7 นางเอกคนดัง ค่าเทอมแพงมาก

7 นางเอกคนดัง ค่าเทอมแพงมาก

ค่าเทอมแพงมาก เปิด 7 อันดับนางเอกสาวคนดังเมืองไทย ที่สมัยเรียนโรงเรียนนานาชาตินั้น เรียกได้ว่าค่าเทอมของพวกเธอแต่ละคนสูงกันลิบลิ่วเป็นอย่างมาก เกือบหลักล้านกันเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนมาจากโรงเรียนอะไร ค่าเทอมจะแพงกันขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 มารี เบิร์นเนอร์

เริ่มเปิดกันที่ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่คุณพ่อของเธอเป็นทูตวัฒนธรรมของเยอรมณี ทำให้ชีวิตในวัยเด็กของเธอได้อาศัยในหลากหลายประเทศ ซึ่งคุณพ่อก็มาเกษียณตอนเธออายุ 10 ขวบ จึงได้ย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทยอย่างถาวร

จึงทำให้เธอได้เข้าเรียนมัธยมจากโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ที่ค่าเทอมในตอนนั้นอยู่ที่ 516800 บาท และจบระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

อันดับที่ 6 คริส หอวัง

เมนเทอร์สาวหมวยสวยอินเตอร์ ที่เจิดจรัสในวงการบันเทิงมานานหลายปี แม้เธอนั้นจะจบการศึกษาที่ต่างประเทศ ทั้งในสหรัฐอเมริกา และประเทศอังกฤษ แต่ในตอนมัธยม เธอก็จบการศึกษาที่ประเทศไทยจากโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี

ที่ค่าเทอมในตอนนั้นก็อยู่ที่ 516800 บาท ด้วยความโชคดีของเธอที่ทางบ้านสนับสนุนในเรื่องการเรียนเต้น ทำให้เธอได้เรียนเต้นแบบจริงจัง จนได้กลายเป็นคริส หอวัง แบบที่ทุกคนรู้จักกันในวันนี้นั่นเอง

อันดับที่ 5 ปันปัน สุทัตตา

นางเอกสาวรุ่นใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่าผู้คนติดตามกันมากและเอาเป็นแบบอย่าง ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ตรงไปตรงมา รวมถึงการใช้ความคิดการใช้ชีวิตและด้วยความเป็นคนตรงๆ การเรียนดีเด่น จนได้เกียรตินิยมอันดับ 2 มาครอบครอง

แต่ในช่วงมัธยมนั้นเธอก็จบมาจากโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดีเช่นเดียวกัน ที่ค่าเทอมอยู่ที่ 516800 บาท ทำให้หลังจบมาในช่วงกำลังเรียนมหาลัยนั้น การเรียนดีเยี่ยมจนได้ไปสอนสามเณรที่โรงเรียนวัดอีกด้วย ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ

อันดับที่ 4 ซอ จียอน

นักแสดงสาวดาวตลกรุ่นใหม่ ที่แม้เธอนั้นจะเป็นชาวเกาหลีใต้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ด้วยความที่ตอนเธออายุ 11 ขวบ คุณพ่อต้องย้ายมาทำงานที่ประเทศไทย เธอจึงต้องย้ายตามมาด้วย นั่นจึงเป็นสาเหุตให้เธอได้เข้าโรงเรียนระดับชั้นมัธยมที่โรงเรียนร่วมฤดี

ที่มีค่าเทอมอยู่ที่ 516800 บาท และได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์ เอกวิชาภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ มหาวิทลัยอัสสัมชัญ ถือได้ว่าเป็นสาวเก่งมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 ชิปปี้ ศิรินทร์

นางเอกสาวสุดฮอตที่กำลังมาแรง ที่เธอนั้นก็เคยเรียนโรงเรียนนานาชาติมาเช่นเดียวกัน โดยได้จบการศึกษามัธยมปลายจากโรงเรียน นานาชาติเดอะรีเจนท์ ที่มีค่าเทอมอยู่ที่ 534000 บาท

จนต่อมาได้มาศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทลัย ภาคอินเตอร์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบและการสื่อสาร แถมเธอนั้นเป็นถึงดีกรีดาวคณะอีกด้วย ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ญาญ่า อุรัสยา

ต่อกันที่นางเอกสาวเบอร์ต้นๆของเมืองไทย ต้องไม่พลาดเธออย่างแน่นอน  สาวสวยหน้าใสลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่หลังจากเธอได้ย้ายเข้าไปใช้ชีวิตที่กรุงเทพนั้น ก็ทำให้ได้เข้าโรงเรียนบางกอกพัฒนา จนจบระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่ในช่วงนั้นค่าเทอมอยู่ที่ 733155 บาท เรียกได้ว่าค่าเทอมก็สูงไม่แพ้กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 แพทริเซีย กู๊ด

ปิดท้ายกันด้วยสาวเก่งมากความสามารถ ที่แม้จะเก่งด้านการแสดงแล้ว กาเรรียนก็ไม่ทิ้งแถว คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครอบครอง จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการสื่อสาร หลักสูตรภาษาอังกฤษ

ซึ่งในตอนเรียนมัธยมนั้น ก็จบมาจากโรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรรี่ ที่มีค่าเทอมอยู่ที่ 763200 เรียกได้ว่าไม่ธรรมดามากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ