สลด! ผัวซ้อมเมียจนเสียชีวิตคาที่นอน ญาติเผยก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยถูกทำร้ายจนสาหัส

สลด! ผัวซ้อมเมียจนเสียชีวิตคาที่นอน ญาติเผยก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยถูกทำร้ายจนสาหัส

วันที่ 7 ต.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตที่ร้านปะยางรถจักรยานยนต์ หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานไปยังแพทย์เวร รพ.กาบเชิง พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยฯ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนติดพื้นชั้นเดียว เปิดเป็นร้านรับซ่อม จยย. และปะยาง บนที่นอนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 25 ปี สภาพใบหน้า ตาปูดบวมและมีรอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร รพ.กาบเชิง ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กู้ภัยนำส่งต่อ รพ.สุรินทร์ เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุ 26 ปี เป็นสามีของผู้เสียชีวิต ก่อเหตุทำร้ายร่างกายโดยการเตะ ต่อย และกระทืบ ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งช่วงเช้าได้มาปลุกภรรยาให้ดื่มน้ำ ก็รู้ว่าเมียรักได้เสียชีวิตไปแล้ว และได้หลบหนีไปออกไปทางหลังบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมได้ พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.แนงมุด ซึ่งได้รับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายจริง เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ทางด้าน น้าสาวผู้เสียชีวิต อายุ 36 ปี เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเคยทำร้ายร่างกายหลานสาวตน จนอาการสาหัสมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อประมาณเดือนครึ่งที่ผ่านมา ครั้งนั้นหลานนอน รพ. และได้เข้าแจ้งความ แต่หลานกลับไปคบหาผู้ก่อเหตุตั้งแต่เมื่อไหร่ตนไม่ทราบ เพราะติดต่อไม่ได้มา 2 อาทิตย์แล้ว มารู้อีกทีจากชาวบ้านว่า น้องได้เสียชีวิตแล้ว ตนรับไม่ได้ในสิ่งที่ผู้ก่อเหตุได้กระทำลงไป เพราะมันโหดร้ายผิดมนุษย์ ตนและครอบครัวไม่ให้อภัยผู้ก่อเหตุ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ในขณะที่ ลูกพี่ลูกน้องของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้แยกตัวมาอยู่ที่ร้านปะยางหลายปีแล้ว ไม่ค่อยได้คุยกันเ พราะเขาไม่ค่อยสุงสิงกับญาติพี่น้อง และเขาก็ไม่เคยเล่าเรื่องภายในครอบครัวให้ญาติฟัง รู้แต่ว่าผู้ก่อเหตุมีนิสัยชอบดื่มสุรา

ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ตนรู้จักกับผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตตนไม่ค่อยสนิท ทั้งคู่คบหากันมาประมาณ 1 ปี ทะเลาะกันเป็นประจำ ถึงขั้นลงมือลงไม้อยู่บ่อยครั้ง ส่วนมากทะเลาะกันเพราะผู้ก่อเหตุจะพูดถึงแต่เมียเก่า ประกอบกับผู้ก่อเหตุเมาด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ