หนุ่มขายต้นไม้นิมนต์เจ้าอาวาสถึงบ้าน ถวายต้นไทรทอง 999 ต้น แก้บนไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯ

หนุ่มขายต้นไม้นิมนต์เจ้าอาวาสถึงบ้าน ถวายต้นไทรทอง 999 ต้น แก้บนไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯ

ที่นครนายกผู้สื่อข่าวรายงานได้มีนักธุรกิจหนุ่มขายต้นไม้โชคดีหลังบนบานไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ คลอง13 ขอให้ธุรกิจที่ตัวเองทำขายดิบขายดีมีออเดอร์การสั่งซื้อเเบบถล่มทลายและก็ประสพความสำเร็จอย่างใจหมายนำต้นไทรทองจำนวน999ต้นมาถวายให้กับไอ้ไข่ ฯ ต่อมาทราบชื่อนายสุรชัย เจริญจันทร์ พักอยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 9 ต.ศรีษะกระบือ อ.องครักษ์ จ.นครนายก

บริเวณดังกล่าวได้ทำเป็นสวนปลูกต้นไม้มงคลนานาชนิดมากมายโดยเฉพาะ ไทร เกาหลี และต้นไทรทอง ฯลฯ โดยใช้ชื่อสวนว่า อ๋า ไทรเกาหลี จากการสอบถามนายสรุชัยเล่าว่าตนเองกับนางนงนุชซึ่งเป็นภรรยาได้ไปเช่าบูชาไอ้ไข่ที่วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ คลอง13 จ.ปทุมธานีเพราะมีความเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของไอ้ไข่ ฯ

และได้ขอพรตามที่ตนและภรรยาได้เอ่ยขอเอาไว้ว่าขอให้ธุรกิจที่ตนเองทำนั้นมียอดสั่งแบบทะลุเป้าและขอเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปถ้าประสพความสำเร็จจะนำต้นไทรทองมาถวาย 999 ต้น หลังจากบนบานไว้แล้วไม่นานก็ได้มียอดสั่งถล่มทลายเหมือนกับที่ตนได้บอกกล่าวกับไอ้ไข่ไว้ ครอบครัวก็อยู่เย็นเป็นสุขและก็มียอดสั่งเข้ามาอย่างต่อเนื่องและในวันนี้ก็ได้

โดยนิมนต์พระอธิการทวีทรัพย์ สฺนตมโน เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ฯมาที่บ้านเพื่อถวายต้นไทรทอง จำนวน 999 ต้นอย่างที่ตนได้บนบานเอาไว้โดยตนเชื่อว่าไอ้ไข่ที่วัดแห่งนี้มีความศักดิ์สิทธิ์อยู่จริง จริง

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นครนายก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ