ชีวิตคู่ไปไม่รอด เปิด 5 คู่รักดารา รักล่มจนต้องหย่า ปี 64

ชีวิตคู่ไปไม่รอด เปิด 5 คู่รักดารา รักล่มจนต้องหย่า ปี 64

ปีนี้ถือเป็นอีกปี ที่เหล่าคู่รักดาราเลิกรากันไปหลายต่อหลายคู่ ในขณะที่เหล่าสามีภรรยาทั้งหลายก็ตัดสินใจแยกทางเช่นเดียวกัน แต่ปีนี้จะมีคู่รักคู่ไหนที่หย่ารักกันไปบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

5 ออย ธนา - เธอ รวรีย์

เป็นคู่ที่มีข่าวลือเรื่องรักร้าวมานานเป็นเดือนและยังไม่มีการออกมาชี้แจงชัดเจนนักว่าเลิกรากันแล้วหรือไม่ แต่หนุ่มออยก็เคยออกมายอมรับว่า ชีวิตคู่มีปัญหาจริง และตอนนี้กำลังปรับและประคับประคองกันไปอยู่

ซึ่งสาวเธอก็ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากเกิดเรื่องด้วยเช่นกัน แต่ก็ไมไ่ด้กล่าวถึงเรื่องนี้เลยสักครั้ง แต่เหล่าเพื้อนพ้องก้ต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม แต่สุดท้ายชีวิตคู่ของทั้งสองจะเป็นอย่างไร ก็ต้องรอทั้งคู่ออกมายืนยันอีกที

4 อาร์ตี้ ธนฉัตร - ส้ม ศุภมาศ

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์แทบจะในทันที เมื่อสาวส้ม ศุภมาศ ภรรยา หนุ่มอาร์ตี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมเกี่ยวกับสถานะชีวิตคู่ระหว่างเจ้าตัวกับนักแสดงหนุ่ม

ที่ตอนนี้ได้ยุติลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเหตุผลส่วนตัว สาเหตุที่เธอต้องเขียนทุกอย่างลงบนโซเชียล ก็เป็นเพราะต้องการติดต่อกับอีกฝ่ายเพื่อให้มาจดทะเบียนหย่า และจัดการกับภาระที่ได้ทิ้งไว้ พร้อมยืนยันว่าการใช้ชีวิตคู่กับหนุ่มอาร์ตี้ เป็นช่วงเวลาทีดี แต่ตอนนี้จบลงแล้วนั่นเอง

3 ครีม เปรมสินี รัตนโสภา - ปีเตอร์ จิรวัฒน์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ตัดสินใจยุติชีวิตคู่ สำหรับสาว ครีม เปรมสินี ที่ออกมายอมรับแบบตรง ๆ ว่าได้แยกทางกับอดีตสามี ปีเตอร์ จิรวัฒน์ ตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็นการปิดฉากชีวิตคู่ 3 ปี ส่วนสาเหตุเธอเผยว่ามีหลาย ๆ อย่างประกอบกัน

ซึ่งเธอและปีเตอร์ได้ผ่านการพยายามประคองชีวิตคู่มาแล้ว ก่อนที่จะยอมรับว่าที่ผ่านมามีเหนื่อยบ้างกับชีวิตคู่ ซึ่งตอนนี้เธอประกาศรับงานอีกครั้ง หลังจากหายไปพักใหญ่ พร้อมยืนยันชีวิตตอนนี้แฮปปี้ดี

2 เคลลี่ ธนะพัฒน์ - นาย ชนุชตรา

คู่รักต่างวัยที่คบหากันนาน 3 ปี และตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แต่หลังจากนั้นก็ได้ออกมาแถลงข่าวถึงการแยกทางกับอดีตภรรยาในที่สุด โดยพระเอกรุ่นใหญ่อย่างเคลลี่ ที่เปิดใจด้วยสีหน้าสุดเศร้า ยอมรับว่าเลิกรากับสาวนายจริง

สารภาพว่าเสียใจที่ต้องห่าง ซึ่งตอนนี้ได้ย้ายของออกมาจากบ้านฝ่ายหญิงแล้ว ส่วนสาเหตุเกิดจากทัศนคติ อายุ และปัญหาที่สะสม ยืนยันจบกันด้วยดี และย้ำไม่มีมือที่สามทั้งสองฝ่ายแน่นอน

1 นิวเคลียร์ หรรษา - เพชรจ้า วิเชียร์

คู่รักที่คบหาดูใจกันมทานานถึง 11 ปี และแต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกันไป แต่สุดท้ายชีวิตคุ่ก็ไปไม่รอด และไม่นานทั้งคู่ก็ออกมาลดสถานะลง เหลือไว้เพียงเพื่อนกัน และเป็นพ่อและแม่ของน้องไทก้าเท่านั้น

ซึ่งตอนนั้นก็ถือว่าเป็นคู่ที่ทำเอาช็อกวงการอย่างมาก เพราะความรักของทั้งคู่กว่าจะเดินทางมาจนถึงจุดนี้ไม่ได้ง่าย เลยที่หลายคนนั้นเสียดายอย่างมาก แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจของทั้งคู่เช่นกัน แถมตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังติดต่อกัน และห่วงใยกันเสมอ รวมไปถึงยินดี หากใครจะมีรักครั้งใหม่อีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ