สาวน้อยใจพ่อรักน้องมากกว่า คว้ามีดแทงน้องชายเสียชีวิตสยอง

สาวน้อยใจพ่อรักน้องมากกว่า คว้ามีดแทงน้องชายเสียชีวิตสยอง

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้ง นายครรชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เจ้าของโต๊ะจีนนิวครรชิต โภชนา ถูกคนร้าย ใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิต แล้วชิงสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง 2 องค์ หลบหนีไป จากการสืบสวน ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ น.ส.กัลยกร (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เป็นพี่สาวต่างมารดาของผู้เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 15 ต.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ หลบหนีมาเช่าห้องพัก แห่งหนึ่ง ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังพร้อมหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม จับกุมตัว น.ส.กัลยกร (สงวนนามสกุล) ได้ภายในห้องเช่า ขณะกำลังนอนหลับพักผ่อน พร้อมด้วยของกลาง สร้อยทอง หนัก 3 บาท รถจักรยานยนต์ หมวกกันน็อก เสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะก่อเกตุ

ทางด้าน น.ส.กัลยกร ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีความน้อยใจที่พ่อรักน้องชายมากกว่า มีความรู้สึกว่าพ่อไม่รักตนเองเลย ประกอบกับมีปัญหาหนี้สิน เคยขอความช่วยเหลือจากพ่อแล้ว วันเกิดเหตุได้โทรตามหาน้องชายให้ออกมาพบ พูดคุยกันแล้วมีปากเสียงกัน จึงใช้มีดแทงน้องไปหลายครั้ง แล้วอุ้มน้องขึ้นรถจะพาไปส่งโรงพยาบาล แต่มีคนผ่านมาพอดี จึงขอสร้อยทองจากน้อง น้องถอดสร้อยทองให้ จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

ในขณะที่ พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม ว่ามีผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม มาหลบซ่อนตัวอยู่ที่พื้นที่ของ สภ.อุทัย จึงร่วมกันนำกำลังเข้าไปจับกลุ่มผู้ต้องหารายนี้ได้ จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิตแต่ต่างมารดา

ในเบื้องต้นบอกว่ามีความน้อยเนื้อต่ำใจพ่อที่รักน้องชายมากกว่า และมีการนัดน้องชายออกมาพูดคุยกันจนเกิดบันดาลโทสะใช้มีดแทงน้องและมีการต่อสู้กันจนตัวเองได้รับบาดเจ็บด้วย จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การ ขัดแย้งกับพฤติกรรมและการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ไม่น่าจะเกิดเพียงแค่ความน้อยเนื้อต่ำใจ ที่พ่อรักน้องชายมากกว่าผู้ต้องหา

อาจจะมีความประสงค์ต่อทรัพย์และจากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหามีหนี้สิน ซึ่งส่วนนี้จะเป็นการสืบสวนขยายผลของพนักงานสอบสวน สภ. เมืองนครปฐม ที่จะดำเนินการต่อไป คดีนี้เป็นคดีที่สะเทือนขวัญ พี่น้องกันซึ่งแม้จะต่างมารดาแต่ก็มีความขัดแย้งกันไม่น่าที่จะก่อเหตุขนาดนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ