สาวเจอเส้นผมในอาหาร สุดท้ายคดีพลิก

สาวเจอเส้นผมในอาหาร สุดท้ายคดีพลิก

กลายเป็นประเด็นที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากเมื่อมีเจ้าของร้าน ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของลูกค้ารายหนึ่งที่ได้รับสินค้าไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งเรื่องราวนี้ถูกแชร์ในกลุ่มซื้อขายปลาแซลมอน

โดยเจ้าของร้านได้ออกมาโพสต์ว่า ตนถูกลูกค้าร้องเรียนว่าเจอเส้นผมในปลาแซลมอนที่ส่งไป จึงได้มีการพูดคุยกับหญิงสาวรายนี้ อีกทั้งยังขอให้ทางลูกค้าส่งปลาแซลมอนกลับมาเพื่อตรวจสอบว่าเป็นเส้นผมจริงๆ หรือหนวดกุ้งซึ่งอาจจะติดไปได้

แต่หญิงสาวรายนี้กลับอ้างว่าไม่ยอมส่งสินค้ากลับมาตามที่ทางร้าน โดยอ้างว่าทิ้งไปแล้ว ถ้าร้านจึงตัดสินใจโอนเงินคืนให้ลูกค้ารายนี้แบบเต็มจำนวน ทางเจ้าของร้านจึงได้มาสอบถามในกลุ่ม

แต่ปรากฎว่ามีร้านค้าร้านหนึ่งที่ เคยเจอเหตุแบบนี้เหมือนกัน และที่สำคัญคือ เป็นลูกค้าคนเดียวกันกับเจ้าของโพสต์อีกด้วย หลังจากกลายเป็นประเด็น ทางเจ้าของโพสต์ก็ได้นำแชทที่คุยกับลูกค้าคนนี้ไปโพสต์แจ้งอีกครั้งในกลุ่ม

และคราวนี้ก็มีหลายคนที่ออกมาบอกว่าเคยโดนลูกค้ารายนี้โกงมาเหมือนกัน โดยใช้วิธีคล้ายๆกันก่อนหน้านี้และภายหลัง มีการเปิดเผยว่าลูกค้ารายนี้เป็นนิสิตของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยได้ติดต่อขอรายชื่อร้านที่ถูกโกง และเรียกนิสิตมาพูดคุยเป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณ สักวัน ฉันจะพอดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ