5 นางเอก ซุปตาร์คนดังในวงการ แต่งรูปจนบ้านเบี้ยว

5 นางเอก ซุปตาร์คนดังในวงการ แต่งรูปจนบ้านเบี้ยว

แต่งจนบ้านเบี้ยว 5 นางเอก ซุปตาร์คนดัง ยอมรับตรงๆว่าแต่งรูป แม้จะเคยเจอกระแสจากโซเชี่ยล ว่าแต่งรูปจนเวอร์เกินไป แต่งจนบ้านเบี้ยวแค่ไหน แต่พวกเธอเหล่านี้ก็ไม่แคร์ ออกมายอมรับตรงๆว่าแต่งจริง ที่ทำไปเพราะมันดูสวย จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ดิว อริสรา

เริ่มเปิดกันที่เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล สำหรับนางร้ายสาวสุดแซ่บอย่างสาวดิว ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในตอนนี้ในเรื่องการแต่งรูปเกินจริงของเธอ ที่เธอมักจะมาอัพรูปความแซ่บริมทะเลให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ

แต่กลับรูปล่าสุดที่ชาวเน็ตจับโป๊ะกันว่า แต่งรูปเกินจริงไปหรือไม่ เพราะเท้าดูยาวจนเกินไป รวมไปถึงจับโป๊ะอื่นๆว่าการที่สาวดิวแต่งรูปแบบนี้ ตัวจริงจะเหมือนในรูปหรือไม่ ซึ่งงานนี้สาวดิวก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า

ยอมรับว่าแต่ง แต่งจนไม่เหลือรักแร้ ถึงมันจะโป๊ะ แต่มันสะดวกใจเรา เราว่าสวยก็คือจบ สะดวกแบบนี้ พร้อมการันตีเลยว่า ตัวจริงตรงปกแน่นอน งานนี้เรียกได้ว่าแม้จะแต่งขายาวหรือรักแร้เนียนยังไง แต่ตัวจริงสาวดิวสวยแซ่บเกินต้านของจริง

อันดับที่ 4 ขวัญ อุษามณี

ยืนหนึ่งในเรื่องการตอบคำถามแซ่บต้องไม่พ้นเธอคนนี้ ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยโดนจับผิดเรื่องแต่งรูป ที่ได้มีการสังเกตว่าเพดานในรูปดูเบี้ยวไปหรือไม่ ช่วงหัวดูเล็กแต่ช่วงตัวดูโต จนเกิดแฮชแท็ก ขวัญบ้านเบี้ยวกันมาแล้ว

โดยต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ด้วยว่า ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย ก็บ้านเบี้ยวแต่หน้าเราไม่เบี้ยว เราลงให้หน้าเราสวย ไม่ได้ลงให้บ้านสวย บางอย่างเราพลาด แต่เราดูแค่ตัวเรา มองว่ามันเป็นเรื่องตลก น่ารัก

ไม่จำเป็นต้องไปซีเรียสทุกอย่างก็ได้ เอาตัวจริงให้สวยก็พอ เรียกได้ว่างานนี้เป็นการตอบกลับสุดแซ่บได้ใจแฟนคลับไปเลยเต็มๆ

อันดับที่ 3 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ต่อกันที่ความเดือดของประเด็นสาวกุ๊บกิ๊บ ที่เธอนั้นเป็นสาวตัวเล็กอยู่แล้ว แต่เมื่อครั้งหนึ่งเธอได้ออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บบนโซฟา นุ่งกางเกงตัวจิ๋วอวดขาเรียวอยู่บ้าน แต่ถูกชาวเน็ตจับผิดกันว่าถูกใช้แอพบีบจนบ้านเบี้ยว กำแพงเบี้ยวไปหมด

งานนี้ทำเอาสาวกุ๊บกิ๊บหัวร้อนหนักมาก ถึงกับต้องออกมาชี้แจงในอินสตาแกรมแบบร่ายยาว สรุปได้ประมาณว่า เป็นแค่การแต่งรูปให้ดูอาร์ต มันเป็นแอพลิเคชั่น ไม่ได้แต่งบีบให้บ้านเบี้ยวหรือหุ่นเพรียวแต่อย่างใด บ้านเบี้ยว ตัวดูเบี้ยว มีสีๆ มีแสงซ้อน มันคือทำให้ภาพดูอาร์ต รู้แล้วก็ไปหาโหลดมาใช้บ้าง จะได้ทันโลก และไม่เข้าใจอะไรผิดๆ จบนะคะ

อันดับที่ 2 เอื้อย พรสวรรค์

วลีเด็ดที่ใครหลายๆคนไม่เคยลืม สำหรับ เอื้อยบ้านเบี้ยว ของไอดอลสาวคนดังอย่าง เอื้อย พรสวรรค์ แฟนสาวคนสวยของ อาร์ เดอะสตาร์ ที่การแจ้งเกิดของเธอนั้นมาจากวลีเด็ด เอื้อยบ้านเบี้ยว ที่เธอมักจะชอบแต่งรูปจนสัดส่วนต่างๆในรูปดูผิดเพี้ยนไป

โดยตอนนั้นเธอก็เคยออกมายอมรับเปิดใจแล้วว่า ยอมรับว่าแต่งจริง แต่ไม่ได้แต่งเพราะให้ตัวเองดูผอมเพรียว เพียงแค่แต่งเพราะให้ผมมันดูฟูๆ ซึ่งผมของเธอในยุคนั้นก็ฮิตกันหนักมาก

เธอจึงอยากให้ผมตัวเองออกมาดูดี โดยไม่แคร์เรื่องบ้านเบี้ยว แต่ปัจจุบันก็ต้องยอมรับเลยว่า ยิ่งโตยิ่งสวยของจริง จนไม่ต้องพึ่งแอพใดๆทั้งนั้น แถมพกพาความน่ารักและความแซ่บมามากกว่าเดิมอีกด้วย สวยแซ่บลืมไปเลยละจ้า

อันดับที่ 1 เอ ศุภชัย

ปิดท้ายกันด้วยความปังไม่หยุดสำหรับผู้จัดการมือทองของแม่อั้ม พัชราภา ที่หลายๆคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าแม่เอนั้น มักจะชอบอัพรูปเป็นสาวหวานที่มาพร้อมความแซ่บ แต่หลายๆคนจับโป๊ะกันหนักมากว่า แต่งรูปจนทำให้คนข้างๆนั้นหน้าเปลี่ยนไป

แถมยังเคยโดนแม่อั้มขุดภาพก่อนแต่งมาลงแกล้งกันด้วย จนแม่เอถึงกับอยากจะบล็อคแม่อั้มไปซะแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่า ดีกรีการแต่งรูปของแม่เอนั้น ไม่ธรรมดาจริงๆ เหมือนเป๊ะจนหาข้อสังเกตแทบไมได้ เรียกได้ว่างานนี้แม้จะแต่งรูปยังไง แต่ก็กลายเป็นว่าได้ใจแฟนคลับกันมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ