เปิดประวัติ บอสปัน ภรรยาของบอสพอล เริ่มต้นจากลูกคนใช้ สู่ผู้ถือหุ้นดิไอคอน

เปิดประวัติ บอสปัน ภรรยาของบอสพอล เริ่มต้นจากลูกคนใช้ สู่ผู้ถือหุ้นดิไอคอน

ต้องบอกว่าน่าสนใจไม่แพ้คนอื่นเลยทีเดียว สำหรับบอสปัน ปัญจรัศม์ กนกรักษ์ธนพร 1 ใน 18 บอสที่ถูกจับ เนื่องจากเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัท The iCon Group ถึง 4% ดังนั้นถือว่าเป็นคนที่ไม่ธรรมดาในอาณาจักรแห่งนี้ ดังนั้น วันนี้เราจะมารู้จักกับเธอกันให้มากขึ้น หลายคนคงไม่รู้ว่า เธอคนนี้คือคู่ชีวิตของบอสพอล วรัตน์พล บิ๊กบอสของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ปอีกด้วย

โดย บอสปัน เคยเล่าชีวิตของตัวเองในวัยเด็กว่า มีแม่ทำอาชีพคนใช้ แต่อาชีพนี้ไม่สามารถพาลูกเข้าไปเลี้ยงในบ้านคนอื่นได้ จึงต้องอยู่กับยาย แถมฐานะการเงินค่อนข้างยากจน บางวันต้องกินข้าวกับแตงโม เสื้อผ้าก็ต้องใช้ต่อจากของพี่ จนกระทั่งอายุ 17 - 18 ปี ได้หนียายเที่ยวทะเล 3 วัน พอกลับถึงบ้านพบว่ายายเสียชีวิตจากโรคประจำตัว ทำให้เธอเสียใจมาก หลังจากนั้นเธอก็แต่งงานกับแฟน ย้ายมาอยู่ในกรุงเทพฯ มีลูก 2 คน แต่ชีวิตไม่เป็นไปดั่งหวัง จนต้องเลิกรากัน

เธอเล่าว่าชีวิตหลังจากนั้นค่อนข้างยาก เพราะเธอจบแค่ ปวส. ไม่มีใบปริญญา หางานทำยาก แต่มีงานหนึ่งที่ไม่ต้องใช้วุฒิ นั่นคือ เซลขายบัตรเครดิต เริ่มต้นเงินเดือน 5,000 บาท เวลาผ่านไป เธอพบว่าทำงานนี้มานานถึง 10 ปี

เธอคิดว่างานเป็นเซลขายบัตรเครดิตเป็นงานแค่เลี้ยงชีวิต แต่ไม่ได้สร้างชีวิต จึงคิดที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ เพราะเป็นอาชีพเดียวที่ทำให้สร้างชีวิตได้ เธอจึงเลือกอาชีพขายของออนไลน์ พร้อมกับเข้าไปอบรมฟรี ที่ ดิไอคอนกรุ๊ป ซึ่งคนที่สอนก็คือ บอสพอล วรัตน์พล และหลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนสถานะเป็นครูปันในที่สุด

สำหรับเรื่องในแวดวงธุรกิจนั้น ทางเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าวตัวจริง ได้เปิดเผยธุรกิจ 6 บริษัท ที่บอสปันถือหุ้น มีดังนี้

1. บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ถือหุ้น 4.0002%

2. บริษัท ดิ ไอคอน เวลเนส จำกัด ถือหุ้น 0.01%

3. บริษัท ดิไอคอนการบัญชี จำกัด ถือหุ้น 1%

4. บริษัท นิรมิตร โกลบอล จำกัด ถือหุ้น 0.01%

5. บริษัท ไอคอน ซูวีเนียร์ จำกัด ถือหุ้น 1%

6. ถือหุ้นทางอ้อมในบริษัท เฟรนด์ชิป ฟูลฟิลเม้นท์ จำกัด จำนวน 34% (โดยบริษัท ดิไอคอนริช จำกัด)

ขอบคุณข้อมูล kapook

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ