6 อดีตคู๋รักดาราคนดัง เลิกกันทิ้งท้ายปี 64

6 อดีตคู๋รักดาราคนดัง เลิกกันทิ้งท้ายปี 64

สิ้นปีปิดฉากรัก 6 คู่รักดารา คบหากัน แต่สุดท้ายก็ไปต่อไม่ได้ ปิดฉากรักลง เลิกกันส่งท้ายปี 64 เรียกได้ว่าแต่ละคู่ออกมาประกาศสถานะล่าสุดก็ทำเอาช็อคสนั่นวงการหนักมาก จะมีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ซีดี กันต์ธีร์

เริ่มเปิดกันที่คู่รักที่เพิ่งเลิกกันล่าสุด สำหรับนักร้อง แรปเปอร์หนุ่มสุดฮอตอย่าง ซีดี กันต์ธีร์ ที่ในวันที่ 8 ธันวาคม เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับแฟนสาวอย่าง กรุ๊ป จุฑารัตน์แล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังทั้งสองคบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปีแล้ว

สถานะตอนนี้ก็โสดสนิท เพราะเลิกกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนแล้วนั่น ซึ่งสาเหตุหนุ่มซีดีก็ได้บอกว่า สาเหตุน่าจะมาจากตนเอง คบต่อแล้วมีเรื่องทะเลาะเยอะ เล็กๆน้อยๆก็ทะเลาะ

รู้สึกว่าถ้าจะคบต่อเราอาจต้องมองว่าเขาเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายในชีวิต ต้องติดสินใจว่าเราเห็นภาพเขาในอนาคตแบบนั้นหรือเปล่า ซึ่งภาพนั้นมันเลือนลาง ก็คุยกันปรับจูนกันนานแล้ว ตอนนี้ก็เป้นเพื่อนกันเจอกันบ้าง ตอนเลิกก็ไม่ได้ทะะเลาะกัน และยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 อย่างแน่นอน

อันดับที่ 5 เบลล่า ราณี

เป็นคู่รักที่เลิกกันทำเอาสนั่นวงการในปีนี้เป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวเบลล่า และพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่มเวียร์ ที่ได้จบรัก 9 ปีกันลงไป ซึ่งเบลล่าก็ออกมาเปิดใจชัดเจนว่า มันมาถึงจุดนึงที่เราอาจมีมุมมองไม่เหมือนกัน ก็เลยตกลงกันว่าเราจะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

โดยที่สาวเบลไม่ขอลงรายละเอียด เนื่องจากมันเกี่ยวทั้งกับตัวเบลล่าและตัวหนุ่มเวียร์ อยากเคารพความเป็นส่วนตัวของพี่เวียร์ด้วย ซึ่งตอนนี้ก็เป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน และต่างฝ่ายต่างก็คุยกันด้วยดี

ซึ่งตอนนี้ชาวเน็ตต่างก็โยงเรื่องต่างๆมากมายว่าสาเหตุเลิกกันแท้จริงเป็นอย่างไร แต่เอาเป็นว่างานนี้ รอฟังจากปากหนุ่มเวียร์กันอีกที และเคารพการตัดสินใจของทั้งสองฝ่ายกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 4 อาร์ตี้ ธนฉัตร

กลายเป็นข่าวที่ทำงงกันหนักมาก เมื่อจู่ๆวันหนึ่งภรรยาของหนุ่มอาร์ตี้ อย่างสาว ส้ม ศุภมาศ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ตามหาสามี ให้มาเซ็นต์ใบหย่า หลังทั้งสองแต่งงานกันมานานถึง 4 ปีแล้ว

และขอให้มารับผิดชอบภาระที่ทิ้งเอาไว้ โดยสาวส้มยังได้บอกอีกด้วยว่า นุติความสัมพันธ์มาได้ระยะหนึ่งแล้ว พยายามติดต่อฝ่ายชายทุกช่องทางแล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ที่ผ่านมาอดทนและใจเย็นมาตลอด

ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่การแต่งงานไม่ประสบความสำเร็จและจบลงแบบนี้ ซึ่งงานนี้ทางผู้จัดการส่วนตัวก็ยังได้เผยด้วยว่า แปลกใจเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้เจอทั้งสองก็ดูปกติกันดี เหมือนไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งอย่างไรก็ตามตอนนี้ต้องรอทางหนุ่มอาร์ตี้ ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ด้วยตนเองกันอีกที

อันดับที่ 3 เบียร์ เดอะวอยซ์

นักร้องสาวคนดัง ที่ทำเอาเป็นกระแสข่าวร้อนแรงเป็นอย่างมาก เมื่อได้ออกมาประกาศเลิกกับแฟนอย่างหนุ่ม วาน้อย เกมเมอร์คนดัง หลังจากที่ทั้งสองคบหากันมา 1 ปีแล้ว

โดยได้บอกว่า สาเหตุที่เลิกกัน เพราะถูกข่มขู่ บุกบ้าน ทำร้ายกันต่างๆนาๆ จนทำให้สาวเบียร์เสียสุขภาพจิต และจะดำเนินคดีตามเหมาะสม ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาได้รับความสนใจมหาศาล และเข้าไปให้กำลังใจสาวเบียร์กันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 กัสจัง จีร่าร์

นักแสดงสาวดีกรียูทูบเบอร์ดัง ที่ในช่วงนั้นหลังจากออกมาประกาศคบหาหนุ่มหล่อนามว่า เปรม หลังครองโสดมาได้ 1 ปี แต่กลับกลายเป็นว่าล่าสุด 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

อีกทั้งต่อมาได้โพสต์คลิปโมเมนต์อดีตแฟน ที่ได้ไปทานข้าวด้วยกัน หลังเลิกกันมาแล้วถึง 2 เดือน ว่าทานข้าวกันในฐานะเพื่อนเลยบอกมีเพลงจะให้ ขอบคุณที่พามาทานอาหารอร่อย เรียกได้ว่าแม้จะเลิกกันไปแต่ก็ยังเป็นแฟนเก่าคนโปรดกันและกันได้อยู่ดี

อันดับที่ 1 หมิว สิรัลภัส

เรียกได้ว่าอกหักพร้อมกันในปีเดียวเลยก็ว่าได้ สำหรับความรักของนักแสดงสาวหมิว ที่หลังจากเจ้าตัวได้เลิกกับอดีตแฟนคนเก่า ที่ไม่ได้เจอกันมาถึง 2 ปี เพราะสถานการณ์โควิด ทำให้ต้องห่างกันไกล จนต่อมาก็ได้เลิกรากัน

แต่ต่อมาไม่นานสาวหมิวก็มูฟออนได้อีกครั้ง กับแฟนหนุ่มนอกวงการ เพิ่มเปิดตัวคบหาดูใจกันได้ 1 เดือน ต่อมาก็ประกาศจบความสัมพันธ์กันอีกครั้ง ทำเอาเป็นข่าวสนั่นวงการกันอย่างมาก

แต่ถึงอย่างไรตอนนี้แฟนๆก็ให้กำลังใจสาวหมิวกันมากมาย และรอดูรักครั้งใหม่ของเธอกัน ว่าใครจะได้มาดามหัวใจของสาวหมิวแบบจริงจังกันสักที

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ