8 สาวคนดังในวงการ แต่งแซ่บได้แฟนไม่ว่า

8 สาวคนดังในวงการ แต่งแซ่บได้แฟนไม่ว่า

ให้อิสระในการแต่งตัว 8 ดาราสาวคนดัง แต่งแซ่บได้แฟนไม่ว่า ซึ่งพวกเธอเหล่านี้ก็มีแฟนมีสามีกันหมดแล้ว แต่พวกเขาเหล่านั้นกลับไม่หวงเนื้อหวงตัว ชอบด้วยซ้ำที่แฟนสาวตัวเองแต่งแซ่บแบบนี้ จะมีใครบ้าง ไปชมกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 เจนี่ อัลภาชน์

เปิดกันด้วยความแซ่บที่ไม่อาจลืมเลือนได้เลยจริงๆ สำหรับคุณแม่เจนี่ ที่แม้จะแต่งงานมีลูกสาวสุดน่ารักแล้ว 1 คน แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความสวยแซ่บของเธอหายไปเลยจริงๆ ยิ่งแซ่บมากกว่าเดิม เพราะเธอกับสามีหนุ่มอย่าง มิกกี้ นนท์ ควงคู่กันไปออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

จนทำให้หุ่นของคุณแม่เจนี่แซ่บมากกว่าก่อนท้องซะอีก นั่นจึงเป็นสาเหตุให้แม่เจนี่ ออกมาอัพเดทความแซ่บให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ มีทริปเที่ยวทีไรก็ปังเป็นอย่างมาก จนลืมไปเลยว่าแม่เคยท้องมาก่อนจริงหรือไม่ เป็นสาวที่น่าอิจฉามากเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 จ๊ะ จิตตาภา

สวยแซ่บไม่สร่าง สำหรับคุณแม่ลูกแฝดอย่างนางเอกสาวจ๊ะ ที่แม้เจ้าตัวจะมีลูกและแต่งงานแล้วกับสามีผู้จัดชื่อดังอย่าง เอิร์น นิธิภัทร์ ที่ต้องบอกเลยว่าชอบมากกับการให้สาวจ๊ะแต่งตัวสุดแซ่บ เรียกคะแนนความสวยให้กับตัวเอง เพราะอยู่ในสายตาตลอด

อีกอย่างสาวจ๊ะก็หุ่นสุดแซ่บเป็นอย่างมาก แม้จะคลอดลูกแฝดไปแล้ว แต่ความแซ่บความสวยไม่สร่างเลยจริงๆ ยังกลับมาหุ่นเป๊ะปังได้เหมือนเดิม เหมือนกับไม่เคยท้องมาก่อน ทำเอาแฟนคลับว้าวกันหนักมาก บอกเลยว่าหุ่นคุณแม่จ๊ะ น่าอิจฉามากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 จีน่า อันนา

แฟนสาวนอกวงการของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง โอ๊ต วรวุฒิ ที่ทั้งสองแม้จะอายุห่างกันถึง 21 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคความรักของทั้งคู่เลยแม้แต่น้อย รักกันยืนยาว จนทั้งสองมีลูกที่น่ารักด้วยกันแล้วถึง 2 คนด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าสาวจีน่า จะเป็นสาวตัวเล็ก แม้จะมีลูกถึง 2 คนแล้ว ความตัวเล็กร่างเล็กของเธอก็ไม่หายไปเลยจริงๆ นับวันยิ่งแซ่บอยู่เรื่อยๆ จนหนุ่มโอ๊ตเองถึงกับแอบถ่ายภาพความแซ่บของภรรยามาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แซ่บจริงอะไรจริงมากเลยจ้า

อันดับที่ 5 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

คุณแม่ลูกสองของน้องเป่าเปา และน้องเป่าเปย์ ที่ความแซ่บนั้นไม่ลดเลือนหายไปเลยจริงๆ เมื่อได้ออกมาอัพภาพสุดแซ่บริมทะเลหรือสถานที่ต่างๆ แม้จะเป็นสาวตัวเล็กอยู่แล้ว แต่การมีลูกก็ไม่มีผลอะไรเลยจริงๆ

ซึ่งหนุ่มบี้เองก็ไม่ได้ห้ามที่สาวกุ๊บกิ๊บแต่งตัวแซ่บแต่อย่างใด อีกทั้งเป็นตากล้องให้ด้วยซ้ำ อีกทั้งสนับสนุนเป็นอย่างมาก ที่แฟนตัวเองได้โชว์ความสวยมาแบบนี้ ถือเป็นเรื่องราวที่ดีมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 เอื้อย พรสวรรค์

นักแสดงสาว คนดังในวงการอย่างสาวเอื้อย ที่เธอนั้นได้คบหากับนักร้องนักแสดงหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ และแน่นอนว่ายิ่งคบกันนานวัน ความแซ่บของสาวเอื้อยก็ไม่มีแผ่ว สวยขึ้นเรื่อยๆทุกวัน สลับคราบเด็กน้อยวัยใสไปได้หมดจด อีกทั้งรูปต่างๆก็เป็นฝีมือของหนุ่มอาร์ทั้งนั้น หามุมความแซ่บให้ ให้เอาแฟนสาวของเขา เรียกยอดไลค์ได้ถล่มทลายมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

แฟนสาวคนสวยของนักร้องชื่อดังอย่าง ปู แบล็คเฮด ที่แม้ตอนนี้เจ้าตัวกำลังเผชิญกับโรคร้ายอยู่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้สาวนุ๊กซี่หยุดแซ่บได้แต่อย่างใด ทวีคูณความแซ่บกว่าเดิมเข้าไปอีก ยืนหนึ่งได้เรื่องของสาวแซ่บไม่มีแผ่ว อีกทั้งตอนนี้เธอก็เป็นขวัญใจของสาวๆหลายคนมากมาย ที่เจอปัญหาเดียวกันอยู่ และแน่นอนว่าหนุ่มปูก็ไม่เคยทิ้งเธอไปไหน เป็นอีกเรื่องราวที่น่าชื่นชมมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 อุ้ม ลักขณา

ต่อด้วยความแซ่บไม่มีแผ่ว สำหรับคุณแม่อุ้ม ที่เธอเป็นสาวสุดแซ่บแห่งวงการบันเทิงอยู่แล้ว อีกทั้งตอนนี้เจ้าตัวก็มีลูกด้วยแล้ว 1 คน แต่สามีของเธอก็ไม่เคยว่าอะไรเลยกับความแซ่บนี้ อีกทั้งสนับสนุนด้วยซ้ำ ซึ่งจะเห็นได้ว่าแม่อุ้มนั้นฟิตแอนเฟิร์มเป็นอย่างมาก ขยันออกกำลังกายสม่ำเสมอ จนสามารถใส่บิกีนี่อยู่บ้านหรืออยู่ริมทะเล มาอัพเดทความแซ่บให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆจ้า

อันดับที่ 1 ใบเตย อาร์สยาม

ปิดท้ายกันด้วยสาวแซ่บแห่งวงการบันเทิงตัวจริงเสียงจริง ต้องไม่พลาดเธออย่างแน่นอน นักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซ่บ ใบเตย สุธีวัน หรือที่รู้จักกันในนาม ใบเตยอาร์สยาม ที่เจ้าตัวพกพาความแซ่บมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว พอได้มาคบหากันกับดีแจแมน ก็พุ่งทะยานความแซ่บขึ้นไปอีก

โดยดีแจแมนนั้นก็ไม่เคยห้ามแต่อย่างใด พร้อมกับถ่ายรูปความแซ่บคู่กันได้เห็นอยู่บ่อยๆ อีกทั้งการมีลูกก็ไม่ได้ลดเลือนความสวยความแซ่บของเธอไปเลยแม้แต่น้อย สวยไม่สร่างของจริง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ