วันเพ็ญเดือน 12 ส่อง 8 ดาราสาว ที่ผู้ชายอยากไปลอยกระทงด้วยที่สุด

วันเพ็ญเดือน 12 ส่อง 8 ดาราสาว ที่ผู้ชายอยากไปลอยกระทงด้วยที่สุด

ลอยกระทงทั้งที่เหล่าคนโสดก็ไม่อยากจะลอยกระทงคนเดียวแบบเปลี่ยวใจ งานนี้ถ้าได้เหล่าดาราสาวเหล่านี้ไปร่วมลอยด้วยกันก็คงจะดีไม่น้อย แต่จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

8 พิมพ์ พิมพ์ประภา

นางเอกสาวสวย ที่กำลังดาวรุ่งพุ่งแรง แซงหน้าทุกคนจนขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆของวงการ เพราะด้วยความสวยและน่ารักของเธอ ทำให้มีเหล่าหนุ่มๆตามเทใจให้อย่างมากมาย รวมไปถึงวันลอยกระทงปีนี้ เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกเลือกให้เป็นสาวที่หนุ่มๆอยากจะลอยกระทงด้วยมากที่สุด

7 โบว์ เมลดา

สาวสวยที่หนุ่มๆทั้งในและนอกวงการต่างก็ตกหลุมรักเธออย่างมากมาย ซึ่งวันนี้คืนดี ถึงวันลอยกระทงทั้งที หนุ่มๆเลยไม่พลาดที่จะยกเธอให้เป็นสาวงามที่อยากจะไปลอยกระทงข้างกายด้วยกันในคืนนี้ ถ้าได้สาวโบว์ไปลอยกระทงข้างๆ แม่น้ำคงหวานสุดๆไปเลย

6 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นางเอกสาวที่ครองโสดมากนานแบบนี้ มีหรือวันลอยกระทงทั้งที หนุ่มๆจะไม่อยากต่อคิวไปร่วมขอพรและลอยกระทงด้วยกัน หากปีนี้มีสาวใบเฟิร์นมาลอยกระทงด้วย ก็คงจะดีกว่าปีใหนเลยทีเดียว

5 ริชชี่ อรเณศ

นางเอกสาวสายหวาน เรียบร้อยดุจผ้าพับไว้ ที่ถึงแม้จะมีหนุ่มข้างกายอย่าง ก๊อต อิทธิพัทธ์ แล้ว แต่เหล่าแฟนๆก็ยังอยากจะมีโอกาสได้ลอยกระทงกับเธอสักปีอยู่ดี งานนี้เธอเลยเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่เหมาะกับการได้มายืนข้างกายในคืนวันลอยกระทงที่สุดเลยหละค่ะ

4 มุกดา นรินทร์รักษ์

นางเอกสุดฮอตของช่องหลากสี ที่เคมีกับคู่จิ้นนั้นแรงใช่ย่อย แถมยังเคยอออกมาบอกว่ามีคนคุยอยู่แล้วด้วย แต่ความฮอตของเธอก็ไม่เคยลดลง เพราะวันลอยกระทงปีนี้ หนุ่มๆก็อยากจะควงเธอไปเดินเฉิดฉายด้วยกันสักครั้ง บอกเลยว่า ถ้าได้ลอยกระทงกับเธอปีนี้ มีความสุขไปจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว

3 เก้า สุภัสสรา

นางเอกสาวที่หัวใจไม่ว่าง แต่ดีกรีความฮอตก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะเหล่าหนุ่มๆ ก็ยังเทใจให้เธอเป็นสาวงามที่อยากจะไปลอยกระทงด้วยมากที่สุดอยู่ดี และถึงแม้ว่าจะไม่มีโอกาสได้ลอยด้วยกันจริงๆเพระาสาวเก้าก็มีหนุ่มข้างกายแล้ว แต่แค่มโนว่าได้ลอยด้วยกันก็ฟินสุดๆแล้วหละค่ะ

2 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวลูกครึ่งเบอร์ต้นๆของวงการ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ฮอตไปซะหมด งานนี้เธอกลายเป้นนางเอกสาวสวยที่หลายคนอยากจะไปลอยกระทงด้วยมากที่สุดอีกหนึ่งคน เพราะด้วยลุคสาวยๆ พร้อมบุคลิคน่ารักๆ ก็ยิ่งมีเสน่ห์มากๆ หากมีโอกาสได้ควงไปลอยกระทงด้วยกัน ก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว

1 ใหม่ ดาวิกา

ที่สุดความสาวงามในวงการบันเทิง อย่างนางเอกสาวลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกาคนนี้ ที่เหล่าหนุ่มๆพร้อมยกหัวใจให้ แม้เธอจะไม่มีที่ว่างรับไว้แล้วก็ตาม แต่ก็ยังเป็นสาวสวยที่ใครๆก็อยากจะเดินควงมากที่สุดในวันลอยกระทงปีนี้ ด้วยความฮอตออร่าจับแบบสุดๆ บอกเลยว่าคงจะเป็นวันลอยกระทงที่เปรมปรีที่สุดอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ