8 ดาราสาวสวย เป็นถึงเจ้าของธุรกิจสุดปัง

8 ดาราสาวสวย เป็นถึงเจ้าของธุรกิจสุดปัง

ที่จริงฉันเป็นประธานบริษัท เปิด 8 ดาราสาวสวย เป็นถึงเจ้าของธุรกิจสุดปัง ที่คนไม่ค่อยรู้ ว่าเบื้องหลังผลิตภัณฑ์ดังๆที่เราใช้นั้น พวกเธอเหล่านี้เป็นผู้กำกับดูเเลนั่นเอง

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 โอปอล์ ปาณิสรา

เริ่มต้นด้วยคุณแม่ลูกแฝด โอปอล์ ปาณิสรา ที่หน้าที่คุณแม่ก็ไม่พร่องแล้ว เธอยังควบคู่งานในวงการบันเทิงไปกับธุรกิจอย่าง บริษัทนางแมวป่า บริษัทเอเจนซี่ และโปรดักชั่นเฮ้าส์ อีกธุรกิจก็คือโอกาแฟ ซึ่งมีทั้งร้านกาแฟ และสกินแคร์ต่าง ๆ ด้วย ถือว่าเป็นประธานบริษัทที่เก่งกาจเเละน่าจับตามองมากๆ

อันดับที่ 7 การ์ตูน นันท์ฐณิชา

จากนักแสดงสาวสู่นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับการ์ตูน-นันท์ฐณิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวีเพื่อไปทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงาม CHAME' (ชาเม่) แบบเต็มตัว จนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 เอมี่ กลิ่นประทุม

เป็นอีกหนึ่งคนที่งานหน้าม่านไม่เคยขาด แต่ก็ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ตลอด ๆ สำหรับ เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีร้านขนมโฮมเมดสุดน่ารักที่เธอเคยถึงกับพูดว่ากินแล้วอ้วนแน่นอน แต่ต้องอร่อย รวมไปถึงร้านเสื้อผ้าเล็ก ๆ ที่เธอออกแบบดีไซน์เอง เป็นอีกคนที่นำเอาความชอบ และความหลงใหลมาต่อยอดเป็นธุรกิจ

อันดับที่ 5 ศรีริต้า เจนเซ่น

คนสวยก็ต้องคู่กับของสวย ๆ งาม ๆ เลยกลายเป็นแรงบันดาลใจในการเปิดธุรกิจสปาเป็นของตัวเองสำหรับ ศรีริต้า ที่ไม่ได้เปลี่ยนแต่ทำผลิตภัณฑ์แต่มีการเข้าไปร่วมทำโปรแกรมสปากับโรงแรมต่าง ๆ ด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าจับตามองเพราะประธานสาวทั้งสวยและเก่ง

ทั้งสวยเเละรวย

อันดับที่ 4 ขวัญ อุษามณี

อีกหนึ่งนางเอกที่ผันตัวมาจับงานธุรกิจสำหรับ ขวัญ อุษามณี ที่เริ่มมาจับธุรกิจความงามอย่างเครื่องสำอาง เเถมสาวขวัญยังใช้เอง รีวิวเองกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานรุ่งทั้งธุรกิจเเละงานในวงการเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เจน สุดา

คุณแม่ลูกสองอีกหนึ่งคนที่ตั้งใจทำแบรนด์เสื้อผ้าในชื่อตัวเองอย่าง เจนสุดา ก็ปังไม่แพ้ใคร ในมุมที่เป็นคุณแม่ก็แสนอบอุ่น ในมุมเจ้าของแบรนด์แฟชั่นก็สุดชิก เจ๋งสุด ๆ ไปเลย

อันดับที่ 2 นุ่น วรนุช

เป็นนักแสดงที่ไม่เคยหยุดขยับขยายในเรื่องของธุรกิจ เพราะนางเอกอย่าง นุ่น วรนุช เป็นตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน ร้านอาหาร ที่อยู่อาศัย หรือในฝั่งของเรื่องความสวยความงามเธอก็มีหมด เรียกได้ว่าทำเอาแฟน ๆ งงกันว่าธุรกิจมากมาย ชีวิตครอบครัวแฮปปี้ งานวงการบันเทิงก็ไม่เคยขาดสาวนุ่นนั้นแบ่งเวลาได้อย่างไร

อันดับที่ 1 แอน ทองประสม

นางเอกตัวแม่เจ้าหญิงของวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม สำหรับเรื่องฝีมือทางการแสดงนั้นก็การันตีด้วยผลงานต่าง ๆ มากมายที่ครองใจแฟน ๆ มาอย่างยาวนาน เธอจึงได้ต่อยอดทางการแสดงของเธอโดยการเปิด ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บริษัทผลิตละคร เเถมยังนั่งเเท่นผู้จัดละครที่ทำเรตติ้งพุ่งทะยานมากมายหลายเรื่อง เรียกได้ว่าสมฐานะเจ้าหญิงและประธานจริงๆ

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ