งดหวานออกสื่อ ส่อง 6 ดารา กับความรักที่เปิดตัวไม่ได้

งดหวานออกสื่อ ส่อง 6 ดารา กับความรักที่เปิดตัวไม่ได้

จะคบหาดูใจกันทั้งที ก็ต้องปิดซ่อนไว้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว รวมไปถึงกระแสต่างๆในโซชียล ทำให้เหล่าดารานั้นไม่อยากจะหวานออกสื่อกับคนรัก งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 นน ธนนท์

นักร้องชายสุดฮอตขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ ที่หลังจากออกมาเปิดใจว่ากำลังคบหากับสาวนอกวงการอยู่นั้น ก็ทำให้หลายๆคนถามไถ่ถึงความสัมพันธ์ว่าจะเปิดตัวแฟนเมื่อไหร่ ซึ่งหนุ่มนนก็ตอบชัดเจนว่า จะไม่เปิดตัวแฟนเด็ดขาด

เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่อยากให้ใครเข้ามาก้าวก่ายในส่วนนี้เท่าไหร่ แต่หลักเลยก็เพราะอยากห้ทุกคนโฟกัสที่ผลงานของเจ้าตัวมากกว่านั่นเอง

5 ต่อ ธนภพ

พระเอกหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ดีกรีความฮอตก็แรงตั้งแต่เข้าวงการมาแรกๆ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เจ้าตัวก็ออกประกาศชัดเจนว่าไม่โสดมานานแล้ว เพระมีสาวที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยก่อนเข้าวงการเสียอีก

และจากการประกาศไปแบบนั้นทำให้ ฝ่ายหญิงก็โดนโจมตีอย่างหนัก จนหนุ่มต่อต้องรีบออกมาปกป้อง จึงทำให้หลังจากนั้น แทบไม่มีรูปคู่ของทั้งคู่ออกมาให้เห็นอีกเลย

4 จีน่า วิรายา

นางแบบสาวสวย ที่โดนดจมตีอย่างหนัก หลังออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ หลังจากที่ฝ่ายชายเพิ่งเลิกกับคนรักเก่าไปหมาดๆ เลยทำให้เธอถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามในความรักครั้งนั้นของฝ่ายชายหรือไม่ แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธิข้อกล่าวหานั้น

และก็คบหาดูใจกับหนุ่มทอยในที่สุด แต่ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไร้รูปคู่มาจนถึงตอนนี้

3 ขวัญ อุษามณี

นางเอกสาวสวย ที่นานวันก้ยิ่งสวยวันสวยคืน และเมื่อลหายปีก่อนก็เจอมรสุมความรักไปอย่างหนัก แต่เธอก็ลุกขึ้นมาได้ และได้ยินข่าวเรื่องความรักของเธอกับหนุ่มต่างชาติอยู่บ่อยๆ แต่เธอก็ออกมาบอกทุกครั้งว่าไม่ได้สานสัมพันธ์กัน

แต่ล่าสุดเธอก็ออกมาเปิดใจแล้วว่ากำลังคบหาอยู่กับหนุ่มนอกวงการดีกรีเลขารัฐมนตรี ซึ่งสาวขวัญก็เผยว่าที่ไม่อยากเปิดตัว เพราะไม่รุ้ว่าจะเปิดปัญหาต่างๆตามมาหรือไม่ ฉะนั้นถ้าเธอพร้อมเธอจะเป็นฝ่ายบอกเอง

2 พิม พิมประภา

นางเอกสาว ที่หลายๆคนเข้าใจว่าโสดมาตลอด แต่ล่าสุดเธอก็ออกประกาศแล้วว่าหัวใจไมไ่ด้ว่างอย่างที่คิด เพราะกำลังศึกษาดุใจกับหนุ่มนอกวงการอยุ่คนหนึ่ง ซึ่งเธอก็กล่าวว่า มีการพูดก่อนที่จะคบหากันแล้วว่า

เปิดตัวได้หรือไม่ ซึ่งฝ่ายชายไม่สะดวกใจเรื่องนี้สักเท่าไหร่ และเธอก็เคารพการตัดสินใจของคนรัก จึงไม่ได้บอกให้ใครรู้เท่านั้นเอง

1 จันจิ จันทร์จิรา

นักร้องสาวมากความสามารถความรักมาราธอนของเธอกับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเรอร์ ที่คบหากันมานานถึง 9 ปี แต่ไร้รูปคู่ และไม่เคยหวานออกสื่อเลยมาจนถึงตอนนี้ เนื่องจากหลังจากเปิดตัวคบกัน

สาวจันจิก็ถูกแฟนๆฝ่ายชายโจมตีอย่างหนัก ทำให้เธอและแฟนหนุ่มต้องปกปิดความสัมพันธ์ไว้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เธอก็รู้สึกว่าการไม่ได้เปิดเผยแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน เพราะทำให้รุ้ว่าคนที่เข้ามาติดตามเธอเป็นเพราะโฟกัสในตัวเธอ ไม่ใช่ที่แฟนหนุ่มนั่นเอง

เรียงเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ