11 ดารา รับบทบาทเป็นเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์

11 ดารา รับบทบาทเป็นเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์

เลอค่าราวกับเจ้าหญิง เปิด 11 ดารา รับบทบาทเป็นเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ แถมแต่ละคนนั้น ก็สวยเลอค่า ราวกับเป็นเจ้าหญิงจริงๆ จะมีดาราคนไหนบ้างที่มารับบทเป็นเจ้าหญิง เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 11 คิมเบอร์ลี่ เริ่มกันด้วยที่นางเอกสาวหน้าสวย ที่เข้ามารับ บทเป็นเจ้าหญิง ในละครเรื่องดั่งดวงหฤทัย เป็นละครฟอร์มยักษ์ ที่ไปถ่ายทำถึงต่างประเทศ อีกทั้งยังขนชุดไปมากว่า 100 ชุด ซึ่งในแต่ละชุดที่สาวคิมเบอร์ลี่ใส่นั้น ต้องบอกเลยว่า สง่างามราวกับเจ้าหญิงเลยจริงๆ

อันดับที่ 10 ญาญ่า อุรัสยา ต่อกันด้วยนางเอกระดับท็อปของเมืองไทย ที่มารับบทบาทการเป็นเจ้าหญิง นอกจากเราจะได้เห็นการแสดงของสาวญาญ่าแล้วนั้น เรายังได้เห็นชุดในการแสดงที่สาวญาญ่าสวมใส่ ต้องบอกเลยว่าสวยเหมาะสมกับการเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์เลยจริงๆ

อันดับที่ 9 ใหม่ ดาวิกา เป็นอีกนางเอกคนดัง ที่หากรับบทไหนก็เล่นได้หมด และเมื่อถึงคิวได้รับบทเป็นเจ้าหญิงแล้วนั้น ต้องบอกเลยว่า ออร่าความเป็นเจ้าหญิงของสาวใหม่ เปล่งประกายเลยทีเดียว จากละครเรื่อง เพลิงนรี ไม่ว่าจะมองมุมไหน สาวใหม่ก็เหมาะสมกับการเป็นเจ้าหญิงที่สวมมงกุฎเลยจริงๆ

อันดับที่ 8 นาตาลี ปณาลี เรียกได้ว่าเป็นนางเอกน้องใหม่อีกหนึ่งคน ที่ก้าวเข้ามาเป็นนางเอกในบทบาทแรกกับการเป็นเจ้างหญิง จากละครเรื่องดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ที่มาพร้อมกับชุดแฟชั่นในแบบเจ้าหญิงตะวันตก สวมมงกุฎเพชร จนทำให้สาวนาตาลี สวยราวกับเจ้าของจริงเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 พลอย เฌอมาลย์ ดาราสาวมาก ถึงแม้ว่าจะอำลาวงการละครไปแล้ว แต่การแสดงของสาวพลอยก็ทำให้ผู้คนต่างจดจำเธอได้ หนึ่งในนั้นคือการรับได้รับบทเป็นเจ้าหญิง พันทุมเทวี เจ้าหญิงจากดินแดนกัมพูชา ในละครเรื่องอมฤตาลัย ซึ่งสาวพลอยก็มาในชุดนางอัปสราที่สวยมากๆ จนต้องยกให้เป็นเจ้าหญิงอีกหนึ่งองค์ไปเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 แต้ว ณฐพร ขึ้นชื่นว่าเป็นนางเอกหน้าหวานแบบไทยๆ ที่ต้องผ่านการมารับบทเป็นเจ้าหญิงชุดไทย ในบทเจ้าหญิง สร้อยฟ้าแห่งเวียงพูคำ จากละครเรื่องคุณชายรัชชานนท์ หนึ่งในซีรีย์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ถือว่าเป็นบทแจ้งเกิดให้กับสาวแต้วเลยจริงๆ แถมสาวแต้วยังสวยเลอค่า ราวกับเป็นเจ้าหญิงไทยเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 เชอรี่ เข็มอัปสร ถึงแม้ว่าจะหายจะวงการไปนาน แต่บทบาทที่ยังตราตรึงใจให้กับผู้คนหนึ่งในนั้น กับบทการเป็นเจ้าหญิงเอยาวดี จากละครเรื่อง ทาสรัก ที่นอกจากในละครที่เธอเป็นเจ้าหญิงแล้ว สาวเชอรี่ เธอยังสืบสายเชื้อเจ้า ผู้ครองนครเหนือเมืองน่านองค์สุดท้าย ถือว่าเป็นดาราอีกคนที่เหมาะสมกับเจ้าหญิงเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 มิว นิษฐา สำหรับดาราอีกหนึ่งคนที่ได้รับบทการเป็นเจ้าหญิงมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นบท หม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา จากละคร คุณชายปวรุจ ด้วยแฟชั่นย้อนยุคแบบสมัยราชกาลที่ 5 หรือการเป็นเจ้ามิ่งหล้า ในเรื่อง รากนะคารา แต่ไม่ว่าการเป็นเจ้าหญิงในบทไหน สาวมิวก็สวยทุกบทเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 แอน ทองประสม เป็นทั้งนักแสดงและผู้จัดละครในคนเดียวกัน เป็นดาาากหนึ่งคนที่เคยได้รับบทการเป็นเจ้าหญิงมาก่อน จากละคเรื่องรมณีหยาดฟ้า เป็นเจ้าหญิง อรียา รัชทายาทแห่งเมืองบุระมณีฟ้า มาพร้อมกับชุดไทยในแบบล้านนา ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวแอนแล้ว ต้องเหมาะกับการเป็นเจ้าหญิงอย่างแน่นอนจ้า

อันดับที่ 2 ขวัญ อุษามณี ปิดกันด้วยดาราที่ได้รับบทเป็นเจ้าหญิงมากที่สุด จนหลายคนคุ้นชินกันมาบ้างแล้วไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง หงส์ฟ้า เกิดเป็นหงส์ หรือฟ้าจรดทราย แต่ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหญิงในบทไหน สาวขวัญก็สวยสง่า สมกับเป็นเจ้าหญิงเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 แอพ ทักษอร สำหรับนางเอกตลอดกาล นอกจากจะได้รับฉายาเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการแล้ว ยังได้รับบทเป็นเจ้าหญิงล้านนา ย้อนยุคในชุดไทย กับบทเจ้านางมณีรินจากละครเรื่อง รอยไหม ไม่เพียงแต่การเป็นเจ้าหญิงเท่านั้น สาวแอพยังเคยได้รับบทเป็นพระมเหสีในเรื่อง สมเด็จพระนเรศวร เพราะความสวยของสาวแอพเหมาะสมกับการเป็นเจ้าหญิงเลยทีเดียว

ขอบคุณ ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ