แค้นทวงหนี้ไม่ได้! คนร้ายรัวยิงดีเจนาเดียร์ เสียชีวิต ก่อนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แค้นทวงหนี้ไม่ได้! คนร้ายรัวยิงดีเจนาเดียร์ เสียชีวิต ก่อนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

วันที่ 6 ตุลาคม 2567 พ.ต.อ.วิวัฒนชัย์ ธรรมวิทยาภูมิ ผกก.สภ.จะนะ ได้รับรายงานจาก พนักงานสอบสวน สภ.จะนะ ว่ามี หญิงอายุประมาณ 60 ปี เดินทางเข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืน .38 ซึ่งอ้างว่าได้ก่อเหตุยิงชาวบ้านเสียชีวิต เบื้องต้นทราบชื่อ นางพรพิมล สวัสดิ์โรจน์ หรือ พี่ณี อายุประมาณ 60 ปี ก่อนมีการคุมตัวและดำเนินการสอบปากคำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เหตุเกิดที่ร้านซักผ้า หมู่ 7 ถนนบ้านกลาง-บ้านหัวนอน ต.สะพานไม้แก่น อ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่งทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นดีเจคลื่นวิทยุชื่อดัง 92.25 และเป็นดาวติ๊กต๊อก ชื่อดังของอำเภอจะนะ ซึ่งมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองในช่วงไลฟ์สด จนเป็นที่ชื่นชอบของชาวอำเภอจะนะ ทราบชื่อชื่อ นางสาววนิดา ทองยอด หรือ ดีเจ นาเดียร์ อายุ 40 ปี

จากการสอบถาม ป้าพรรณณี ญาติผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วก็นัดที่ 2 พอนัดที่ 3 ได้ยินเสียงกรี๊ด ตนจึงได้ให้สามีออกไปดูส่วนตนก็แอบดูอยู่ที่หน้าต่างข้างบ้าน ก็เห็นผู้หญิงอยู่หน้าร้าน 2 คน พอรถรถกระบะขับมาจอดคนขับก็ได้ถามว่าเสร็จหรือยัง คนก่อเหตุตอบว่า เสร็จแล้ว พอจังหวะที่ผู้หญิง 2 คนขึ้นรถและคุยกัน คนขับก็บอกว่า ทำแบบนี้ไม่ได้ต้องเคลียร์กันก่อน จากนั้นแฟนของดีเจนาเดียร์ก็เดินออกมาแบบงง ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พอซักพักก็พาดีเจนาเดียร์พาขึ้นท้ายรถกระบะคันที่ก่อเหตุไปส่งโรงพยาบาล

ในขณะที่ นางสาวดาราวรรณ หลีกา หรือ พี่ดีเจจอย อายุ 49 ปี ผอ.คลื่นชวาทองเรดิโอ 92.25 เปิดเผยว่า เมื่อก่อนช่วงโควิดตนได้รู้จักกับพี่ณีก่อน ซึ่งพี่ณีเป็นคนใจดีมีเมตตามาก จากนั้นก็มารู้จักน้องนาเดียร์ ซึ่งน้องนาเดียร์ชอบไลฟ์สด ตนก็เลยชอบและได้ชักชวนมาเป็นดีเจคลื่น FM พอน้องนาเดียร์มาจัดคลื่นรายการช่วงไลฟ์สด พี่ณีก็เลยชอบและตั้งแต่นั้นก็รู้จักกันมา ซึ่งที่ผ่านมาพี่ณีกับนาเดียร์มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ ซึ่งจะค่อนข้างสนิทและพี่ณีจะมาเล่าให้ตนฟังถึงความเก่ง ขยัน ถึงขั้นรักเหมือนลูกสาวและลงทุนธุรกิจส่วนตัวให้หลายอย่าง ส่วนวันเกิดเหตุรู้เพียงว่า แกเป็นคนพาน้องนาเดียร์มาส่งที่โรงพยาบาลจะนะเอง

ส่วน นายนิคม วงศ์เกตุ อายุ 44 ปี แฟนดีเจนาเดียร์ ได้เล่าว่า ได้ยินเสียงปืน ตอนนั้นอยู่หลังบ้าน ออกมาดูที่หน้าบ้านพบว่า เป็นผู้หญิงคนกำลังหนีขึ้นรถไป ก็มองหาแฟนก็หาไม่เจอ ตอนหลังก็หาเจอพบว่านาเดียร์อยู่ที่หลังเครื่องซักผ้า ได้ยินเสียงปืนจำนวน 3 นัด ส่วนสาเหตุคงมาจากหนี้สินไม่ใช่ของตัวเองแต่เป็นของคนอื่น ไปค้ำให้เพื่อนประมาณนั้น ก็มีการประเมินประนอมหนี้ว่าจะให้คืนในวันไหนคล้าย ๆ เป็นคนค้ำประกัน กังวลเรื่องนั้น เพื่อนองคนยิงมีเส้นสายมาก อยากจะให้ดำเนินคดีไปด้วยความเป็นธรรมบริสุทธิ์ยุติธรรม

ที่มา HATYAI FOCUS

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ