คนขุดคลิป กันต์ กันตถาวร พูดแรงใส่ ซันนี่ แต่เจอสวนกลับ ทีมงานเขายังไม่ชอบคุณ

คนขุดคลิป กันต์ กันตถาวร พูดแรงใส่ ซันนี่ แต่เจอสวนกลับ ทีมงานเขายังไม่ชอบคุณ

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนขุดวีรกรรมของ 3 บอสดาราดังที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดิไอคอนกรุ๊ป โดยเฉพาะพิธีกรชื่อดังอย่าง กันต์ กันตถาวร ที่ชาวเน็ตต่างขุดวีรกรรมแบบไม่พัก

ล่าสุดได้มีคนขุดคลิปเมื่อครั้งที่ พระเอก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการทางช่องยูทูป กันต์เอง ของ กันต์ กันตถาวร โดยในคลิปนั้นทั้งคู่ได้นัดกันไปเดินตลาดนัดสวนจตุจักร และทั้งคู่ดูเหมือนจะสนิทสนมกันอยู่ แต่บางคำก็ดูจะรุนแรง จนแฟนคลับบางส่วนติงในเรื่องความเหมาะสม แต่ยิ่งสนิทยิ่งต้องให้เกียรติหรือไม่

ในคลิปดังกล่าว กันต์ ได้แซว ซันนี่ ว่า คนแบบนี้น่าจะอยู่อีกนานอยู่ให้รกโลก ความตรงเวลาของนักแสดงมืออาชีพ อย่าเรียกตัวเองว่า มืออาชีพ และนัดให้มาเจอความรับผิดชอบอยู่ไหน จากนั้น ซันนี่ ก็รีบพูดสวนกลับทันทีว่า เขาเป็นคนนิสัยไม่ดีแบบนี้อยู่แล้วหรอครับ หรือว่ายังไง เอาง่ายๆ ทีมงานยังดูไม่ชอบขี้หน้าคุณเลย ซึ่ง กันต์ ก็เถียงกลับบอกว่า เขาไม่ชอบคุณ

แล้ว ซันนี่ ก็ให้ทีมงานโหวตว่าไม่ชอบใครระหว่าง กันต์ กับ ซันนี่ จนทีมงานก็พูดกับซันนี่ว่า ลูกผมยังเล็กอยู่ครับ

จากคลิปดังกล่าวที่หลายคนเพิ่งจะได้ดู ก็เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อาทิ พี่ซันนี่พูดจริงนะ ดูจากสายตา แค่เก็บอารมณ์ แต่ก็ด่าแบบนิ่มๆ ถึงว่ามีแต่คนเกลียด กันต์, พี่ซันนี่ ถึงจะดูทะเล้น แต่แกมีความผู้ดีนะ คือเจอใครมาเกะกะใส่ แกพูดเลย, หลายรอบละที่เห็นเล่นมุกอะไรไม่ขำเลยในรายการอะไรต่างๆ เพิ่งเคยเห็นคลิปนี้ละเราชอบซันนี่มากนี่เห็นแบบนี้ละรู้สึกแบบ, สนิทแบบที่สุดในโลก ก็ไม่มีใครพอใจ กับเพื่อนที่มาบอกว่า จะตุยเร็วๆนี้แล้ว อยู่ให้รกโลก พี่ซันนี่อะด่าแบบเกรงใจ แต่อีกฝ่ายก็นิสัยไม่ดีจนชิน ปากไม่ค่อยดีพิธีกรคนนี้, สังเกตพี่ซันนี่ไม่สบตา แสดงให้เห็นว่าไม่ชอบและอึดอัดกับสถานการณ์นั้น, ย้อนกลับมาดู การใช้ชีวิตต่างกันมากๆ พระเอกเบอร์ต้นใช้ชีวิตอย่างติดดิน ใช้ของมือสอง ไม่เคยอวดอ้างความรวย ทั้งที่มีเงินมีชื่อเสียง แต่กับอีกคนก็ตามที่เห็นตอนนี้ เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ