ย้อนเส้นทางดราม่า เปิดเรื่องราวที่แอนชิลี ต้องเผชิญ

ย้อนเส้นทางดราม่า เปิดเรื่องราวที่แอนชิลี ต้องเผชิญ

ย้อนเส้นทางดราม่า เปิดเรื่องราว ที่แอนชิลี ต้องเผชิญ เรียกได้ว่ากว่าจะเป็นแอนชิลีได้ และเป็นที่รู้จักมากมายขนาดนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ จะมีเรื่องราวอะไรที่เคยตกเป็นประเด็นดราม่าบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

แอนชิลี สก็อต เคมมิส ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 22 ปี ส่วนสูง 183 เซนติเมตร เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ผู้ที่นำเสนอแคมเปญ #RealSizeBeauty ไซซ์ไหนก็สวยได้ ในแบบของตนเอง ก้ามข้ามขีดจำกัดของมาตราฐานความงามที่สังคมกำหนด และเป็นความหวังของแฟนนางงามที่จะคว้ามงกุฎนางงามจักรวาลที่ 3 ให้แก่ประเทศไทย

ซึ่งในการเริ่มต้นประกวด แอนชิลีและเหล่าเพื่อนนางงาม ได้อวดโฉมรอบเปิดตัว ในชุดเดรสสั้นและชุดว่ายน้ำ ต่อด้วยการปรากฏตัวด้วยชุดราตรีสีทอง และจบด้วยชุดนางคาด

ซึ่งหลังชมการประกวดรอบนี้จบไป ก็ทำให้แอนชิลีเจอดราม่าครั้งใหญ่ จนขึ้นแฮชแท็กเดือด #แอนชิลี และ #RealSizeBeauty ซึ่งมีการพูดถึงรูปร่างและชุดที่เธอสวมใส่กันมากมาย

ชุดที่ยับบนเวทีการประกวด

บางส่วนก็มองว่าชุดที่สวมใส่ไม่เหมาะกับรูปร่าง แทนที่จะพรางหุ่นแต่กลับดูตัวใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ตอนขึ้นเวทีผ้าก็ยับ แสดงให้เห็นถึงความไม่พร้อมของทีมงาน รวมถึงประเด็นดราม่าชุดนางคาดที่เธอได้สวมใส่นั้น แม้หลายๆคนจะมองว่าเป็นชุดที่ต๊าชกันมากขนาดไหน

แต่ก็มีอีกหลายส่วนได้มองว่า ไม่เหมาะสมกับการที่นำลายธงชาติไปเป็นรองเท้า ที่สำคัญได้มีการนำสีน้ำเงินไปเป็นส่วนล่างสุด ดูเหมือนมีนัยยะแอบแฝง ไม่เหมาะสม อีกทั้งยังมีการต่อว่าเธอด้วถ้อยคำรุนแรงว่า นางงามชังชาติ ทำเอาเป็นประเด็นเดือดมากในช่วงนั้น

ต่อมาก็มีประเด็นเดือดอีกครั้งเกี่ยวกับลายธงชาติ ก่อนที่เธอจะเดินทางไปประกวดที่อิสราเอล ก็มีดราม่าใหญ่หนัก เมื่อสนธิญา สวัสดี ไปร้องทุกข์กล่าวโทษที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ดำเนินคดีกับเธอ อีกทั้งผู้คนในโซเชี่ยลก็เสียงแตกกันมาก

บางส่วนก็มองว่าเป็นแค่ภาพโปรโมตไม่ได้คิดอะไรเยอะ แต่อีกส่วนก็มองว่า ไม่สมควร ไม่เหมาะสม เนื่องจากมีการเหยียบธงชาติอีกทั้งเป็นในส่วนของสีน้ำเงิน ต่อมาทางบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว เรียกได้ว่าในตอนนั้นกว่าเรื่องราวจะจบได้ ก็ทำเอาเป็นดราม่าสนั่นไม่หยุดกันเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยประเด็นดราม่ากระเป๋าหนัง กับสาวมารีญา ที่ในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แอนชิลีได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว ถือกระเป๋าหนังสัตว์จากแบรนด์หนึ่ง ทำให้ต่อมา สาวมารีญา พูลเลิศลาภ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับภาพนั้น ว่ารู้สึกผิดหวัง และไม่เห็นด้วยกับการนำมาผลิตกระเป๋าเป็นแบบนี้ อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการทำลายสิ่งแวดล้อม โดยโลกโซเชี่ยลต่างก็เห้นด้วยกับเรื่องราวที่มารีญาได้กล่าวไว้ แต่บางส่วนก็ไม่เห็นด้วยที่มาแสดงความคิดเห็นออกสื่อแบบนี้ ควรจะตักเตือนกันแบบส่วนตัวมากกว่า

จนต่อมาสาวมารีญาก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แค่อยากให้ทุกคนตระหนักถึงเรื่องแฟชั่น เพราะมันส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม โดยได้ส่งข้อความหาแอนชิลีแล้ว ที่คอมเมนต์ไปเพราะคิดว่าคนอื่นๆจะมองเห็นปัญหาถึงด้านนี้ด้วย

เรียกได้ว่ากว่าจะเป็นแอนชิลี ที่ได้มายืนหยัดบนเวทีนี้ได้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ