สาวคบซ้อนไม่กล้าตรวจลูกใคร อยากได้เขาเป็นพ่อ

สาวคบซ้อนไม่กล้าตรวจลูกใคร อยากได้เขาเป็นพ่อ

ในรายการ Club Friday มีสายหนึ่ง ชื่อครีม นามสมมุติ ได้โทรมาปรึกษากับพี่อ้อย พี่ฉอดว่า คบแฟนเกือบ3 ปี ช่วงหลังทะเลาะกับแฟนบ่อย จากนั้นมีคนใหม่เข้ามาเติมเต็ม จนหลงไปกับเขา สุดท้ายแฟนจับได้ เธอยอมรับผิด และเลิกกันไป

และคบกับคนใหม่ได้ระยะหนึ่ง จนรู้สึกได้ว่าเธอไม่ได้รักเขา แต่แค่หลงเท่านั้น เพราะตลอดเวลาเธอก็ติดต่อกับแฟนเก่าตลอด และขอให้เธอกลับไปหา ช่วงนั้นก็แอบไปหากันตลอด

จนตัดสินใจจะกลับไปหาคนเก่า และขอเวลาเคลียร์กับคนใหม่2 เดือน แต่ช่วงที่อยู่ด้วยกัน ไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ หนูท้องทั้งที่ยังไม่ได้เลิกกับคนใหม่ เลยไม่แน่ใจว่าเป็นลูกใคร เพราะคนเก่าเขาบอกว่าจะไม่ให้โอกาสเธอกลับไปหาแล้วถ้าไม่ใช่ลูกเขา เธออยากตรวจดีเอ็นเอแต่กลัวผลว่าจะเป็นลูกของคนใหม่

พี่ฉอด แนะนำว่า เธอสามารถเป็นซิงเกิลมัมได้ โดยไม่ต้องมีพ่อของลูก เพราะถ้าคนเก่าไม่ให้กลับไป เธอก้ไม่อาจจะกลับไปหาคนใหม่ได้อยู่ดี แต่เธอยังยืนยันที่อยากจะกลับไปหาคนเก่า เพราะคนเก่าคิดว่าเป็นลูกของเขา

แต่ถ้าตรวจดีเอ็นเอแล้วไม่ใช่ ก็กลัวว่าคนเก่าจะเสียใจรอบสอง ซึ่งหลังจากนั้นพี่อ้อยพี่ฉอดก็ให้คำแนะนำอย่างดีที่สุดไป ว่าจากความผิดของครีม วันนี้ครีมต้องตั้งหลักให้ดี ตั้งใจ ไม่ทำอะไรที่มันผิดอีก

เช่น การเอาลูกที่ไม่ใช่ลูกเขาไปยัดเยียด เพราะเหตุผลหนูอยากกลับไปหาเขา และทำทุกอย่างให้ถูกต้องที่สุด และควรให้เกียรติคำว่าแม่ของตัวเองด้วยเช่นกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ