6 นางเอก นักแสดงสาวคนดัง รวยเองไม่ง้อใคร

6 นางเอก นักแสดงสาวคนดัง รวยเองไม่ง้อใคร

รวยเองไม่ง้อใคร 6 นางเอก นักแสดงสาวคนดัง เป็นทายาทเศรษฐีเมืองไทย ขยันทำมาหากิน จนสามารถมีเงินและรวยได้เอง โดยไม่ต้องมีแฟนรวย หรือคบไฮโซ จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะรวยขนาดไหน ทำธุรกิจอะไร ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 มิน พีชญา

เริ่มเปิดกันที่นางเอกสาวหน้าสวยอย่าสาวมิน พิชญา ที่เธอนั้นได้ถูกยกเป็นไฮโซจังหวัดขอนแก่น เนื่องด้วยทางครอบครัวของสาวมินทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ในการทำโครงการหมู่บ้านจัดสรร และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่นอีกด้วย

ซึ่งเธอก็ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดเวที มิสทีนไทยแลนด์ 2006 โลดแล่นในวงการบันเทิงจนมีชื่อเสียงที่โด่งดังและมีเงินเก็บมากมาย จนทำให้เธอทุ่มเงินกว่า 500 ล้านกว่าบาท เพื่อมาเปิดห้างขายวัสดุก่อสร้าง SCG Home Solution Maxhome ที่จังหวัดขอนแก่นแบบที่เราเห็นทุกวันนี้ เป็นนางเอกสาวที่ขยันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 ปันปัน สุทัตตา

อีกหนึ่งดาราสาวที่ต้องบอกเลยว่านอกจากหน้าตาจะสวยแล้ว ที่บ้านยังรวยมากอีกด้วย  โดยครอบครัวของสาวปันปัน ก็ทำธุรกิจนำเข้าถ่านหินแอนทราไซท์รายใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งก็คือถ่านที่นำไปใช้ทำไส้กรองน้ำ ส่งออกให้กับการประปาและอีกหลายๆแห่งที่โด่งดังมากมาย ไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมถึงได้รวยกันขนาดนี้

อันดับที่ 4 พิมพ์ พิมประภา ตั้งประภาพร

อดีตนักร้องสาวเสียงใสจากค่ายกามิกาเซ่ ที่ปัจจุบันมาเป็นนักแสดงอิสระ โดยต้องบอกเลยว่าเธอนั้น เรียกได้ว่าทายาทนักธุรกิจพันล้านเลยก็ว่าได้ เพราะธุรกิจของทางครอบครัวเธอ ก็มีคุณพ่อวิจิตร ตั้งประภาพร ที่มีตำแหน่งเป็นถึงกรรมการผู้จัดการของบริษัท บางกอกโคมัตสุเซลล์ จำกัด

คือเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลจากประเทศญี่ปุ่นรายใหญ่ของประเทศไทย เรียกได้ว่าบ้านนี้ขยันจริงอะไรจริง

อันดับที่ 3 ญาญ่า อุรัสยา

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่สวยและเพอร์เฟกต์เป็นอย่างมาก สำหรับสาวญาญ่า นางเอกขวัญใจของเมืองไทย ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ โดยเราก็รู้กันอยู่แล้วว่าฐานะทางบ้านของเธอนั้น รวยขนาดไหน

โดยพ่อของเธอก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับตลาดหลักทรัพย์ที่นอร์เวย์ ประเทศที่มีความมั่งคั่งมากที่สุดติดต่อกัน 7 ปีซ้อน เรียกได้ว่าเป็นความร่ำรวยแบบไม่มีที่สิ้นสุดเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

นักแสดงตลกที่กำลังมาแรง หรือที่รู้จักกันในนาม เอวา หกฉาก ทายาทหมื่นล้านตัวจริงอะไรจริง เพราะทางบ้านของเธอนั้นเป็นเจ้าของธุรกิจบริษัทผลิตยาชื่อดัง ไทยนครพัฒนา

ซึ่งผลิตและจำหน่ายยาที่รู้จักกันดี เช่น ซาร่า ทิฟฟี่ แอนตาซิล โดยเรื่องราวของเธอนั้นก็เป็นที่ถูกพูดถึงและฮือฮากันหนักมาก เมื่อวันหนึ่งได้ออกมาเปิดบ้านตัวเอง พาทัวร์ชมบ้านพันล้าน 13 ชั้น สุดใหญ่โตมโหฬาร แต่แม้จะรวยขนาดไหน เธอก็ทำให้เราได้เห็นถึงความน่ารักของตัวเธอ ที่เป็นกันเองกับทุกคน เรียกได้ว่าแม้จะรวยอู้ฟู่ขนาดไหน ก็ไม่ละเลยความน่ารักลงเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 นุ่น วรนุช

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทยอีกคน ที่ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเธอนั้นดั่งเจ้าหญิงเป็นอย่างมาก แม้ใครๆก็อาจจะบอกว่า เพราะสามีเธอรวยเป็นเศรษฐีเมืองไทย ไม่จำเป็นต้องทำงาน อยู่เฉยๆก็รวย

แต่สำหรับสาวนุ่น ต้องบอกเลยว่าแม้จะไม่ได้คบไฮโซต๊อด สาวนุ่นก็รวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขยันทำงานหาเงิน จนปัจจุบันมีธุรกิจส่วนตัวของตัวเองเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนสอนนาฎศิลป์ สอนรำไทย , ร้านอาหารแสนแซ่บ ร้านอาหารอีสาน ที่มีด้วยกันถึง 6 สาขา , ร้านอาหารแซ่บบาร์ , ธุรกิจคอนโดมิเนียม , ธุรกิจทำหมากปานามา , ธุรกิจรถสุขาเคลื่อนที่ , ธุรกิจชุดวิวาห์ , ธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยว และธุรกิจเครื่องสำอางค์แบรนด์ Worra รวมถึงแบรนด์เสื้อผ้า กางเกง รองเท้า ในชื่อ Worra แบบนี้บอกเลยว่า จะเรียกคุณนายนุ่นก็ไม่ผิดเลยจ้า เพราะเก่ง ขยัน และรวยมากขนาดนี้ อดชื่นชมไม่ได้เลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ