6  ดาราสาว กลับมาโสดอีกครั้ง

6 ดาราสาว กลับมาโสดอีกครั้ง

ถึงจะโสดเเต่ไม่โดดเดี่ยว เปิด 6 ดาราสาว กลับมาโสดอีกครั้ง เรียกได้ว่าในปีนี้คู่รักคนดังในวงการต่างพากันปรับสถานะจากคนรักกลับมาเป็นเพื่อนรักกันเป็นเเถว ทำให้สาวๆเหล่านี้กลับมาเป็นสาวโสดอีกครั้งเเถมฮอตซะด้วย

จะมีสาวคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 เบลล่า ราณี

เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่ ช็อควงการส่งท้ายปี 2564 จริง ๆ หลังทราบข่าวว่านางเอกสาว เบลล่า ราณี และพระเอกรุ่นพี่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้เลิกกันแล้ว เรียกว่าปิดจ๊อบเส้นทางรัก 9 ปี ไปแบบเงียบ ๆ งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับร้องเสียดาย เพราะเชียร์คู่นี้หนักมาก ส่วนไอจีทั้งคู่ยังมีการฟอลโล่และกดไลก์กันอยู่ แม้ว่าเลิกกันแล้วมิตรภาพความเป็นพี่เป็นน้องยังมีเหมือนเดิม

อันดับที่ 5 มิน พีชญา

เป็นอีกคู่ที่แยกทางกันแบบเงียบ ๆ สำหรับ มิน พีชญา และ ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ ที่จบสัมพันธ์กันได้หลายเดือนแล้ว โดยสาวมินเป็นฝ่ายพูดเองว่าตอนนี้เธอโสดแล้ว ไม่อยากพูดถึงรักครั้งเก่าเพราะมูฟออนมาแล้ว เเละตอนนี้ยังสนุกกับการทำงาน อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ดีกว่า แถมพอสาวมินโดสกเเล้วนั้น กลับดูสวยและเปรี้ยวขึ้นเป็นกอง ความสุขของสาวโสดเป็นแบบนี้นี่เอง

อันดับที่ 4 เบียร์ เดอะวอยซ์

ทำเอาแฟน ๆ และชาวเกมเมอร์ แอบช็อคไม่น้อย เมื่อศิลปินสาวสุดเซ็กซี่ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาโพสต์บอกว่าเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มยูทูบเบอร์สตรีมเกมชื่อดังแล้ว ซึ่งเป็นการจบไม่สวย เพราะเธอเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ทั้งถูกทำร้าย และต่าง ๆ นานา จากนั้นฝ่ายชายออกมาโพสต์โต้ตอบ และยังคงต้องติดตามต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

เเฟนเก่าเบียร์

อันดับที่ 3 โบว์ เมลดา

เป็นคู่รักที่ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับอึ้ง เมื่อคู่รักคู่หวานมากในอดีตอย่าง โบว์ เมลดา และ มิกค์ ทองระย้า ปิดฉากรักแบบสายฟ้าแล่บ พร้อมยืนยันรักที่จบครั้งนี้ไร้ปัญหามือที่สามเเน่นอน เเต่พอโสดปุ๊บ สาวโบว์กลับออตซะอย่างนั้น เพราะเเอบมีข่าวลือต่างๆนาๆว่าเธอนั้นมีหนุ่มๆมาขายขนมจีบกันเป็นเเถว เเต่ท้ายที่สุดเธอก็ออกมายอมรับว่ากำลังคุยกับหนุ่มอาเล็กอยู่นั่นเอง

อันดับที่ 2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ทำเอาช็อคไม่น้อย เมื่อสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ออกมายอมรับว่าได้ลดสถานะกับ ไมค์ ภัทรเดช เหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เธอยอมรับว่าหลังจากที่คุณแม่เกิดอุบัติเหตุและนอนรักษาตัว ทำให้อารมณื ความรู้สึก สภาพจิตใจเปลี่ยนไป ไม่อยากฉุดไมค์มาทุกข์กับเธอ

อันดับที่ 1 นิวเคลียร์ หรรษา

ความแน่นอนคือความไม่แน่นอนจริง ๆ เมื่อสาว นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า ตัดสินจบสถานะสามีภรรยา เป็นเพียงพ่อแม่ของลูกชายที่น่ารัก ด้วยเหตุผลในเรื่องของทัศนคิต การใช้ชีวิต ทำเอาหลายคนบ่นเสียดายเป็นอย่างมาก เพราะเห็นความน่ารักของคู่นี้สมัยรักยังหวาน เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่น่าอิจฉาเลยทีเดียว

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ