สะเทือนวงการบันเทิงไทย หนุ่ม กรรชัย  โพสต์ถ้ารู้ไม่ถูกควรหยุด

สะเทือนวงการบันเทิงไทย หนุ่ม กรรชัย โพสต์ถ้ารู้ไม่ถูกควรหยุด

เรียกได้ว่ารอบนี้ทำเอาสะเทือนวงการบันเทิง เมื่อล่าสุด พิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมาเปิดประเด็นถึงกรณี บริษัทขายตรงชื่อดัง เปิดธุรกิจขายตรง โดยมีการใช้ดารานักแสดงดังของไทยมาเป็นบอส เป็นแม่ข่ายในการขายของ มีผู้เสียหายหลายราย โดย กรรชัย ได้เผยในรายการ ‘เที่ยงวันทันเหตุการณ์’ ว่าอยู่ในช่วงเก็บรวบรวมข้อมูล เตรียมแฉแน่นอน “บริษัทดังบางบริษัทที่มีการขายตรง ไปให้ทางตัวแทนเปิดบิล

โดยการให้มีเหล่านักแสดงทั้งหลายไปเป็นพ่อข่ายแม่ข่าย ยังนะครับ ผมเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งหมดแล้ว ผมมีโอกาสคุยกับผู้เสียหายแล้ว มีบางคนถึงขั้นฆ่าตัวตายนะครับ ที่มีการไปซื้อของ แล้วก็จ่ายเงินไปแล้ว แล้วบอกขายได้แน่นอน ถึงเวลาสุดท้ายขายไม่ได้ ต้องเอาไปเร่ขายเอง กินเอง บางคน โอ้โห…ผมได้ยินมาว่าเป็น รปภ. มีการเอาเงินไปซื้อเก็บไว้ 2 แสน ปรากฏว่าไปขายก็ไม่ได้ ฆ่าตัวตาย มีนะแบบนี้ แต่ข่าวมันเงียบ เดี๋ยวเร็วๆ นี้นะครับ ตอนนี้ผมบอกเลยที่คุณส่งกันเข้ามา ผมเห็นตลอด เราคงรู้กันนะครับว่าคือที่ไหน เห็นอยู่ตลอดนะครับ ไม่ได้นิ่งนอนใจนะครับ ก็เก็บรวบรวมข้อมูลอยู่ มีผู้เสียหายมาคุยกับผมหลายคน และผมว่าอันนี้ใหญ่ ผมบอกเลย”

ล่าสุด วันนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กอีกด้วยว่า…. “เหล่าแม่ข่ายของบริษัทธุรกิจเครือข่ายดัง เริ่มมีการข่มขู่ไปทั่ว กลัวโดนเปิดแผล มีการระดมคนติดแฮชแท็ก เซฟบอส เซฟบริษัทตัวเอง ไม่เซฟผู้เสียหายบ้างเหรอ?”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ