ห้างตั้งฮั่วเส็ง จ่อปิดทำการหลังเปิดมานาน 62 ปี ร้านหม่าล่าเผยห้างจะถูกตัดไฟ 10 กันยายนนี้

ห้างตั้งฮั่วเส็ง จ่อปิดทำการหลังเปิดมานาน 62 ปี ร้านหม่าล่าเผยห้างจะถูกตัดไฟ 10 กันยายนนี้

โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพเรื่องราวของผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กร้านหม่าล่าดัง ฟุ่ยโหยว หมาล่าสายพาน ที่ได้โพสต์ประกาศว่า ร้าน ฟุ่ยโหยว หมาล่าสายพาน ได้รับจดหมายชี้แจง การปิดทำการของทางห้างตั้งฮั่วเส็ง มีใจความว่าห้างฯกำลังจะถูกตัดไฟ ในวันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ จึงจำเป็นต้องปิดทำการ

ทางร้านฯจึงขอประกาศว่า เราจะเปิดทำการจนถึงวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 เป็นวันสุดท้าย จนกว่าเรื่องราวต่างๆจะคลี่คลาย และสามารถกลับมาเปิดให้บริการเป็นปกติได้อีกครั้ง (รวมถึงการสั่งอาหารผ่านapp deliveryทั้งหมด)

ทางร้านมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอขอบคุณลูกค้าทุกๆท่านที่ให้การอุดหนุนแวะมาใช้บริการกันเป็นประจำในวันเสาร์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 8 นี้ ทางร้านขอประกาศเปิดไลน์อาหารของทางร้านเป็นบุฟเฟ่ต์ ในราคาท่านละ 299 บาท ราคาเดียว จนกว่าของจะหมด

สำหรับร้าน ฟุ่ยโหยว หมาล่าสายพาน ตั้งอยู่ที่ ห้างตั้งฮั่วเส็ง สาขาธนบุรี ริมถนนสิรินธร ทำให้หลายคนจับตาว่าห้างดัง "ตั้งฮั่วเส็ง" ห้างที่อยู่คู่เมืองไทยมานาน 62 ปี จะปิดทำการแล้วจริงหรือไม่ เพราะเหตุใด จะปิดทำการเป็นการชั่วคราวหรือปิดกิจการถาวร ขณะที่ทางเพจของห้างก็ได้มีคนเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ