ฉายแววสุดๆ ส่อง 7 ดาราเด็ก โตแล้วปังมาก

ฉายแววสุดๆ ส่อง 7 ดาราเด็ก โตแล้วปังมาก

ดาราเด็กในวันนั้น สู่หนุ่มหล่อสาวสวยสุดปังในวันนี้ แถมดีกรีความสามารถก็เพิ่มขึ้นอีกเป็นกอง งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 อันดา กุลฑีรา

ดาราเด็กที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาจากละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ในบทน้องเมย์ ที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างมากในช่วงนั้น เพราะฝีไม้ลายมือการแสดงที่เก่งเกินวัยสุดๆ จนทำให้มีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย แถมล่าสุดตอนนี้น้องอันดาโตขึ้นเป็นสาวสวยวัย 15 ปี ที่ออร่าจับแบบสุดๆ เรียกได้ว่าฉายแววนางเอกขึ้นเรื่อยๆเลยหละค่ะ

6 แม็ค ณัฐพัชร์

ดาราเด็กจากละครในตำนานอย่าง ทองเนื้อเก้า ที่ตอนนั้นน่ารักน่าเอ็นดูเป็นสุดๆ แถมน้องแม็คก็มีผลงานออกมาให้ชมกันเลยเรื่อยๆ อย่างเรื่อง มาดามดัน คุณชายรักเร่และอีกมากมาย ก่อนจะฝากฝีมือเอาไว้ในเรื่อง แพ้กลางคืน ที่เล่นดีจนน่าจับตามองเป็นอย่างมาก แถมตอนนี้น้องแม็คก็อายุ14 ปี เป็นหนุ่มหล่ออีกคน ที่ลุ้นตำแหน่งพระเอกในอนาคตได้ไม่ยากเลยหละค่ะ

5 ชาร์เลท วาศิตา

ดาราวเด็กลูกครึ่งลูกครึ่งไทย เยอรมัน ที่เริ่มมีผลงานการแสดงครั้งแรกตั้งแต่อายุ 3 ขวบ มีผลงานเด่น ๆ มากมาย อย่าง วิวาห์ว้าวุ่น ดอกสมสีทอง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ จนตอนนี้ก็อายุ 16 ปี และเป็นที่รู้จักอีกครั้งจากเรื่อง ซ่อนเงารัก และเพราะสามารถที่เหลือล้นและออร่ความสวยชักขนาดนี้ น้องชาริเลทเลยได้ขึ้นแท่นมาเป็นนางเอกในที่สุด และประเดิมเรื่องแรกเลยคือ ดงพญาเย็น นั่นเอง

4 ยอร์ช ยงศิลป์

ดาราเด็ก หรือเป็นที่รู้จักกันกันดี ในบทบาท วันเฉลิม จากเรื่อง ทองเนื้อเก้า เมื่อปี 56 และมีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย จนตอนนี้น้องยอร์ชก็โตเต็มวัย ด้วยอายุ 19 ปี ที่เหล่าเหลาสไตล์โอปป้าสุดๆ แถมยังถูกจับตามองอย่างมากในบรรดาแฟนคลับเกาหลี เพราะน้องกลายไปเป็นเด็กฝึกในค่ายดังและกำลังจะถูกเปิดตัวเป็นไอดอลเกาหลีในเร็วๆนี้อีกด้วย งานนี้ก็รอติ่งน้องกันได้เลยค่ะ

3 นนน กรภัทร

หลายคนคงเคยเห็นหน้าค่าตาหนุ่มนนนในวัยเด็กจากโฆษณาต่างๆมากมาย อาทิ โฆษณานมกล่อง โฆษณาผงซักฟอก และพิซซ่า และอีกมากมาย จนตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้อยู่ในในโฆษณาเท่านั้น แต่ยังอยู่ในละครและซีรีส์หลายค่อลหายเรื่อง แถมยังได้รับบทบาทพระเอกอีกด้วย บอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อสุดๆ จนลืมความน่ารักในวัยเด็กกันไปเลย

2 กัน อรรถพันธ์

ดาราเด็กจากละครพื้นบ้าน อย่าง โกมินทร์ ที่หลายคนคิดถึงและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในช่วงนั้น จนทำให้เด็กน้อยน่ารักกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีผลงานอื่นๆตามมาอยู่ตลอด จนตอนนี้หนุ่มกันในวัย 28 ปี ก็ได้กลายเป็นนักแสดงหนุ่ม จากซีรีส์วายที่โด่งดังอย่างมาก แถมเรื่องความหล่อความน่ารักก็มากขึ้นด้วยเช่นกัน เลยทำให้ตอนนี้เจ้าตัวนั้นมีแฟนคลับอย่างแน่นอนมากเลยทีเดียว

1 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นางเอกสาวสวยเบอร์ต้นของวงการบันเทิงไทย ที่หลายๆคนอาจจะลืมไปว่าสาวใบเฟิร์นนั้น ก็เคยเป็นดาราเด็กมาก่อน โดยผ่านภาพยนต์มาหลายต่อเหลายเรื่อง เช่น 5 หัวใจฮีโร่ อนึ่งคืดถึงเป็นอย่างยิ่ง และเป้นที่รุ้จักอย่างมาก ในเรื่อง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก และเป็นจุดเรื่องต้นที่ทำให้เธอกลายมาเป็นนางเอกที่โดังดังจนถึงตอนนี้ แถมความสวยไม่ต้องพูดถึง เพราะยิ่งนานวันก้ยิ่งสวยขึ้นไม่สร่่างเลยหละค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ