5 ดารา คนดังในวงการ เคยจนมากที่สุด

5 ดารา คนดังในวงการ เคยจนมากที่สุด

เคยจนมากที่สุด 5 ดารา คนดังในวงการ ที่เห็นพวกเขาโด่งดังและร่ำรวยแบบนี้ แต่หารู้ไม่ว่าชีวิตก่อนเข้าวงการ พวกเขาเคยอยู่ในจุดที่ลำบากกันมาก่อน อดมื้อกินมื้อกันเลยก็ว่าได้ จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนเจอผ่านอะไรกันมา ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

5 โตโน่ ภาคิน

นักร้อง นักแสดงหนุ่มคนดัง ที่เคยออกมาเล่าประสบการณ์ชีวิตพลิกผันของตัวเอง จากการที่ตอนอายุ 9 ขวบ ได้สูญเสียคุณพ่อไป ทำให้กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่สุดในชีวิต เพราะหลังจากคุณพ่อเสีย ก็ทราบว่าที่บ้านมีหนี้อยู่ 18 ล้านบาท

ทำให้ต้องขายทุกอย่างที่มีเพื่อใช้หนี้ ช่วงนั้นแม่เสียใจมาก โตโน่จึงพูดกับตัวเองว่า สักวันโตขึ้นจะต้องทำให้ผู้หญิงคนนี้กลับมาสวยและมีความสุขอีกครั้ง พอโตขึ้นจึงได้ไปทำงานที่เยอรมนี เสิร์ฟอาหาร 20 ยูโรต่อวัน เท่ากับ 1000 บาทไทยในช่วงนั้น

อีกทั้งได้ทำงานขัดห้องน้ำ ก็ได้เพิ่มอีก 20 ยูโร เป็นช่วงที่ลำบากมาก แต่แลกมากับการได้เงิน ส่งเงินมาให้แม่เพื่อซื้อตู้เติมเงินมือถือ 6 ตู้ ทำให้ในช่วงนั้นสามารถปลดหนี้ได้จนสำเร็จ จนตอนนี้ก็เรียกได้ว่ามีเงินพอกินพอใช้ไม่ขัดสน เป็นอีกคนหนึ่งที่น่านับถือใจมากเลยจริงๆ

4 กอล์ฟ อนุวัฒ

พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ก่อนจะดังและรวยแบบทุกวันนี้ เจ้าตัวเคยบอกด้วยว่า เป็นเด็กที่เกเรมาก่อน ไม่ตั้งใจเรียน ขอเงินที่บ้านไปเที่ยวแต่หลอกว่าไปเรียนพิเศษ จนตอนอายุ 17 ปี เริ่มรู้ว่าป๊าเขาลำบากมาก

เคยไม่มีตังค์กินข้าวมาก่อน ป๊าให้เราได้กินทุกมื้อ แต่เขากลับอดข้าวเพื่อเรา ตอนนั้นเลยอยากจะเรียนให้จบ อยากเอาปริญญามาให้ป๊าให้ได้ ก็ได้ย้ายมาเรียนที่กทม.ตอนเข้ามหาลัย มีแมวมองมาชวนไปแคสงาน แต่ด้วยความที่ไม่มีเงินเลยไม่ได้ไป

จนกระทั่งได้ไปประกวดของช่อง 7 ได้ที่ 4 เงินรางวัล 100000 บาท ดีใจมากให้แม่ไปใช้หนี้ ระหว่างเรียนก็มีไปแคสโฆษณาบ้าง โฆษณาแรกก็ได้ถึง 400000 บาท ก็เริ่มส่งเงินให้ที่บ้านเรื่อยๆ จากนั้นก็รับงานมากขึ้น จนกลายเป็นพระเอกหนุ่มที่โด่งดังและเป็นที่รักของหลายๆคนมาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

3 เอ๋ มณีรัตน์

นักแสดงสาวที่โตมาจากการนวดแป้งโรตี ขายโรตีมาก่อน จากการที่เธอนั้นเป็นลูกครึ่งไทย-บังคลาเทศ ที่บ้านไม่ได้ร่ำรวย แต่ก็ไม่เคยน้อยใจที่แม้จะไม่ได้ไปเที่ยวเล่นแบบคนอื่นๆ เพราะสิ่งที่เธอได้รับมาคือการช่วยพ่อแม่ทำงานทำให้ได้รู้จักกับคำว่า หน้าที่

เวลาที่ไหนมีงานอะไรก็หาของกินมาขายอยู่ตลอด จนกระทั่งชีวิตพลิกผันคุณพ่อจากไป ทำให้ตัวเองต้องกลายเป็นเสาหลักของคุณแม่ จึงได้มาทำงานที่กรุงเทพทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย และเริ่มได้ไปเป็นตัวประกอบละครจากการแนะนำของเพื่อนๆ จากค่าตัว 300 บาท ก็เริ่มเรียนรู้การอยู่ในวงการและมีคนเห็นแวว

จึงได้เริ่มแสดงแบบเป็นจริงเป็นจัง ทำให้เธอเริ่มมีบทบาทในวงการมากขึ้น และมีชื่อเสียงที่มากกว่าเดิม จนกระทั่งมีเงินเก็บที่มากพอ ทำให้แม่ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป เรียกได้ว่าเป็นอีกสาวเก่งมากเลยทีเดียว

2 ยุ้ย จีรนันท์

นางเอกสาวมากความสามารถ ที่โตมาจากครอบครัวพ่อแม่แยกทางกัน จึงต้องอยู่กับคุณตาคุณยาย ทุกอย่างเริ่มต้นมาจากคำว่าศูนย์ ไม่มีสมบัติอะไรเป็นของตัวเอง อยากลบคำสบประมาท ตั้งใจขยันทำงานหารายได้ช่วงปิดเทอม ไม่ว่าจะเด็กเสิร์ฟ รับจ้างสอยผ้าสอยกระโปรงชุดแต่งงาน รวมไปถึงขายของ

จนกระทั่งตัดสินใจเข้ามาอยู่ในกรุงเทพ มากระเป๋าคนละใบกับแม่ในห้องเช่าสี่เหลี่ยมเล็กๆที่ไม่มีอะไร เงินก้อนแรกที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตคือเงินจากการประกวดดัชชี่ ในชีวิตไม่เคยจับเงินเยอะขนาดนี้ และก็เริ่มแคสต์งานเรื่อยๆ ทำให้มีเริ่มมีเงินเก็บ

จนกลายเป็นนางเอกที่โด่งดังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และทุกวันนี้ก็ร่ำรวยเป็นอย่างมาก ถึงกับให้เงินสามีใช้เล่นๆเดือนละหลักแสน เป็นผู้หญิงแกร่งที่น่านับถือใจมากเลยทีเดียว

1 แอน ทองประสม

ปิดท้ายกันด้วยเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ชีวิตวัยเด็กของเธอนั้นลำบากเป็นอย่างมาก เพราะฐานะทางบ้านยากจน เคยขออาจารย์ล้างชามให้เพื่อนที่โรงเรียน เพื่อแลกกับก๋วยเตี๋ยวชามหนึ่ง

รับจ้างทำทุกๆอย่าง เพื่อไม่อยากให้คุณยายต้องลำบาก จนกระทั่งอยากสานฝันของตัวเอง จากการที่เคยฝันอยากเป็นนางเอกตั้งแต่เด็กๆ เลยไปสมัครตั้งแต่วัยเด็กน้อย และถือว่าโชคเข้าข้างมากเพราะเขาสนใจและให้ถ่ายแบบ

จากเงินก้อนแรก 1 พันบาท ทำให้เริ่มสนใจงานในวงการบันเทิงมากขึ้น และก็เริ่มมีผลงานต่างๆเข้ามา ทำให้เธอได้เริ่มมีเงินเก็บ และเริ่มเป็นนางเอกที่โด่งดัง จนกระทั่งได้ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละคร และมีชีวิตที่ไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ นับได้ว่าเป็นสาวเก่ง ที่ประสบความสำเร็จได้ดีมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ