สะพานเกษะโกมล ถนนทรุด เป็นหลุมใหญ่

สะพานเกษะโกมล ถนนทรุด เป็นหลุมใหญ่

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุถนนทรุดตัว บริเวณแยกเกษะโกมล ถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรชั่วคราว จุดเกิดเหตุพบหลุมขนาดใหญ่กว้างประมาณ10 เมตร ยาว 5 เมตร และลึก 3 เมตร อยู่ที่บริเวณคอสะพานเกษะโกมล

ประชาชนผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. พื้นถนนเริ่มมีรอยร้าวเป็นทางยาว แต่รถยังสัญจรได้ตามปกติ กระทั่งเวลา 21.00 น. พื้นถนนเริ่มทรุดตัวอย่างรวดเร็ว จนเป็นหลุมกว้าง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องสั่งปิดการจราจรบนสะพานเกษะโกมลทันที

นายนิพนธ์ ศรีเรือง ผู้อำนวนการกองระบบคลอง สำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จุดที่ทรุดตัว เป็นบริเวณคอสะพานที่อยู่ระหว่างการ เทพื้นท้องคลองและเทคอนกรีต ในโครงการก่อสร้างเขื่อนคลองเปรมประชากร ที่มีความยาว 2 กิโลเมตร

ส่วนสาเหตุที่ทำให้คอสะพานทรุดตัวคาดว่าเกิดจากแนวท่อประปาที่อยู่ใต้สะพานแตก ทำให้น้ำชะล้างคันดินใต้สะพานออกมาและไหลไปในคลอง จนทำให้สะพานทรุดตัว  ซึ่งหลังจากนี้ได้สั่งให้เจ้ากน้าที่ทำสะพานชั่วคราว โดยนำแผ่นเหล็กมาปิดทับปากหลุมและตามด้วยเทยางมะตอยปิดทับเพื่อปรับพื้นผิวจราจร เพื่อให้ประชาชนได้สัญจรชั่วคราวในชั่วเช้าพรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวกรุงเทพมหานคร ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ