แซ่บพริกทั้งสวน ส่อง 5 นักร้องสาวลูกทุ่ง แซ่บเกินต้าน

แซ่บพริกทั้งสวน ส่อง 5 นักร้องสาวลูกทุ่ง แซ่บเกินต้าน

แต่ละคนจัดจ้านจนต้องยกให้เป็นดาวเด่นของวงการเพลงลูกทู่งไทย ฉีกแนวสายหวาน สายลูกทุ่งไทยเดิมไปจนหมด เพระาแต่ละคนนั้นก็แซ่บแบบ 100x100 กันเลยทีเดียว แต่งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 ตั๊กแตน ชลดา

นักร้องลูกทุ่งสายหวาน เจ้าของผลงานเพลงยอดฮิต อย่าง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ที่หลังจากห่างหายจากวงการไปสักระยะ เธอก็กลัยมาอีกครั้งด้วยลุดใหม่ที่สลัดคราบเก่า เปลี่ยนมาเป็นสาวแซ่บ

จนขึ้นแท่นเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่อีกคนของวงการไปแล้ว ซึ่งเวลาเธอแต่งหน้าก็แบ๊วได้ใจราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ ชุดที่ใส่ทำการแสดงก็เลิศสุดๆ

4 ลำใย ไหทองคำ

นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงฮิดผู้สาวขาเลาะ และเด๋อเดี่ยงด่าง ที่กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ในฐานะนนักร้องสาวสุดเซ็กซี่คนหนึ่งของวงการที่การแสดงวงเวทีของเธอก็ไม่เคยธรรมดา

เพราะเอ็นเตอร์เทรนด์คนดูได้อยู่หมัด และด้วยลุคแซ่บๆของเธอ ทำให้มีเสน่ห์เป้นอย่างมาก ถ้าได้ชมการแสดงสดบนเวทีของเธอแล้วต้องอยากดูอีกแน่นอน ไม่ว่าจะทําการแสดงที่ไหนชุดของเธอต้องจัดเต็มและจัดจ้านเป๊ะปังตลอดบนเวทีเช่นเดียวกัน

3 จ๊ะ อาร์สยาม

นักร้องลูกทุ่งสุดปัง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ จ๊ะ อาร์สยาม เจ้าของเพลงฮิตสวยมากมาย อย่าง เห็นนางเงียบ ๆ ฟาดเรียบนะคะ สเตอเบอแหล ไม่แรดอยู่ยาก และอีกมากมาย

ต้องยอมรับว่าก่อนหน้านี้สาวจ๊ะเป็นนักร้องลูกทุ่งอีกหนึ่งคนที่มีคิวงานแสดงแน่นทุกวัน เพราะความเอ็นเตอร์เทรนและการแต่งตัวที่แซ่บเซ็กซี่ทุกงาน ทำเธอดังเปรี้ยงมาจนถึงทุกวันนี้

2 ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ สมฉายาสั้นเสมอหู เรื่องการแต่งตัว การจัดจ้าน ความเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร การันตีได้จากความเป๊ะปังในการอวดความแซ่บผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ เพราะแม้ตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง

แต่เธอก็ไม่เคยแผ่วเลยสักครั้ง ยังคงจัดเต็มสมกับเป็นสาวสวยเซ็กซี่ที่สุดของวงการ งานนี้ต้องยกให้เธอเป็นคุณแม่ที่แซ่บที่สุดไปเลย

1 กระแต อาร์สยาม

นักร้องลูกทุ่งสาวเหนือสุดน่ารักในวันนั้น สู่นักร้องสาวที่แซ่บสุดในวันนี้ แถมสกิลความจัดจ้านของเธอก็เพิ่มขึ้นทุกวันๆ ทั้งหุ่นที่เป๊ะปัง และสกิลการเต้นที่ไม่ธรรมดา

ไม่ว่าจะออกเพลงไหนมา ก็ไม่มีเคยแผ่ว ร้อนแรงทั้งเพลงทั้งนักร้อง และด้วยความแซ่บของเธอนี้เอง ที่ทำให้มีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบอย่างมากมาย ทำไดเรกเอาไอจีของเธอนั้นไม่เคยเงียบเลยทีเดียว งานนี้เลยต้องยกให้เธอเป็นนักร้องสาวแซ่บที่สุดของวงการไปเลย

เรียบเรียง siamnews 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ