สาวขี้หึง เหตุสามีหล่อจนเกินไป ติดแอปติดตามจนต้องขอให้หย่า

สาวขี้หึง เหตุสามีหล่อจนเกินไป ติดแอปติดตามจนต้องขอให้หย่า

เป็นเรื่องราวจากต่างประเทศ จากเว็บไซต์ ETtoday ได้มีการรายงานว่า หญิงสาววัย 23 ปี รายหนึ่ง ถูกพบนั่งร้องไห้เสียใจ บริเวณริมถนน ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน หลังจากสอบถามจึงได้ทราบว่า

เมื่อ 3 ปีก่อน เธอได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ หวังหง นามสมมติ สามีคนนี้ของเธอ ที่เธอก็ตกหลุมรักเขาทุกอย่าง โดยเฉพาะหน้าตา หลังจากคบหากันได้ 2 เดือน ทั้งสองก็ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันอย่างรวดเร็ว

แต่ด้วยเพราะศึกษากันน้อยเกินไป ทั้งสองจึงเริ่มมีปัญหากัน จากแค่มีปากเสียงก็เริ่มมีทำร้ายกัน เวลาทะเลาะกันฝ่ายหญิงก็จะหนีกลับบ้านไปอยู่บ้านพ่อกับแม่ แต่หลังจากทะเลาะกันได้ไม่นาน หวังหงก็จะตามมาขอโทษเธอและพาเธอกลับไป

หลังจากพ่อแม่เธอเห็นว่าลูกสาวโดยทำร้าย จึงขอให้หย่ากันอย่างเด็ดขาด แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม โดยบอกว่า สามีคือรักแรกของฉัน เขาหล่อมาก ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา

ส่วนเรื่องที่ทำให้หวังหงหมดความอดทนจนต้องทะเลาะกันนั้น เพราะฝ่ายหญิงแอบติดตั้งแอปติดตามเขาในโทรศัพท์มือถือ คอยสอดแนมตลอดไม่ว่าจะไปที่ไหน ชอบเช็คโทรศัพท์มือถือบ่อยจนเกินไป

หลังจากไกล่เกลี่ยกันอยู่นาน จนสุดท้ายหวังหงก็ยอมที่จะไม่หย่าตามคำขอร้องของภรรยา โดยเธอก็ได้ให้สัญญาด้วยว่าจะทำตามทุกอย่างที่เขาต้องการ และจะพยายามจัดการความขี้สงสัยของเธอเอง เพื่อให้สามีได้สบายใจ

คลิป

ขอบคุณที่มา ETtoday

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ