สลด! วัยรุ่น 17 ปี นัดซื้อนาฬิกาในซอย ถูกกลุ่มผู้ขายรัวยิงเสียชีวิตคาถนน

สลด! วัยรุ่น 17 ปี นัดซื้อนาฬิกาในซอย ถูกกลุ่มผู้ขายรัวยิงเสียชีวิตคาถนน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 ต.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในซอยคลองสามตะวันออก 9/4 ม.9 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายโย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณต้นแขน 1 แผล สีข้างซ้าย 1 แผล หน้าอกซ้าย 1 แผล และพบเลือดหยดอยู่เต็มถนน นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 8 ปลอก และหัวกระสุนปืน 1 หัว ลูกกระสุนปืน1 นัด

จากการสอบถาม นายดิส (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเองมากับเพื่อนที่เสียชีวิต จากหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี โดยผู้เสียชีวิตได้ติดต่อขอซื้อนาฬิกา ทาง Facebook จากนั้น ผู้เสียชีวิตได้มาชวนตน และเพื่อนอีกสามคนรวมเป็นทั้งหมดห้าคนขับรถ จักรยานยนต์มา 2 คัน โดยตนเองขับให้ผู้เสียชีวิตซ้อนมาด้วยกันสองคน เพื่อมาเอานาฬิกาที่บริเวณปากซอยคลองสาม

โดยมาพบกับรถเก๋งสีบลอนด์ ซึ่งในรถมีคนอยู่จำนวนสามคน จากนั้นชายที่อยู่ในรถเก๋งได้ชี้ให้ตนขับเข้ามาภายในซอย ตอนแรกตนเองจะไม่เข้าไป แต่ผู้เสียชีวิตบอกให้ขับตามเข้ามา เพราะว่าอยากได้นาฬิกา พามาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายซึ่งสวมเสื้อสีแดงได้ออกมาจากป่า ก่อนที่จะกระหน่ำยิงเพื่อนจนเสียชีวิต จากนั้น ทั้งหมดจะขึ้นรถแล้วขับหนีออกไปทางท้ายซอย

ส่วนนายชัยวัฒน์ อายุ 35 ปี พ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายได้หนีแม่ลงมาจากนครสวรรค์เมื่อเที่ยงคืน ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองก็โทรศัพท์หาลูกชายเมื่อ 1 ทุ่มและก็ไม่ทราบว่าลูกชายมาตรงนี้ได้ยังไง ซึ่งลูกชายก็มาขอเงิน 300 บาท ซึ่งลูกชายได้อยู่กับเพื่อนเขาและก็มารู้ข่าวว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันภายในซอยคลองสาม 9/4 ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ ก็พบผู้เสียชีวิตถูกยิงจำนวนหลายนัด ซึ่งในที่เกิดเหตุพบเพื่อนผู้เสียชีวิตยืนรอเจ้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตนัดรับนาฬิกาที่ซื้อผ่าน ทาง Facebook ซึ่งคนร้ายได้นัดเจอบริเวณด้านนอก ก่อนที่จะหลอกให้เข้ามาภายในซอย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้กระหน่ำยิง จากนั้นคนร้ายได้ขับรถมุ่งหน้าไปยังท้ายซอย เบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนไล่ล่าตัวคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว โดยการไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และได้นำเพื่อนที่มาด้วยกันทั้งหมดไปสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ