เปิดใจหมอโต้ง ซื้อควาย น้ำ รพีภัทร เผยคำพูดที่ฝากไว้

เปิดใจหมอโต้ง ซื้อควาย น้ำ รพีภัทร เผยคำพูดที่ฝากไว้

จากกรณีที่อดีตพระเอกดัง น้ำ รพีภัทร ปล่อยโฮหลังจำใจขายควาย ที่มีชื่อว่า เจ้าเพลิน ควายวัยเพียง 7-8 เดือน ที่มีรูปร่างสวยสง่า หลังให้สัจจะ ตั้งราคาขายสูงถึง 2 ล้าน เนื่องจากคิดว่าคงไม่มีใครกล้าสู้ราคา สุดท้ายมีคนสู้ราคารับไปดูแล เลยร้องไห้ออกมาด้วยความผูกพันในครั้งนี้ ท่ามกลางโลกโซเชียลที่เข้ามานับถือหัวใจ น้ำ รพีภัทร ที่รักษาสัจจะคำพูด เเละเข้าใจหัวอกความผูกพันที่มีต่อเจ้าเพลิน

โดยเมื่อ น้ำ รพีภัทร นั้นทราบว่ามีคนสู้ราคาซื้อควาย ก็ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ เเละได้กล่าวฝากบอกคนซื้อควายแสนหวง ในราคา 2 ล้าน ว่า ผมไม่ได้คิดว่า ตัวนี้ผมจะขายนะ ผมตั้งราคาไว้ว่าไม่ขายนะ ผมตั้งไว้ 2 ล้าน แต่สัจจะ ก็คือสัจจะ ผมไม่ใช่โจรอะ สัจจะ ผมตั้งไว้ 2 ล้าน บอกให้ทุกคนสู้ๆนะ เมื่อเค้าสู้ โอเคก็ต้องแบ่ง (ร้องไห้ก้มหน้าปาดน้ำตา)

เปลี่ยนใจก็ได้นะ หมอโต้ง เปลี่ยนใจก็ได้นะ ผมไม่อยากได้ตังค์แล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกัน โอเค (ฝืนยิ้ม) ยินดีกับหมอโต้งนะครับที่ได้ไป ดูแลลูกชายผมให้ดีด้วย ผมเลี้ยงด้วยความรัก ผมไม่ได้เลี้ยงเพื่อธุรกิจ กำไร ผมไม่เคยคิดเรื่องนั้นเลยนะ ผมเปิดราคานี่ผมคิดว่าไม่มีใคร ควาย 7 เดือนอะ 7-8 เดือน ก็ขอบคุณมาก ที่เชื่อมั่นในการพัฒนาเพราะไม่ได้คิดว่าจะขาย

หมอโต้ง ปิยะวัฒน์ เปิดใจ ว่า ตนได้ทำศูนย์ผลิตน้ำเชื้อพ่อพันธุ์วัวและควายมานาน โดยจะตระเวนหาซื้อวัวและควายที่เป็นพ่อพันธุ์เข้าองค์ประกอบมาตรฐาน โดยก่อนหน้านี้ตระเวนดูมาเยอะ จนกระทั่งมาเจอกับ เจ้าเพลิน ควายพ่อพันธุ์ที่องค์ประกอบครบถ้วนของน้ำ รพีภัทร จึงตัดสินใจติดต่อไป เพราะเจ้าเพลินเป็นควายรูปร่างดีและเข้าองค์ประกอบที่สุด โดยตรวจสอบไปยังประวัติพ่อและแม่พันธุ์ของเจ้าเพลินด้วย

หมอโต้ง ปิยะวัฒน์ เปิดใจอีกว่า จากนั้นได้ติดต่อไปหาน้ำ รพีภัทร โดยให้น้องที่รู้จักกันติดต่อไป โดยน้ำ รพีภัทร บอกว่าถ้าอยากได้ตั้งราคาไว้ 2 ล้านบาท โดยตัดสินใจอยู่สักพักก่อนตัดสินใจซื้อเจ้าเพลินในราคา 2 ล้านบาท โดยเป็นควายที่แพงสุดตั้งแต่ซื้อมา เพราะปกติเคยซื้อแพงสุดราคาประมาณล้านกว่าบาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ