ตามรวบเฒ่า 65  หลอกเด็กหญิงวัย 12 ไปอยู่ห้องเช่า ค้นโทรศัพท์ช็อก พบภาพอนาจารเด็กรายอื่นๆจำนวนมาก

ตามรวบเฒ่า 65 หลอกเด็กหญิงวัย 12 ไปอยู่ห้องเช่า ค้นโทรศัพท์ช็อก พบภาพอนาจารเด็กรายอื่นๆจำนวนมาก

ตำรวจชุดสืบฯ สภ.ตะกั่วป่าตามรวบเฒ่า 65 ปี หลอกเด็กหญิงอายุ 12 ปี ไปซ่อนตัวที่บ้านเช่าในจังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 21 ตค.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าคดีเด็กหญิงอายุ12 ปี ได้หายไปจากบ้าน อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เมื่อช่วงคืนวันที่ 5 ตค.67 อย่างไร้ร่องรอย แม้ทางนางวันดีซึ่งเป็นป้า และ น.ส.โสมวิภาได้ออกติดตามหาตัวเด็ก และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ตะกั่วป่าแล้ว และยังมีญาติๆตลอดจนผู้ที่ทราบข่าวเด็กหายได้ช่วยกันติดตามพร้อมทั้งได้ลงข้อมูลผ่านสื่อโซเชี่ยลต่างๆติดตามตัวเด็กอย่างไม่ลดละ ต่อมา พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผบก.ภ.จว.พังงา ภายหลังได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีหลายฝ่ายถึงข้อมูลฯ พ.ต.อ.สุจิล นิลบดี รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดพังงา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.มานะ นิ่มนวล รอง ผกก.สส.สภ.ตะกั่วป่า พ.ต.ต.มณฑล ใจรังษี สว.สส.สภ.ตะกั่วป่าลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่า มีคนร้ายหลอกและลักพาตัวเด็กไปไว้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต จึงได้รีบสั่งการให้ ชุดสืบสวน สภ.ตะกั่วป่านำกำลังตำรวจ ไปยังบ้านเช่าหลังดังกล่าวในพื้นที่เชิงทะเล ชื่อ นายดลกมล ฯ อายุ 65 ปี อยู่กับเด็กหญิงในบ้านเช่าหลังดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นชายคนดังกล่าวได้ให้การรรับสารภาพหลอกเด็กหญิงจริง โดยติดต่อเด็กทางเฟสบุ๊ก แล้วนัดเด็กและไปรับเด็กที่บ้านตะกั่วป่า แล้วพาเด็กขับรถไปที่บ้านเช่า จ.ภูเก็ต ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรพังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน สภ.ตะกั่วป่า ได้ร่วมกันแกะรอยสืบหาจนทราบคนร้ายได้นำเด็กไปพัก ณ สถานที่แห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต แต่ไม่ทราบว่าเป็นจุดใด ตำรวจได้สืบไปที่อำเภอถลาง สืบไปที่เชิงทะล กัมลา จนพบตัวที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งที่กัมมลา ตำรวจเข้าค้นบ้านเช่าพบชายคนดังกล่าวอยู่กับเด็กหญิงที่ได้ไปหลอกเด็กมา จากการตรวจสอบจากโทรศัพท์ผู้ต้องหาพบภาพอนาจารเด็กรายอื่นๆจำนวนมาก จากนั้นตำรวจได้แจ้งเจ้าหน้าที่ พม.จังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ท้องที่ สภ.กัมลาเพื่อนำเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลป่าตอง

และได้เด็กอยู่ในการดูแลของ พม.จังหวัดภูเก็ต โดยตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาไปที่ สภ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งเป็นจุดที่ผู่ต้องหาได้ก่อเหตุลักพาตัวเด็ก เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นข้อหาพรากเด็กอายุต่ำกว่า 14 ปีไปจากครอบครัว และหากมีผลการตรวจพิสูจน์ร่างกายจากโรงพยาบาลออกมาเป็นทางการตำรวจจะได้แจ้งข้อกล่าวหาอื่นเพิ่มเติม รวมทั้งจะได้ขยายผลคดีนี้ออกไปให้มีความชัดเจนว่ามีใครเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่อย่างไร โดยตำรวจจะได้คลี่คลายคดีนี้ให้กระจ่างโดยเร็วเนื่องจากเป็นคดีร้ายแรงที่อยู่ในความสนใจของประชาชนและเป็นภัยสังคมอย่างร้ายแรง

 ผู้สื่อข่าว สยามนิวส์ จังหวัดภูเก็ต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ