10 ลูกดาราคนดังในวงการบันเทิง ลืมตาดูโลกทิ้งท้ายปี 64

10 ลูกดาราคนดังในวงการบันเทิง ลืมตาดูโลกทิ้งท้ายปี 64

อันดับที่ 10 น้องเลอา

เริ่มเปิดกันที่ทายาทลูกสาวคนแรกของคุณแม่ป้ายแดงอย่างสาว แป้ง อรจิรา ที่เจ้าตัวนั้นได้ควงสามีหนุ่มนักธุรกิจสิงคโปร์ บินลัดฟ้าไปเตรียมตัวคลอดลูกสาวที่ประเทศสิงคโปร์ ก็ทำเอาแฟนคลับลุ้นเบบี๋น้อยของแม่แป้งกันหนักมาก จนวันที่ 7 ธันวาคม ก็ได้ให้กำเนิดเบบี๋น้อยออกมาลืมตาดูโลกแล้ว ขอแสดงความยินดีกับแม่แป้งด้วยจ้า

อันดับที่ 9 น้องจินเจอร์

โฉมหน้าลูกสาวคนแรกของคุณแม่นักร้องนักแสดงคนสวยอย่างสาว เชอรีน ณัฐจารี น้องสาวของหนุ่มนิชคุณ ที่หลังจากเธอได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าแต่งงานกันแล้วกับหนุ่มนอกวงการ ต่อมาไม่นานก็ได้ประกาศข่าวดีอีกครั้ง ว่ากำลังตั้งท้องมีเบบี๋น้อยอยู่ ก็ทำเอาแฟนคลับดีใจกันหนักมาก จนต่อมาในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ได้ให้กำเนิดน้อง จินเจอร์ ที่ต้องบอกเลยว่าจิ้มลิ้มมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 8 น้องอบเชย

เรียกได้ว่าเป็นของขวัญที่ดีที่รอคอยมานานมาเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ และสามีสุดอบอุ่นอย่างคุณพ่อ โย่ง อนุสรณ์ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ ที่หลังจากทั้งสองแต่งงานกันมานาน ก็รอมีเบบี๋น้อยมาถึง 9 ปี และก็ได้มีน้องอบเชยมาเป็นของขวัญสุดพิเศษกันสักที

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่ดูอบอุ่นมาก อีกทั้งคุณพ่อโย่งก็สุดรักสุดเอ็นดูลูกสาวคนนี้อย่างสุดๆ หากเห็นได้ในอินสตาแกรมคุณพ่อละก็ มีแต่ข้อความสุดหวานซึ้งถึงลูกสาวและคุณแม่ให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ เป็นอีกครอบครัวสุดอบอุ่นมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 น้องวินเซนต์

ลูกชายของนักแสดงสาวคนเก่งมากความสามารถอย่างคุณแม่ บี มาติกา กับไฮโซ กร ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกไปเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ก็เรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก เพราะในระหว่างท้องนั้นคุณแม่บีก็ดูแลเป็นอย่างดี ถะนุถนอมตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์ ขยันหมั่นออกกำลังกาย และเตรียมความพร้อมให้ตนเองมีสุขภาพที่ดี และอารมณ์ที่ดีอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งในวันที่มีเบบี๋น้อยออกมา ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกครอบครัวที่น่ารักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 น้องทะเล

มาต่อกันที่ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงสาวสวยอย่างคุณแม่ ก้อย รัชวิน ที่มีสามีนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้แสลม ที่ทั้งสองชื่นชอบการอยู่ที่ทะเลมากถึงขั้นย้ายไปอยู่กันที่นั้น และได้ตั้งชื่อลูกชายคนแรกว่าน้องทะเล ออกมาลืมตาดูโลกวันที่ 5 ตุลาคม แข็งแรงสมบูรณ์ แก้มยุุ้ยมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 น้องมาริน

คุณแม่นางเอกสุดฮอตอย่างสาวมิว ที่หลังจากได้แต่งงานกับไฮโซหนุ่มเซนต์ไป ก็ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกเป็นลูกสาว โดยให้ชื่อว่าน้องมาริน ลืมตาดูโลกมาวันที่ 12 กันยายน ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกครอบครัวที่ใครๆต่างก็บอกว่า มีลูกเมื่อพร้อมจริงๆ

อันดับที่ 4 น้องเมย่า

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา คุณแม่นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวสุดที่รักอย่างน้องเมย่า ที่ทำเอาแฟนคลับต่างบอกว่าจิ้มลิ้มจ่ำม่ำเป็นอย่างมาก ขอสมัครเป็นแฟนคลับตั้งแต่ยังตัวน้อยๆกันมากมาย อีกทั้งสาวหยาดก็ขอลดงานในวงการเพื่อเลี้ยงลูกด้วยตนเอง เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 น้องโอบ น้องอารี

มากันที่ลูกสาวลูกชายฝาแฝดกันบ้าง ของคุณแม่นางเอกสาวสุดแซ่บอย่างสาว จ๊ะ จิตตาภา กับสามีผู้จัดอย่าง เอิน นิธิภัทร์ ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวลูกชายฝาแฝดมาในช่วงกลางปี วันที่ 24 มิถุนายน โดยให้ชื่อว่าน้องโอบ และน้องอารี ก็เรียกได้ว่าเป็นชื่อที่น่ารัก และเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในรอบปีนี้เลยละจ้า

อันดับที่ 2 น้องกราฟ

คุ้มค่ากับการรอคอยมากเลยจริงๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่คู่รักสุดหวานออกสื่อกันไม่หยุด ของคุณพ่อ แมน การิน และภรรยานักแสดงสาว เกล รดา ที่ได้อุ้มท้องลูกคนแรก และได้ให้กำเนิดมาในวันที่ 21 มิถุนายน เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 น้องไคเดน

ลูกชายสุดจ่ำม่ำของคุณแม่นักร้อง ขนมจีน กุลมาศ ที่ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่น้องไคเดนออกมาลืมตาดูโลกนั้น ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับแห่เข้าไปสมัครขอเป็น FC เจ้าตัวน้อยกันใหญ่ เพราะลูกชายของคุณแม่ขนมจีนน่ารักน่าเอ็นดูกันอย่างสุดๆ หลงรักในความจ่ำม่ำกันไม่ไหวเลยทีเดียว

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ