อัปเดตไทม์ไลน์ชีวิต แดน แพท ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ลั่น เลี้ยงลูกแฝดเหนื่อยกว่าที่คิด เผย ไม่ติดชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก

อัปเดตไทม์ไลน์ชีวิต แดน แพท ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ลั่น เลี้ยงลูกแฝดเหนื่อยกว่าที่คิด เผย ไม่ติดชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก

เรียกได้ว่าน่าเอ็นดูจริงๆกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่กำลังเตรียมรับมือกับวิธีการเลี้ยงเด็ก สำหรับคู่ นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล อย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน และ แดน วรเวช ที่ช่วงนี้ทั้งคู่กำลังหัวหมุนกับการผลัดเปลี่ยนเลี้ยงลูกแฝดกันอย่างขมักเขม้น ทั้งนี้ ทั้งคู่ยังได้เผยความในใจพร้อมสีหน้าอิดโรยให้ทุกคนได้ฟังกันถ้วนทั่วว่า ตั้งแต่กลับมาจากโรงพยาบาลก็ไม่รู้จักคำว่านอนเต็มอิ่มเป็นอย่างไรเลย งานนี้ทำเอาด้านชาวโซเชียลถึงกับพากันเอ็นดูคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันยกใหญ่กันเลยล่ะค่ะ

ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่างานนี้ใครหลับก่อนเท่ากับแพ้ โดยเฉพาะคู่ของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่แกะกล่อง อย่าง แดนกับแพทตี้ ที่ล่าสุด เพิ่งจะได้มีโอกาสมาออกงานพร้อมให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเกี่ยวกับวิธีการรับมืออย่างการเลี้ยงลูกแฝด โดยทั้งคู่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า การเลี้ยงลูกแฝดมันเหนื่อยกว่าที่คิดเอามากๆ พร้อมยอมรับว่ายังปรับตัวไม่ค่อยได้ เพราะช่วงนี้กำลังหาวิธีในการจัดการเลี้ยงลูก อีกทั้ง ด้านแดนเองก็ยังค่อนข้างเป็นห่วงแพทตี้ในเรื่องของแผลผ่าตัด พร้อมหวั่นกลัวคุณแม่มีสภาวะอาการซึมเศร้าหลังคลอด จึงทำให้ช่วงนี้ต้องใส่ใจและพิถีพิถันเป็นพิเศษ

ทั้งนี้ ทางด้านแดนยังกล่าวอีกว่า บางทีที่ลูกร้อง น้องแพทเขาก็ไม่ได้ยิน คือหมดสติจริงๆ ก็สงสารเลยต้องพยายามจะเข้ามาช่วยให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้อย่างการป้อนนม งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าถึงขั้นต้องแบ่งกะ แยกกันดูลูกกันเลยทีเดียว ซึ่งก็ทำให้แดนพูดติดตลกว่า กะดึกเราก็เหมาเป็นหัวหน้างาน ด้วยความที่ลูกสองแล้วเราต้องดูคนเดียวด้วย แต่ความยากมันอยู่ตรงที่เขาร้องไห้พร้อมกันสองคน ก็จะบริหารยากนิดนึง แต่เราก็ค่อยๆเรียนรู้หาวิธีการรับมือกับน้องๆ ถ้าเกิดเขาตื่นคนละรอบ เราก็จะป้อนคนหนึ่งให้เสร็จก่อน วางเสร็จแล้วค่อยไปป้อนอีกคน แต่พอร้องพร้อมกัน มันก็ต้องถูกซอยนิดนึงโดยการป้อนสลับกันไปมา 6 ครั้ง&

สุดท้ายทั้งคู่ยังได้กล่าวถึงวิธีการเลี้ยงดูลูกอีกด้วยว่า ตอนนี้ตนพยายามหาข้อมูลให้ดีที่สุดเพราะรู้ว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆของเด็กที่จะเติบโตขึ้นไปอย่างมีคุณภาพ พร้อมกล่าวขอบคุณบรรดาพี่เลี้ยงชาวเน็ตทุกคนที่แนะนำข้อมูลดีๆมีประโยชน์ให้ทั้งคู่ได้มาประยุกต์ใช้ในการรับมือเจ้าตัวเล็ก

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ