6 คนดังเป็นเจ้านายสายเปย์

6 คนดังเป็นเจ้านายสายเปย์

เจ้านายสายเปย์ เปิด 6 คนดัง เปย์หนักแบบจัดเต็ม ให้ลูกน้อง ทั้งโบนัส ทองเส้นโต รถยนต์ ไปจนถึงเงินสดถึงล้านก็มี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน ทำเอาลูกน้องตื้นตัน ส่วนจะมีคนดังไหนกันบาง เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

p>

อันดับที่ 6 พลอย ชิดจันทร์ เป็นอีกนักแสดงสาวมากความสามารถ ที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง นอกจากจะทำหน้าที่คุณแม่ และภรรยาได้สมบูรณ์แบบ ยังเป็นเจ้านายที่ดีเพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ได้ออกมาแจกโบนัสพนักงาน มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท กับรถยนต์อีก 2 คัน

เพื่อตอบแทนพนักงานที่อยู่ด้วยกันมานาน 10 ปี และล่าสุด ยังได้ทำเซอร์ไพรส์พนักงาน ด้วยการเลี้ยงพิซซ่า และแจกอังเปาให้กับพนักงานบางส่วน ที่เดินทางมาไกล พร้อมทั้งขอบคุณและยกมือไหว้พนักงานทุกคนที่เหน็ดเหนื่อยร่วมกันฝ่าฟัน จนงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่าประทับใจเลยจริงๆ

อันดับ 5 เปิ้ล นาครเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนายจ้างที่หลายคนอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด เพราะนอกจากที่จะเป็นนักแสดงตลกชื่อดังแล้วยังเป็นเจ้าของบริษัทที่ทำร่วมกันกับภรรยา

ซึ่งหากย้อนกลับไป เมื่อปี 2019 หลังจากที่ทำบุญบริษัท เปิ้ล นาครก็ได้ออกมาประกาศว่าจะ แจกโบนัสให้กับลูกน้องมากกว่า 10 ชีวิต ทำเอาเหล่าลูกน้องกลับมายิ้มได้อีกครั้ง

อันดับที่ 4 เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นสาวสวยคนเก่งอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง เป็นเจ้าของวงในนามบริษัทศรีธัญญา ซึ่งมีลูกน้องมากกว่า 50 ชีวิต และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับลูกน้อง

ในเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา เป็กกี้ ก็ได้จัดหนักจัดเต็ม ขนของขวัญ มีทั้งรถยนต์มูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาทโทรศัพท์ไอโฟน ทีวี และมอเตอร์ไซค์ มาแจกให้กับลูกน้อง ทำเอาปลาบปลื้มมีกำลังใจในการทำงาน

อันดับที่ 3 จ๊ะ อาร์สยาม สาวนักร้องสุดแซ่บ ถึงแม้รายได้จะน้อยลงแต่ยังคงใจเด็ดเปย์ให้ลูกน้อง และไม่ลืมที่จะตอบน้ำใจคนรอบข้างและทีมงานที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอดทั้งปี และเพื่อเป็นการตอบแทน

งานนี้ก็ได้ ควักเงินเก็บแจกโบนัสให้กับลูกน้อง เป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่้อเป็นขวัญและกำลังใจให้ก้าวต่อไปในวันข้างหน้าและเต็มที่กับการทำงานในต่อไป

อันดับที่ 2 ตั๊กแตน ชลดา สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บเพราะนอกจากจะทำหน้าที่ลูกตัญญู ส่งเสียเลี้ยงดูคนที่บ้าน แล้วกับลูกน้องในวง ก็ให้ความสำคัญ ซื้อของแจกลูกน้องอยู่เรื่อยๆ

และแน่นอนไม่พลาด ที่ให้เงินก้อนโตถึง 1 ล้านบาทมาแจกเป็นโบนัสให้ลูกน้อง 30 คนที่ทำงานด้วยกันมา เพราะไม่เพียงจะแจกเงินสดเท่านั้น เธอยังเคยออมาบอก ว่าจะพาลูกน้องเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศสนานถึง 10 วันพร้อมเงินช็อปปิ้ง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจเพราะสาวตั๊กแตน เคยอยู่จุดนั้นมาก่อน เลยเข้าใจคนเป็นลูกจ้าง เรียกว่าสาวตั๊กแตนได้ใจลูกน้องไปเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 พิมพ์รี่พาย เรียกได้ว่ายุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแม่ค้าสาวคนนี้ สำหรับแม่ค้าออนไลน์ปากร้ายแต่ใจดีเพราะไม่เพียงแต่ขายของที่ได้กำไรมหาษาล แต่เธอไม่เคยลืมเดินหน้าช่วยเหลือสังคม

ซึ่งสาวพิมรี่พายยังเป็นเจ้านายที่ดี คอยซื้อของแจกให้กับลูกน้องอยู่บ่อยๆ ไม่เพียงเท่านั้นจากการที่เราได้เห็นแม่ค้าออนไลน์สาวคนนี้ เคยโอนเงิน 3 แสน เพื่อช่วยลูกน้องได้มีชีวิตใหม่และซื้อของให้กับลูกน้องอีกมากมายนับไม่ถ้วน จากการกระทำดังกล่าวไม่เพียงแต่ได้ใจพนักงาน แต่ยังได้ใจคนทั้งประเทศ ต้องยกให้อันดับหนึ่งให้แม่ค้าคนนี้เลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ