยก็จะออกมาให้เหล่าป้าๆได้เอ็นนั้นก็ปีหน้านี้แล้ว เตรียมของขวัญรับขวัญหลานกันได้เลยหละจ้า

1 ปุ้มปุ้ย พรรณทิภา

คุณแม่สาวสุดแซ่บ ที่ว่าไม่ท้องจะโตแค่ไหน คุณแม่ปุ้ยก็แซ่บได้อยู่ตลอด แถมตอนนี้ก็ประกาศแล้วด้วยว่าเบบี๋ตัวน้อยเป็นลูกชาย ท่ามกลางความดีใจของเพื่อนๆ โดยเฉพาะสามีอย่างหนุ่มกวิน ดูวาล

และอีกไม่กี่เดอืนเราก็จะได้เห็นหน้าเบี๋ของบ้านนี้กันแล้ว แจะน่ารักน่าเอ้นแค่ไหน รอคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงมาอวดกันได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ