6 คนดังถ่ายพรีเวดดิ้งแพงที่สุด

6 คนดังถ่ายพรีเวดดิ้งแพงที่สุด

พรีเวดดิ้งสุดหวาน เปิด 6 ดาราถ่ายพรีเวดดิ้งที่แพงที่สุด เป็นถึงดาราซุปตาร์คนดังของวงการ จะทำอะไรต้องยิ่งใหญ่สมกับฐานะ ยิ่งเป็นงานแต่งงาน ก็ต้องมีการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเป็นที่ระลึก ต้องบอกเลยว่ามีราคาเเพงชนิดที่ว่า ต้องมีเงินถึงจะถ่ายแบบนี้ได้ จะมีดาราคนไหนกันบ้าง เราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เจนนี่ รัชนก หลังจากที่ได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่ากำลังจะแต่งงาน กับแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล งานนี้ทั้งคู่ ก็ขอออกมาปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน แต่งหน้าทำผมจัดเต็มท่ามกลางสายฝน กับทางร้านโบโบ้สตูดิโอร้านพรีเวดดิงชั้นนำของเมืองไทย เรียกได้ว่าเป็นภาพพรีเวดดิ้งที่ราคาไม่ต่ำกว่าหลักแสนอย่างแน่นอน


อันดับที่ 5 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ภรรยาสาวของ มิกกี้ นนท์ ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่หากย้อนกลับไป ก่อนวันแต่งงาน ทั้งคู่ก็ได้ไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่ทะเล

และตามสถานที่หลายแบบหลายสไตล์ นอกจากนี้ยังได้มีการสั่งดอกกุหลาบสายพันธุ์ จูเลียตโรส จากร้านดังอย่างร้าน เก็ททาว่า ถือเป็นกุหลาบสายพันธุ์ที่แพงที่สุดในโลก ยังไม่รวมแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำและเครื่องประดับอีกมากมาย คาดว่าราคาไม่ต่ำกว่า ล้านบาทแน่นอน

อันดับที่ 4 ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ นักร้องสุดแซ่บ ภรรยาสาวของ แมทธิว พอล และแน่นอนก่อนเข้าพิธีวิวาห์ ทั้งก็ก็ทุ่มงบยกทีม บินไปถ่ายทำภาพแห่งความทรงจำ ไกลถึงประเทศฝรั่งเศส  และชุดพรีเวดดิ้งที่ไม่ต่ำกว่า 3 ชุด เป็นภาพบรรยากาศที่โรแมนติกมากๆ

แถมยังได้ช่างภาพ จากพี่จักรวินทร์ มาถ่ายภาพให้ในครั้งนี้ คาดว่าทุ่มงบไม่ต่ำกว่าหลักล้านในการถ่ายพรีเวดดิ้งใครั้งนี้ แต่ก็ได้ภาพที่สวยงามเก็บไว้เป็นความทรงจำอีกด้วย

อันดับที่ 3 ศิริต้า เจนเซ่น ต่อกันด้วยนักแสดงสาวหน้าหวานภรรยาของไฮโซกรณ์ ณงรค์เดช ที่ได้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานที่สวยงามราวกับเทพนิยาย อวดความสวีตท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ประเทศฝรั่งเศสและออสเตเรีย เป็นภาพถ่ายสองประเทศที่ลงทุนถึงหลักล้าน แต่อลังการสมกับฐานะสะใภ้หมื่นล้านเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 นิว นภัสสร นักร้องมากความสามารถจากเวทีเดอะสตาร์ ที่ได้แต่งงานกับสามีเป๊ก เปรมณัช เป็นอีกคู่รักที่ลงทุนจัดเต็ม ถ่ายภาพ ภาพพรีเวดดิ้ง 3 สไตล์ ไทย ยุโรป ญี่ปุ่น เพราะนอกจากที่จะถ่ายรูปท่ามกลางอากาศหนาวที่ประเทศฟินแลนด์

ยังได้รับเชิญจาก ช่างภาพชื่อดังของญี่ปุ่น ให้ทั้งคู่ไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่เมืองซากะประเทศญี่ปุ่นสวมชุดแต่งงานในแบบกิโมโนราคาสูงถึง 1.5 ล้านบาท แถมยังมีภาพพรีเวดดิ้งตามสไตล์ล้านนา เก็บไว้ที่ระลึกอีกด้วย


อันดับที่ 1 พลอย อัยดา ภรรยาสาวนอกวงการของพิธีกรมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวร เป็นอีกคู่ที่จัดเต็มกับภาพงานพรีเวดดิ้ง บินลัดฟ้า ไปไกลถึงโซนยุโรปที่ประฝรั่งเศส และอิตาลี งานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นภาพสวยมากโรแมนติกดั่งหลุดมาจากนิยาย

ทั้งภาพเซ็ตริมทะเลสาบ พายเรือท่ามกลางภูเขา และยังมีวิว ที่ฉากหลังเป็น หอไอเฟิลในเมืองปารีส พายเรือชมเมืองเวนิชประเทศอินตาลี จัดเต็มทุกความอลังการเรียกได้ว่าเป็นการลงทุนที่สูงมากแต่คุ้มมากกับภาพพรีเวดดิ้งทั้ง 2 คน

ที่มา ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ