ชีวิตของเป้ย ยังไงลูกก็ต้องมาก่อน  ย้ำชัดหน้าที่พ่อแม่ให้กับน้องโปรด น้องปาลิน ยังไงตัดกันไม่ขาด

ชีวิตของเป้ย ยังไงลูกก็ต้องมาก่อน ย้ำชัดหน้าที่พ่อแม่ให้กับน้องโปรด น้องปาลิน ยังไงตัดกันไม่ขาด

ชีวิตของเป้ย ยังไงลูกก็ต้องมาก่อน ย้ำชัดหน้าที่พ่อแม่ให้กับน้องโปรด น้องปาลิน ยังไงตัดกันไม่ขาดแต่ในอีกมุมหนึ่งคนก็ชมเป้ย แม้จะยุติความสัมพันธ์ลง แต่ก็สามารถออกทริปเที่ยวด้วยกัน

รับชมคลิป

ซึ่งสาวเป้ยก็บอก กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่อยู่ๆ คนเราจะมีภาวะอารมณ์แบบนี้ ความสัมพันธ์ในรูปแบบนี้ แต่พอมันถึงเวลาอยู่ ๆ มันก็ทำได้ ไม่ใช่เรื่องยากเหมือนกัน

เป็นแฟมีลี่ทริปเกาหลี พร้อมหน้ากับครอบครัว หลังลงภาพพาลูกชาย-ลูกสาว บินลัดฟ้าไปเที่ยวที่เกาหลี โดยในทริปนี้มี ป๊อป นิธิ อดีตสามีร่วมไปด้วย พร้อมลงภาพอวดความสุขให้ได้ยิ้มตาม

ล่าสุด เป้ย ปานวาด เล่าถึงทริปเกาหลีว่า เป็นแฟมิลี่ทริป พร้อมหน้าพร้อมตา เป็นแพลนที่วางไว้อยู่แล้ว แค่ได้เห็นรอยยิ้มลูก คนเป็นแม่ก็มีความสุข จะเหนือกว่าสิ่งอื่นใดก็คือการที่ได้เห็นน้องโปรดและน้องปาลินมีเสียงหัวเราะ นอนกอดกัน

แม้จะเป็นระยะเวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ แต่การที่ได้พร้อมหน้า เด็กๆ ก็แฮปปี้มาก โดยที่น้องโปรดก็ได้นอนกับพ่อ ส่วนน้องปาลินก็นอนกับแม่ ซึ่งทริปนี้ เป็นความตั้งใจของเป้ยกับป๊อปอยู่แล้ว และจะเกิดอีกในอนาคต

เพราะยังไงที่ผ่านมาเป้ยก็จะยึดตามแบบที่ให้สัมภาษณ์ทุกครั้ง เรื่องลูกมาเป็นอันดับหนึ่งแต่ก็ไม่ลืมที่จะทำความสุขของตัวเอง เรื่องราวมันเกิดขึ้นไปแล้ว แต่ความรู้สึกมันก็ค่อยๆ ลดลง เป้ยไม่ได้เป็นคนเข้มแข็งมาตั้งแต่แรก

ซึ่งกว่าจะผ่านมาได้ ก็ต้องใช้เวลาเยียวยาด้วยเหมือนกัน กลายมาเป็นเป้ย ในอีกเวอร์ชั่นที่ยิ้มและหัวเราะได้มากขึ้น เรื่องอะไรที่ไม่ดีตอนนี้ไม่มีอยู่ในหัวแล้ว และไม่คิดจะจำมันด้วยซ้ำ แค่ได้เห็นลูกมีความสุข เป้ยก็มีความสุข จนทุกวันนี้ระหว่างเป้ยกับป็อป ก็มีแต่ความปรารถนาดีต่อกัน เชื่อว่าทั้งในฐานะพ่อและแม่แค่อยากเห็นลูกมีความสุข แม้จะเลิกรากันยังไงสถานะความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่ ซึ่งทั้งเป้ยและป็อปก็ตกลงว่า จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

เพราะความเป็นพ่อเป็นแม่ยังไงก็ตัดกันไม่ขาด ถ้าเป็นเรื่องลูกเวลามีเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับน้องโปรดและน้องปาลิน ก็จะปรึกษากันตลอดและร่วมถึงเรื่องของการตัดสินใจด้วย โดยมิตรภาพระหว่างนี้ก็จะเป็นการปรึกษาหรือในฐานะพ่อแม่

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ