7 ดาราชายคนดัง เจ้าชู้ที่สุดในวงการ

7 ดาราชายคนดัง เจ้าชู้ที่สุดในวงการ

เจ้าชู้ตัวพ่อ 7 ดาราชายคนดัง ที่เคยถูกกล่าวหาว่าเป็นคาสโนว่า เจ้าชู้ที่สุดในวงการ มีข่าวกับสาวๆมากมาย จนทำให้พวกเขาเหล่านั้นโดนโลกออนไลน์พากันแต่งตั้งให้เป็นคาสโนว่าตัวพ่อกันเลยทีเดียว จะมีใครบ้างไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 วี วีรภาพ

ได้ขึ้นแท่นว่าเป็นเจ้าชู้ตัวพ่อเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่างหนุ่มวี ที่ด้วยเพราะความเสน่ห์ชวนหลงใหลของเขานั้น ทำให้มีข่าวกับสาวๆนับไม่ถ้วน จะเดินไปไหนทำอะไรที่มีสาวๆอยู่ด้วย จะถูกจับตามองว่าถือสาวๆของหนุ่มวีกันอยู่ตลอด

ทำเอาเจ้าตัวนั้นถึงกับบอกเลยว่า ถึงจะไม่ใช่คนดีมากมายแต่ก็รักคนเป็น สเปคผู้หญิงไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ แค่เข้าใจเราและเราเข้าใจเขา ก็แค่นั้น แต่ด้วยความหล่อเหลาของเขา ทำให้ใครๆต่างก็หลงตามกันเป็นอย่างมาก ไม่แปลกเลยที่จะมีข่าวเจ้าชู้เยอะขนาดนี้นั่นเอง

อันดับที่ 6 ป้อง ณวัฒน์

พระเอกหนุ่มคนหล่อสเปคของสาวๆหลายคน ที่เคยออกมาเล่าประสบการณ์เจ้าชู้ของตนเองแล้วครั้งหนึ่ง ว่าในอดีตเจ้าตัวเจ้าชู้บ้างตามประสาทั่วไป ตอนนั้นเป็นนายแบบ ก็ได้ไปคุยกับผู้หญิงคนนั้นคนนี้ ซึ่งตนก็มีแฟนอยู่ พอแฟนจับได้ก็ทะเลาะกันหนักมาก

แม้จะง้อแล้วแต่เขาก็หายไป แต่ตอนนี้ก็หยุดเจ้าชู้ไปแล้ว แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นพระเอกที่มักจะได้รับบทบาทผู้ชายเจ้าชู้อยู่ตลอด จนทำให้แฟนๆหลายคนเข้าใจไปแล้วว่าชีวิตจริงของหนุ่มป้องนั้นคือคนเจ้าชู้ ทำให้หลายคนอินกับบทบาทหนักมาก จนได้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีลุคเป็นผู้ชายแบดบอยคาสโนว่าไปอีกคนแล้วละจ้า

อันดับที่ 5 ปีเตอร์ คอร์ป

เป็นข่าวเจ้าชู้สนั่นอย่างไม่หยุด สำหรับหนุ่มปีเตอร์ ที่แม้เจ้าตัวจะเคยมีครอบครัวและทายาทน้อยมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางกันไป ด้วยข่าวสนั่นตอนนั้นว่าเป็นเพราะปีเตอร์ที่เจ้าชู้ไม่หยุด

งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่สงสารสาวพลอยกันเป็นอย่างมาก อีกทั้งอดีตคนรักเก่าอย่างโอซาแวง ก็เคยออกมาเปิดใจด้วยว่า คิดว่าปีเตอร์จะเลิกเจ้าชู้แล้ว เพราะมีครอบครัวแล้วด้วย แต่กลับกลายเป็นยังทำเหมือนเดิม และรู้สึกสงสารสาวพลอยเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทั้งปีเตอร์และสาวพลอยก็เคลียร์จบกันด้วยดี และต่างคนต่างทำพ่อแม่ให้กับเด็กๆได้เหมือนเดิมนั่นเอง

อันดับที่ 4 ชาคริต แย้มนาม

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกไม้เลื้อยของจริงต้องไม่พ้นหนุ่มฮอตคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับพระเอกหนุ่มชาคริต ที่เจ้าตัวถูกหาว่าเป็นคนที่เจ้าชู้เป็นอย่างมาก เพราะมีข่าวกับสาวๆมาแล้วมากมาย คบคนนั้นเดินกับคนนี้ ไปไหนแต่ละทีก็เป็นข่าวอยู่เสมอ

จนได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกไม้เลื้อยไปอย่างง่ายดาย แต่ปัจจุบันความเจ้าชู้นั้นก็หายไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะเจ้าตัวได้แต่งงานกับสาวนอกวงการ และมีลูกชายที่น่ารักด้วยกันแล้ว 1 คน เรียกได้ว่าต้องยอมรับใจสาวแอนเลยจริงๆที่สามารถหยุดความเจ้าชู้นี้ไว้ได้ น่านับถือใจมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 บอม ธนิน

ทำเอาสนั่นวงการมากเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม บอม ธนิน ที่ทำเอาตอนนั้นหลายๆคนต่างบอกว่าไม่เป็นสุภาพบุรุษ จากการที่โดนสาว โฟกัส จีระกุล ได้ออกมาอัดคลิปแฉถึงพระเอกคนหนึ่งที่นอกใจและทำกับเธอเอาไว้ ทราบภายหลังคือ บอม ธนิน ที่มีข่าวบอกว่านอกจากจะไม่ให้เกรียติเธอแล้ว ยังไม่จีบดาราหญิงคนอื่นๆอีกมากมาย คบทีเดียวครึ่งโหล เรียกได้ว่าเป็นเจ้าชู้คาสโนว่าตัวพ่อไปอีกคน

อันดับที่ 2 แทค ภรัณยู

หนุ่มแบดบอยที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยออกมาสัมภาษณ์ หลังจากมีแต่คนบอกว่าเขานั้นเป็นคนที่เจ้าชู้อย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวก็บอกเฉยๆกับข่าวเหล่านั้น ส่วนตัวเป็นคนสนุกสนาน ลั้นลาเรื่อยไป สนุกกับการทำงานหลายหลากรูปแบบ

ใครเข้ามาก็จะพูดตรงๆ ถ้าชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ อีกทั้งคาแรคเตอร์มาดแบดบอย เลยทำให้ใครๆต่างก็บอกว่าเป็นผู้ชายเจ้าชู้มากที่สุดไปอีกคน แต่ปัจจุบันความเจ้าชู้นั้นเจ้าตัวก็ได้สยบข่าวลือไปแล้ว เพราะได้แต่งงานและมีลูกด้วยกันกับสาวเบลล์แล้ว กลายเป็นอีกครอบครัวที่น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 ลิฟท์ สุพจน์

หากย้อนกลับไปในช่วงยุค 90 ต้องไม่พ้นยุคของหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับนักร้องหนุ่มลิฟท์ ที่เจ้าตัวก็เรียกได้ว่าได้ใจสาวน้อยสาวใหญ่จำนวนมาก เคยออกมาเล่าชีวิตเมื่อก่อนด้วยว่า ความรักกว่าจะมีทุกวันนี้ได้ เจ้าตัวเจ้าชู้มาก

ไปทัวร์ไหนทีไรจะต้องมีสาวๆตามตลอด ถึงขั้นเปิดโรงแรมนอนห้องข้างๆ ช่วงแรกที่คบกับภรรยาสาว เคยแอบไปมีกิ๊กที่เชียงใหม่ หรือแม้กระทั่งเจอน้องผู้หญิงมาสะกิดข้างหลัง เรียกผัวขาเป็นยังไงบ้าง ต่อหน้าสาวหญิงให้ได้ยิน

จนสาวหญิงทนไม่ไหว ขอให้ลิฟท์ซื้อกินจะดีกว่ามามีตัวตนแบบนี้ ทำให้ลิฟท์รู้สึกผิดเป็นอย่างมาก จนเข้าได้เปลี่ยนไป กลับตัวกลับใจ และสร้างครอบครัวแบบที่เราเห็นทุกวันนี้ เรียกได้ว่ากว่าจะมีรักที่ดีแบบนี้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ