6 เเม่ลูกคนดัง ใส่ชุดคู่สุดปัง

6 เเม่ลูกคนดัง ใส่ชุดคู่สุดปัง

คู่ซี้ต่างวัย เปิด 6 เเม่ลูกคนดัง ใส่ชุดคู่สุดปัง เรียกได้ว่าสวยน่ารักทั้งเเม่เเละลูกจริงๆ ลูกสาวเเต่ละคนนั้นเดินตามรอยความสวยเเบบคุณเเม่มาเต็มๆ เเถมยิ่งเเต่งตัวคู่กันทีไรเป็นที่ชื่นชอบของเเฟนคลับกันเป็นเเถว

จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 เเม่เป้ย น้องปาลิน

ต้องบอกเลยว่าน่ารักสุดๆ เลยสำหรับคู่แม่ลูก เป้ย ปานวาด และ น้องปาลิน ที่ขยันโชว์ความน่ารักกันอยู่เรื่อยๆ จนทำให้แฟนคลับต้องใจละลายกันไปตามๆ กัน เเต่ที่ไม่พูดถึงเป็นไม่ได้ก็เห็นจะเป็นเเฟชั่นชุดคู่เเม่เป้ย ที่ควงน้องปาลินมาแต่งตัวคู่กัน คว้าเอี้ยม และเสือแขนยาวลายทางสีสันสดใสมาใส่ที่บอกเลยว่าน่ารักอย่าบอกใครเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 แม่เมย์ น้องมายู

เรียกได้ว่านับวันยอ่งโตน้องมายูก็ยิ่งสวยเหมือนเเม่เมย์ไม่มีผิด เเถมสองเเม่ลูกคู่นี้เค้าน่ารักกันมากมักจะมีเเฟชั่นชุดคู่ออกมาอวดความน่ารักให้กับเเฟนๆบ่อยสุดๆ ถึงขนาดเคยจูงมือกันมาเดินแบบให้กับเสื้อผ้าแบรนด์หนึ่ง ในเซ็ตคู่แม่ลูก แต่ดูเหมือนว่า จะไม่เหมือนที่คุยกันไว้เลย เพราะซักซ้อมกันเป็นสัปดาห์ แต่สุดท้าย น้องมายู ได้ปล่อยโฮกลางแคทวอล์คได้ จนทำชาวเน็ตวมทั้งแม่เมย์เองก็เอ็นดูน้องมายูไม่ไหวจริงๆ

อันดับที่ 4 เเม่กุ๊บกิ๊บ น้องเป่าเปา

เป็นอีกหนึ่งคู่เเม่ลูกที่ไม่ยอมกันจริงๆในเรื่องของการเเต่งตัวจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากคู่ของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ กับ น้องเป่าเปา ที่ไม่ว่าจะจูงมือกันไปเที่ยวที่ไหน ก็จะไม้ทิ้งคอนเซปต์แต่งตัวชุดคู่ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า หรือว่ารองเท้า ทำให้ตอนนี้น้องเป่าเปากลายเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยไปเลยทีเดียวเเถมตอนนี้ก้มีน้องสาวอย่างน้องเป๋าเป้เเม่กุ๊บกิ๊บก็ไม่พลาดที่จะจับสองพี่น้องเเต่งตัวคู่กันได้อย่างน่ารักสุดๆ

เท่ห์ทั้งเเม่ทั้งลูก

อันดับที่ 3 เเม่หนิง น้องณิริน

คู่แม่ลูกหน้าเหมือนกันที่สุด นั่นก็คือ คู่ของคุณแม่หนิง กับน้องณิริน นั่นเอง เรียกได้ว่าสวยไม่ทิ้งแถวกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะควงคู่กันแต่งตัวยังไงก็สวยได้ทุกลุค ทุกคอลเล็คชั่นตั้งเเต่น้องณิรินยังเด็กจนโตเป็นสาวสวยเเล้ว ถมน้องณิรินยังดูเดินตามรอยเเม่หนิงเข้าวงการอีกด้วยเรียกได้ว่าทั้งสวยเเละเก่งทั้งเเม่เเละลูกเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 แม่โบว์ น้องมะลิ

สวยเเพ็คคู่ทั้งเเม่ทั้งลูกเลยจริงๆ เพราะเเม่โบว์นั้นควงน้องมะลิตั้งเเต่ยังมัดสามจุกออกงานบ่อยมากด้วยเเฟชั่นชุดคู่หลากหลายเซ็ตที่บอกเลยว่าน่ารักสุดๆจนตอนนี้น้องมะลิโตเป็นสาวสวยตามรอยคุณเเม่เเล้ว คุณแม่หรือคุณลูกคู่ไหนที่เห็นแล้วอยากจะเอาไปเป็นไอเดียแต่งตัวเสื้อคู่ก็เชิญได้ตามสบายเลยจ้า

อันดับที่ 1 เเม่เเอฟ น้องปีใหม่

คุณเเม่สายหวานอย่างเเม่เเอฟ ทักษอร กับลูกสาวตัวน้อยอย่างน้องวันใหม่ ที่บอกเลยว่าเเม่ลูกคู่นี้สวยเหมือนกันไม่มีผิด เเถมเเต่งตัวใส่ชุดคู่กันไม่ว่าธีมไหน เทศกาลอะไร ทั้งสองเเม่ลูกก็จัดเต็มกันสุดๆ ไม่ว่าจะชุดไทยหรือแฟชั่นไหนก็เอาอยู่ น่ารักเเบบนี้โดนใจเอฟซีกันทั้งประเทศเลยจริงๆ

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ