4 ดาราสาว คนดังในวงการ ช็อปปิ้งวันเดียวหมดไปหลักล้าน

4 ดาราสาว คนดังในวงการ ช็อปปิ้งวันเดียวหมดไปหลักล้าน

วันเดียวเสียเป็นล้าน 4 ดาราสาว เคยออกมายอมรับว่าครั้งหนึ่ง ช็อปปิ้งในวันเดียวหมดไปถึงหลักล้านกว่าบาท เรียกได้ว่าพวกเธอแต่ละคนนั้นร่ำรวยกันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะหมดกันไปเยอะขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 ใบเตย อาร์สยาม

เริ่มเปิดกันที่ประเด็นกำลังมาแรงมากในตอนนี้ สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บอย่างใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่เธอนั้นได้กลายเป็นเจ้าแม่ขาช็อปไปอีกคนของวงการบันเทิงแล้ว หลังจากที่สามีอย่าง ดีเจแมน ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวที่ยอมให้ภรรยาช็อปปิ้งของแบรนด์เนมหมดไปวันละหลักล้าน

ซึ่งดีเจแมนก็ได้บอกว่า จริงๆแล้วไม่ได้ช็อปเยอะ แต่เป็นการลงทุนซื้อของดีๆ มาขายในราคาที่จับต้องได้ให้กับแฟนๆ เมื่อก่อนก็เคยว่าเขาในเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ไม่ว่าอะไรแล้ว เพราะมันไม่ขาดทุน ใบเตยเป็นคนใช้ของแค่ครั้งสองครั้ง แล้วก็ขายออกได้ตลอด

โดยต่อมาสาวใบเตยก็ได้เปิดใจด้วยว่า มันคือสิ่งที่เรารัก มันคือความสุข การที่เราได้ซื้อสิ่งของที่เรารักสิ่งที่เรามีความสุข แล้วมันทำผลกำไร มันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

อันดับที่ 3 มิน พีชญา

ต่อกันที่นางเอกสาวไฮโซแห่งเมืองขอนแก่น ที่ใครๆต่างก็บอกว่า เธอนั้นชอบใช้ชีวิตแบบลูกคุณหนู แต่ความจริงแล้วเธอนั้นก็ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและติดดินอย่างสุดๆ แต่วันหนึ่งได้มีการถามเธอในประเด็นที่ว่า เคยมีข่าวลือว่าเธอนั้นช็อปปิ้งวันนึงหมดไป 6-7 ล้านบาทจริงหรือไม่

ซึ่งสาวมินเองก็ออกมาเปิดใจยอมรับด้วยว่า เป็นเรื่องจริง พร้อมให้เหตุผลว่า ด้วยความที่ตอนนั้นเราเด็ก เราทำงาน 7 วัน 7 คืน แล้วมันเกิดความเครียด แล้วพอเราได้มีโอกาสได้ใช้ความสุข ก็ใช้ไปเต็มที่

เพราะเราหาเงินตรงนี้เองไม่ได้ใช้เงินพ่อแม่เลยสักครั้ง พอเราเครียดเราก็อยากระบายด้วยการช็อปปิ้ง แต่ด้วยความตอนนั้นเด็ก พอโตขึ้นก็รู้แล้วว่าเปลี่ยนจากการระบายด้วยเงิน มาเป็นเก็บเงินไว้ลงทุนเพื่อหากำไรในอนาคตดีกว่า ซึ่งปัจจุบันเธอก็ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นนางเอกสาวที่ร่ำรวยและติดดินมากที่สุดคนหนึ่งในเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

ต่อกันที่นางเอกสาวคนดัง ที่ครั้งหนึ่งเคยมีข่าวเม้าท์กระจายเลยว่า เธอนั้นติดหรู ติดของแบรนด์เนมจนเกินไป ทำให้ในเดือนๆนึงหมดกับการรูดบัตรช็อปปิ้งไปถึง 7 หลัก ซึ่งต่อมาเธอก็ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่า ช็อปจริงแต่ไม่ถึงหลักล้าน

มันก็มีโอนเรื่อยๆแต่ยอดมันไม่ถึง มันไม่ได้ขนาดนั้น แต่ถ้าถามว่าเยอะไหม ของบางชิ้นราคามันก็แพงแต่ไม่ถึงหลักล้าน บางทีมันคาบเกี่ยวกันต่อเดือน ช่วงไหนที่เราซื้อเราก็จะซื้อ ช่วงลดราคาก็ซื้อ แต่ไม่ได้ช็อปแบบนี้ทุกเดือน มีทั้งของแบรนด์เนมบ้างและของมือสองบ้าน เธอใช้ได้หมดไม่จำเป็นต้องติดหรูหรือแบรนด์เนมแต่อย่างใด

อันดับที่ 1 ดิว อริสรา

ปิดท้ายกันด้วยดาราสาวนักช็อปตัวจริงเสียงจริง ที่เธอนั้นชอบทำยูทูปออกมาในช่องของเธอ ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปไหนๆ ทำให้มีผู้คนสนใจและติดตามการใช้ชีวิตของเธอมาก จนใครๆต่างก็บอกว่าอยากเกิดเป็นดิวกันมากมาย

เนื่องจากเธอนั้นเป็นคนที่ช็อปปิ้งเก่ง วันเดียวเสียไปถึงหลักล้าน โดยในคลิปเธอได้มีการไปช็อป Chanel เพื่อเก็บตกเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ หมดไป 6 แสนกว่าบาท ต่อมาก็เข้าช้อป Louis Vuitton ที่หมดไป 2 แสนกว่าบาท

ซึ่งเธอก็บอกด้วยว่าตนเองนั้นช็อปแปบเดียวใช้เวลาไม่นาน อีกอย่างตนซื้อไปใช้จริงๆไม่ได้ซื้อไปเก็บ ไม่ได้ช็อปแบบนี้ทุกวัน ซื้อเป็น season ไป และขออย่าดราม่ากันเลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ