โค้งสุดท้าย ส่องเลขคำนวนวัดไอ้ไข่ศรีทรงธรรม

โค้งสุดท้าย ส่องเลขคำนวนวัดไอ้ไข่ศรีทรงธรรม

วันที่ 15 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดศรีทรงธรรม (ทุกวันนี้ชาวบ้านจะพูดติดปากเรียกชื่อวัดว่าวัดไอ้ไข่ศรีทรงธรรม)บ้านหนองกล้า หมู่ที่ 6 ต.ดอนหายโศก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ว่า

ถึงแม้ว่าเชื้อไวรัสโควิด 29 ได้แพร่กระจายทุกพื้นที่ในประเทศไทยเราและทั่วโลกต้องเฝ้าระวังกันอย่างเข้มข้นแต่สถานการณ์กาแพร่เชื้อยังไม่ซาลง ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีก็เช่นกัน

ทุกอำเภอในจังหวัด 20 อำเภอมีผู้ติดเชื้อไม่เว้นส่วนมากการแพร่เชื้อนั้นประชาชนจะกลับบ้านมารักษาตัวที่บ้านเกิด เพื่อเป็นการไม่ประมาทขอให้ทุกคนอย่าได้ไปในจุดเสี่ยงและสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่เดินทางออกจากบ้าน

สำหรับแหล่งขอโชคลาภวัดไอ้ไข่ศรีทรงธรรม ก็เฝ้าระวังประชาชนที่เดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภจากไอ้ไข่ ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ไอ้ไข่มากนักเพราะทุกคนก็กลัวการแพร่เชื้อไวรัสโควิด 19 แต่ก็ยังพอมีอยู่ในช่วงวันหยุดและใกล้วันหวยออก

ทุกคนที่มาวันนี้ก็มากราบขอพรขอโชคลาภ คนที่สายตาดีหลังจากกราบขอโชคลาภจากไอ้ไข่แล้วส่องไปที่บริเวณขาไอ้ไข่จะเห็นตัวเลขคำนวนที่ทำเอาคนที่มาแล้วสังเกตุเห็นโชคดีทุกครั้งแต่ต้องจับคู่สลับกันงวดนี้มีเลข 1-8-5-2-4

สำหรับขันน้ำมนต์วัดไอ้ไข่ศรีทรงธรรมนั้นตามสายตาของผู้ชอบเสี่ยงดวงมีเลข 025และ 18,81สุดแท้โชคชะตาของใครของมัน

ด้วยความบังเอิญเลขขันน้ำมนต์ตรงกับเลขคำนวนของวัดไอ้ไข่ศรีทรงธรรมคือ 18 แต่ทางวัดไม่สนับสนุนใก่เล่นการพนันหากทนไม่ไหวก็ซื้อล๊อตเตอรี่อย่าซื้อเยอะเพียงใบสองใบคนจะโชคดีซื้อใบก็ถูกแล้ว

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ