พีคมาก! จนท. เผยพฤติกรรมที่ บอสพอล ทำตลอดทั้งคืน ก่อนโดนหิ้วตัวไปฝากขังศาล

พีคมาก! จนท. เผยพฤติกรรมที่ บอสพอล ทำตลอดทั้งคืน ก่อนโดนหิ้วตัวไปฝากขังศาล

วันที่ 18 ต.ค.67 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจเวรอำนวยการที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้สั่งข้าวกะเพราหมูไข่ดาวมาให้บอสพอลทานเป็นมื้อเช้า แต่ไม่รู้ว่าบอสพอลได้ทานหรือเปล่า ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าห้องขังบอกว่า บอสพอลได้นั่งทำสมาธิเพื่อให้จิตใจสงบตลอดทั้งคืน

ต่อมา เมื่อเวลา 9.30 น. พนักงานสอบสวน บก.ปคบ.จะมาเบิกตัวบอสพอลไปฝากขังศาลอาญา ก่อนที่ทางด้านเจ้าหน้าที่จะนำตัว บอสพอล ขึ้นรถตู้ออกมาเพื่อนำตัวไปฝากขัง สีหน้าอิดโรย ไม่ตอบคำถามสื่อใด ๆ

ด้าน วิฑูร เก่งงาน ทนายความบอสพอล เผยว่า อยากจะพูดเรื่องการประกันตัว เมื่อวานผมยังไม่ได่ยื่นประกันคุณพอล คือรอดูคนอื่นก่อน เมื่อทราบว่า มีทนายความสามท่านของ แซม-มิน-กันต์ มายื่นประกันแต่ ศาลพิจารณาว่า เป็นขบวนการ มีการแบ่งงานการทำ ถ้าปล่อยตัวไป อาจจะไปยุ่งเหยิงกับหลักฐาน ผมก็เลยหยุดเลย

ในขณะที่ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก. กล่าวถึงการฝากขังบอสพอล เช้าวันนี้ว่า คือ ผู้ต้องหาคนนี้มีประเด็นเยอะ ก็ต้องสอบเยอะ ตอนนี้อยู่ที่อำนาจศาลแล้ว ขอเวลาให้ตำรวจทำงาน เราจะทำงานให้ทางตำรวจคัดค้านการประกัน อื่นๆ ก็ไม่อยากพูดตอนนี้ ขอให้ประชาชนมั่นใจในการทำงานของสอบสวนกลาง

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ