แฉพฤติกรรมครูฝึก ซ่อม พลทหารศิริวัฒน์ ดับสลด เผยวันเสียชีวิต โดนอะไรบ้าง หลายคนรับไม่ได้

แฉพฤติกรรมครูฝึก ซ่อม พลทหารศิริวัฒน์ ดับสลด เผยวันเสียชีวิต โดนอะไรบ้าง หลายคนรับไม่ได้

จากกรณี นางสาวนิชนันท์ วังคะฮาต อดีตผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล พา น.ส.ปณิตา พี่สาวของ พลทหารศิริวัฒน์ สังกัดกรมสารวัตรทหารเรือ เข้าร้องเรียนต่อ นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาชน ในฐานะโฆษกกรรมาธิการ (กมธ.) การทหาร สภาผู้แทนราษฎร ด้วย พลทหารศิริวัฒน์ เสียชีวิตในค่ายทหาร เนื่องจากฝึกหนัก ซ้ำถูกครูฝึกทำร้าย ทั้งเตะและตบหน้า ทั้งยังให้ไปตากแดด ไม่เชื่อว่ามีอาการป่วยจริง

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น นายจิรัฏฐ์รับปากว่า จะนำเข้า กมธ.การทหาร และเชิญผู้เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลต่อไป ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ นางสาวนิชนันท์ เปิดเผยด้วยว่า พลทหารศิริวัฒน์ ใจดี เป็นเด็กเรียนดี มีน้ำใจชอบช่วยเหลือเพื่อน ๆ สมัครไปเป็นทหารเกณฑ์ เพราะอยากมีอาชีพรับราชการในอนาคต

ล่าสุด เพจ เจ๊ม้อย v+ ได้ออกมาโพสต์ข้อมูลสุดช็อก เป็นบทสนทนากับอดีตพลทหาร ที่เคยอยู่ค่ายเดียวกับ พลทหารศิริวัฒน์ โดยเล่าว่า ยืนยันว่าในการฝึกมีการทำร้ายร่างกายกันจริง โดยกองร้อยที่ฝึกเป็นป่าล้อมรอบ ทุกอย่างต้องตามใจครูฝึกหมด ขัดใจไม่ได้ ซึ่งครูฝึกจะกินเหล้าทุกวัน และเสียงดังทุกคืน

อีกทั้ง พลทหารโดนซ่อมและทำโทษนั้นมีทุกวัน ไม่ได้ทำอะไรผิดก็โดน ทั้งหัวปักพื้น เดินศอก วิ่งรอบสนามบอล ตอนเที่ยงตรง 60 รอบ วันไหนครูฝึกเสียการพนันจะโดนซ่อมบ่อยด้วย โดยไม่สนว่าคนโดนซ่อมจะเป็นอะไร เพราะเขาบอกว่าที่ตรงนั้นเขาใหญ่สุด

นอกจากนี้ ยังได้โพสต์เพิ่มเติมอีกด้วยว่า สายลับรายงานว่า วันที่น้องพลทหารเสียชีวิต น้องโดนเตะ โดนเอาน้ำเย็น ๆ สาดใส่ หาว่าสำออย ปล่อยกลางแดด หลังจากกลับไปนอน น้องมีอาการชัก อ้วก ขี้แตก น้ำลายฟูมปาก แล้วเสียชีวิต เรื่องนี้ควรชี้แจงข้อเท็จจริงนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก เจ๊ม้อย v+

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ