ตร.คุมตัวพี่สาวสอบปากคำ หลังแทงน้องชายเสียชีวิตสลด

ตร.คุมตัวพี่สาวสอบปากคำ หลังแทงน้องชายเสียชีวิตสลด

จากกรณี วันที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 15 .40 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สถาพร ดวงสี พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งเหตุชายถูกอาวุธมีดแทงบริเวณริมถนนทัพยายท้าว พื้นที่ ม.5 ต.หนองปากโลง  อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บอยู่ภายในรถยนต์ฟอร์จูเนอร์ หมายเลขทะเบียน 5 ขต 1748 กทม ในท่านั่งทางเบาะคนขับ จากการตรวจสอบพบร่องรอยบาดแผลที่บริเวณศรีษะ หน้าอก หน้าแข้ง ข้อพับ ยังไม่ทราบจำนวนบาดแผล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ทำ CPR เบื้องต้นพบว่า ผู้บาดเจ็บยังไม่รู้สึกตัวและรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายครรชิต เรณูแย้ม อายุ 23 ปี

พร้อมพบอาวุธมีดอยู่ข้างถนนบริเวณที่เกิดเหตุ จากการสอบถามผู้ที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ ได้ให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุได้ใช้รถจักรยานยนต์ ฟิลาโน่สีแดง สวมเสื้อสีดำ และคำให้การของพ่อผู้บาดเจ็บเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้บอกพ่อตนเองว่า พี่บุ๋มทำหนูซึ่งเป็นพี่สาวคนละแม่  

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบชื่อบุ๋มซึ่งเป็นพี่สาวคนละแม่ให้กับผู้พบเห็นเหตุการณ์ดู ผู้พบเห็นเหตุการณ์ได้ยืนยันว่าคนนี่แหละคือผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีชื่อว่า น.ส.กัลยกร เรณูแย้ม (บุ๋ม) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและรวบรวมข้อมูลเพื่อส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านผู้เสียชีวิตบรรยากาศในงานศพ นายครรชิต เรณูแย้ม บรรยากาศภายในงานได้มีบรรดาญาติ ๆ เตรียมรดน้ำศพมีบรรดาญาติและผู้ที่รู้จักเพื่อน ของผู้เสียชีวิตมา

จากการสอบถาม นาย ศริพร เรณูแย้ม อายุ 60 ปี พ่อผู้เสียชีวิตบอกว่า ผมไม่รู้ตอนเหตุเกิดผมรู้หลังเหตุเกิดแล้ว ผมขับรถจากทำโต๊ะจีนมีคนบอกว่าลูกถูกแทงจึงรีบไปหาลูก พบลูกนั่งที่รถจึงถามลูกว่าใครทําลูกตอบว่าพี่บุ๋มจะมาเอาทองหนู แค่นั้นแหละแล้วทางเจ้าหน้าที่อาสารีบนำตัวไปส่งโรงบาลแล้ว

ทางด้าน นาง ชุติกาจน์ แสงเพ็ญ อายุ 48 ปี แม่ค้าขายข้าวแกงอาหารป่า อาหารตามสั่ง หลังราชภัฏนครปฐมบอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กดีมากตั้งแต่ปี 1 พาเพื่อนมากินข้าวที่ร้านประจำ ปีหน้าก็จะรับปริญญาแล้ว เรียนคณะวิทยาการจัดการราชภัฏนครปฐม เจอใครก็ทักก็ไหว้เป็นนิสัยดีอัธยาศัยดี เป็นคนเจอใครก็จะทักทาย พี่เป็นแม่ค้าอยู่กับน้องมานานเจอที่ตลาดไปช่วยแม่ชื้อของเอามาทำโต๊ะจีน ตี 2-3 เจอก็ยกมือไหว้ชอบนิสัยดี มีน้ำใจ พอตอนเย็นจะชื้อกับข้าวไปฝากแม่น้องเป็นคนรักพ่อรักแม่ส่วนตัวพี่เองก็ชอบ พี่รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ