7 คุณแม่ดารา คลอดแล้วผอมเลย

7 คุณแม่ดารา คลอดแล้วผอมเลย

คลอดปุ๊บผอมปั๊บ 7 คุณแม่ดารา ซุปตาร์คนดัง มีลูกแล้ว พอคลอดแล้วก็ผอมเลยในทันที จนทำหลายๆคนงงหนักมากว่า นี่ใช่คนมีลูกแล้วจริงหรือไม่ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น

เริ่มเปิดกันที่คุณแม่คนสวยอย่างคุณแม่ริต้า นางฟ้าลาเวนเดอร์สุดปัง ที่เธอนั้นได้มีสามีไฮโซสุดหล่ออย่างหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช หลังจากทั้งสองแต่งงานก็มีทายาทด้วยกันอย่างน้องกวินท์ เด็กชายคนหล่อ ที่เกิดมาในตระกูลไฮโซและเพียบพร้อมเป็นอย่างมาก

และแน่นอนว่าคุณแม่ริต้านั้น ตอนท้องอยู่ก็ดูหุ่นดี สุขภาพดีเป็นอย่างมาก ออกกำลังกายสำหรับคนท้องอยู่ตลอด พอยิ่งหลังคลอดมาแล้วก็ทำเอาว้าวกันอย่างสุดๆ เพราะไม่เหมือนคนตั้งท้องมาก่อน แถมดูหุ่นดีกว่าเดิม เพราะคุณแม่ริต้ามีกล้ามหน้าท้องมาให้ได้เห็นอีกด้วย เป็นคุณแม่คนสวยที่สุขภาพดีมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 มิว นิษฐา

ต่อกันที่คุณแม่นางเอกหน้าสวยอย่างสาวมิว ที่เธอนั้นดูแลตัวเองมาดีตลอดไม่เคยมีที่ติเลยสักครั้ง จนกระทั่งได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มไฮโซอย่าง ไฮโซเซนต์ ที่ก็ได้มีทายาทเป็นลูกสาวอย่างน้องมาริน ออกมาลืมตาดูโลกได้ไม่กี่เดือน หุ่นคุณแม่นั้นก็ไม่มีสะเทือนเลยสักนิดเดียว

ได้รับคำชมจากคนทั่วไปตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์แล้วว่า เป็นคนท้องที่ไม่เหมือนคนท้อง เพราะยังดูสวยและสุขภาพดีเป็นอย่างมาก ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกคนสวยอย่างทุกวันนี้

อันดับที่ 5 ลี นาตาลี เจียรวนนท์

ทายาทตระกูลหมื่นล้านอย่างสาวนาตาลี ที่เธอนั้นเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยสดใสเป็นอย่างมาก ได้แต่งงานกับสามีหนุ่มฟลุค เกริกพล ที่แม้หนุ่มฟลุคเองจะมีลูกชายสุดหล่ออย่างน้องอชิแล้ว 1 คน

แต่ทั้งสองนั้นก็ยังรักกันดีจับมือกันแน่น แถมดูแลหนุ่มฟลุคให้ได้ดีอีกด้วย เปรียบเสมือนกับแม่อีกคน จนกระทั่งได้มีทายาทมาเติมเต็ม เป็นลูกของสาวลีและหนุ่มฟลุค ที่มีชื่อว่าน้องนาตาชา ลูกสาวคนสวย ช่วยกันขยันเลี้ยงลูก จนทำให้สาวนาตาลีหายห่วง มีเวลาพักผ่อนและดูแลตัวเอง จนกลับมาปังเหมือนเดิม เหมือนก่อนตอนท้อง ทำเอาว้าวกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 จ๊ะ จิตตาภา

อีกหนึ่งคุณแม่ที่ดูดีเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวจ๊ะ ที่เธอนั้นได้มีลูกฝาแฝดอย่างน้องโอบและน้องอารี แต่แน่นอนเลยว่าไม่มีอะไรมาทำลายความสวยและความปังของเธอได้เลยจริงๆ เพราะกลับกลายเป็นว่า ยิ่งมีลูก สาวจ๊ะยิ่งดูออร่าความสวยเปล่งประกายมากกว่าเดิม ทำเอาแฟนคลับงงกับเป็นแถบ มาพร้อมกับหน้าท้องแบนราบและซิคแพคเบาๆ สวยเป๊ะจริงอะไรจริง

อันดับที่ 3 หยาดทิพย์ ราชปาล

เริ่ดและปังจริงต้องไม่พ้นนางเอกสาวคนนี้เลยละจ้า ที่หลายๆคนนั้นต่างก็หลงรักในความเป็นเธอกันอย่างมาก หลังจากทราบข่าวว่ากำลังตั้งครรภ์ หลายๆคนก็ทำเอาอดห่วงเธอไม่ได้เลยจริงๆ เพราะด้วยความเธอนั้นที่เป็นสาวร่างเล็ก แต่การมีลูกก็ไม่มีอะไรมาทำลายความปังของเธอได้ หลังคลอดได้เดือนกว่าๆก็กลับมาผอมเพรียว สุขภาพดี ทำเอาหนุ่มๆเหลียวหลังมองกันอีกครั้ง กลายเป็นคุณแม่สุดแซ่บแห่งวงการบันเทิงไปแล้วละจ้า

อันดับที่ 2 โอซา แวง

นักแสดง นางแบบสาวสุดแซ่บ ที่เป็นที่รู้กันดีว่าเธอนั้นเป็นสาวแซ่บแห่งวงการบันเทิงอยู่แล้ว แต่พอยิ่งมีลูกกลับกลายเป็นว่าความแซ่บนั้นไม่ลดลงเลยจริงๆ ตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์จนกระทั่งคลอดเบบี๋น้อยมาได้ไม่นาน เธอก็พันเข้าฟิตเนต เพื่อให้ตัวเองกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มอีกครั้ง จนตอนนี้หากได้ติดตามได้อินสตาแกรมของเธอ จะเห็นได้เลยว่าเฟิร์มทุกสัดส่วน แถมมาพร้อมกับบิกินี่แซ่บๆอีกมาก มองเผินๆไม่รู้เลยจริงๆว่าเคยมีลูกมาก่อน

อันดับที่ 1 ขนมจีน กุลมาศ

นักร้องสาวเสียงดีจากยุค 90 ที่เธอได้ทำเอาสาวๆหลายคนอิจฉากันหนักมาก ด้วยความที่ตอนเธอตั้งครรภ์ ก็ดูมีน้ำมีนวลขึ้นมามากอย่างเห็นได้ชัด จนหลายๆคนแอบกังวลเหมือนกันว่าคุณแม่จะกลับมาหุ่นเข้าที่อีกครั้งเมื่อไหร่

แต่นั้นก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือนจริงๆ หลังคลอดมาก็ขยันออกกำลังกาย และดูแลตัวเองมาสม่ำเสมอ ทำตัวเองให้มีความสุขและสุขภาพดี จนกลับมาหุ่นเป๊ะปังเป็นอย่างมาก ทำเอาว้าวกันมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ