จัดเต็มส่งท้ายปี ลิซ่า คอนเฟิร์ม ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตจอยความมันส์ ไอค่อนสยาม คืนเคาท์ดาวน์ที่ไทย ทำชาวลิลลี่ไทยเฮลั่น!!

จัดเต็มส่งท้ายปี ลิซ่า คอนเฟิร์ม ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตจอยความมันส์ ไอค่อนสยาม คืนเคาท์ดาวน์ที่ไทย ทำชาวลิลลี่ไทยเฮลั่น!!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีข่าวปังจริง เพราะล่าสุด ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้ทุกคนได้ทราบกันถ้วนทั่วว่า คืนวันเคาท์ดาวน์สิ้นปี 2568 ที่จะถึงเร็วๆนี้ ประเทศไทยจะกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวและจะมีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกจะต้องตบเท้าเพื่อเดินทางมาที่กรุงเทพกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งกันเลยทีเดียวเพราะล่าสุด ทางด้าน นาย สรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการการท่องเที่ยวและการกีฬา ได้ออกมาเผยข้อมูลว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยหรือ ททท.เตรียมสนับสนุนคอนเสิร์ตระดับโลกเข้ามาจัดที่ประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมาค่อนข้างมีข้อจำกัดหลายๆเรื่อง ทั้งเรื่องของงบประมาณและสถานที่ในการรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องมีขนาดใหญ่ สะดวก เพียงพอในการรองรับนักท่องเที่ยวไทยรวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่คาดว่าอาจจะเดินทางมาจากหลายประเทศกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งได้มีการยืนยันพร้อมคอนเฟิร์มแน่นอนว่า หนึ่งในศิลปินที่ถูกเชิญให้เข้ามาร่วมงานคอนเสิร์ตใหญ่ในคืนเคาท์ดาวน์ในปี 2568 นี้ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้ยืนยันว่าเธอมีกำหนดการที่จะร่วมขึ้นแสดงบนเวทีร่วมเฉลิมฉลองงานเคาท์ดาวน์สิ้นปี ณ ไอค่อนสยาม โดยเรื่องดังกล่าวก็ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องจริงแท้แน่นอน ด้วยเพราะว่าเรื่องดังกล่าวได้ถูกแจ้งออกมาจากทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

งานนี้ก็ทำเอาหลายคนถึงกับออกปากพูดกันเลยว่า ลิซ่า ช่างเป็นคนที่รักบ้านเกิดของตัวเองจริงๆ ด้วยเพราะว่าที่ผ่านมากำหนดตารางงานทุกอย่าง ล้วนแล้วขึ้นอยู่ที่ทางค่ายวายจีเสมอมา จนกระทั่ง เจ้าตัวได้ออกมาเปิดค่ายใหม่ในนามของตัวเอง ก็ทำเอาทั้งชาวลิลลี่แหละชาวบลิงค์ต่างก็แทบไม่ได้พักไม่ได้ผ่อนกันเลยจริงๆ เพราะสาวเจ้าตัวได้เดินหน้าปล่อยเพลงโซโล่รัวๆ พร้อมออกงานอีเวนต์อย่างต่อเนื่องแถมยังมีเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงให้แฟนๆคอยลุ้นอยู่เสมอ ซึ่งการมาของลิซ่าในครั้งนี้ สำหรับค่ำคืนเคาท์ดาวน์ที่ประเทศไทยจะสุดปังและคึกคักขนาดไหนกันนั้น อย่าลืมพลาดที่จะไปร่วมสนุกและติดตามไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ