แพ้แล้วพาล ชาวบ้านกว่า 300 ชีวิตเดือดหนัก หลังผู้สมัครอบต.แพ้ ปิดประปาทั้งหมู่บ้าน

แพ้แล้วพาล ชาวบ้านกว่า 300 ชีวิตเดือดหนัก หลังผู้สมัครอบต.แพ้ ปิดประปาทั้งหมู่บ้าน

จากควันหลงการเลือกตั้ง อบต. ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้พบว่าหลายสนามก็มีการชนะเลือกตั้งในรูปแบบต่างๆ บางรายก็แพ้กันไป

แต่ในล่าสุดวันที่ 2 ธันวาคม ทางเฟซบุ๊ก เอาให้ชัด ได้มีการรายงานว่า ชาวบ้าน อ.กันตัง จ.ตรัง กำลังได้รับผลกระทบเดือดร้อนหนักจากการเลือกตั้ง เมื่อมีผู้สมัครเลือกตั้ง อบต.รายหนึ่ง ที่ได้แพ้การเลือกตั้งในครั้งนี้ ทางพี่ชายของผู้สมัครจึงได้ตัดสินใจ ปิดประปาของทั้งหมู่บ้าน ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่เดือดร้อน ไม่มีน้ำใช้ประมาณ 150 ครัวเรือ หรือ กว่า 300 คน

ซึ่งผลกระทบดังกล่าว ทำให้ชาวบ้านไม่สามารถทำความสะอาดภาชนะใส่อาหารได้ ได้แต่ทิ้งเกลื่อนกลาดไว้บนพื้น รวมถึงไม่สามารถทำความสะอาดร่างกายตนเองกันได้อีกด้วย และยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะสามารถใช้น้ำได้เหมือนเดิม

ต่อมาได้มีการรายงานว่า ที่ตั้งโครงการประปาหมู่บ้านดังกล่าว เจ้าของที่ดินได้อุทิศที่ดินให้ตั้งเป็นโรงประปาหมู่้บาน ใช้งานมากว่า 20 ปี ไม่เคยมีปัญหา

ส่วนพี่ชายของผู้ลงสมัครเลือกตั้งนั้น เป็นเจ้าของที่ดินด้านหน้าโครงการ และเป็นทางผ่านที่พนักงานต้องเข้าไปทำงาน อย่างไรก็ตามเมื่อผลการเลือกตั้งออกมา ก็ได้มีการปิดทางเข้าจนไม่สามารถทำงานได้ หลังจากนี้จะแก้ปัญหากันอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไปอีกที

โพสต์ดังกล่าว

คลิป

ขอบคุณที่มา Facebook เอาให้ชัด

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ