สุดช้ำถูกสามีที่เป็นตำรวจนอกกายนอกใจแอบไปคบกับหญิงอื่นนานอยู่ร่วมปี ปล่อยให้เลี้ยงลูกเพียงลำพัง สุดท้ายเลือกหญิงอื่น

สุดช้ำถูกสามีที่เป็นตำรวจนอกกายนอกใจแอบไปคบกับหญิงอื่นนานอยู่ร่วมปี ปล่อยให้เลี้ยงลูกเพียงลำพัง สุดท้ายเลือกหญิงอื่น

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.67 เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

สุดช้ำถูกสามีที่เป็นตำรวจนอกกายนอกใจแอบไปคบกับหญิงอื่นนานอยู่ร่วมปี ปล่อยให้เลี้ยงลูกเพียงลำพัง สุดท้ายเลือกหญิงอื่น

Ep : 1 ครอบครัวที่ฝันไม่เป็นดั่งหวัง -เราชื่อเฟิร์นนะคะ เราคบกับผู้ชายคบมากัน 3 ปีก่อนจะแต่งงานมีลูกด้วยกัน 1 คนลูกเราวัยกำลังน่ารัก

-ช่วงที่เราท้องอยู่เราอยู่คอนโดกับสามีแต่บ่อยครั้งที่เค้าต้องไปอยู่เซฟเฮ้าส์ซึ่งปกติเค้าอยู่ที่นั่นจะนั่งกินเหล้ากับเพื่อนตลอดเวลาโทรไปหาก็ไม่เคยรับโทรศัพท์

-มีครั้งนึงที่เค้านั่งกินเหล้าอยู่ที่เซฟเฮ้าส์เคยทักหาเค้าก็ไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับ ทำให้เราหงุดหงิด ยิ่งช่วงท้องอารมณ์แปลปรวนง่ายจึงชวนเค้าทะเลาะจนถึงขั้นบอกเลิกกันแต่สุดท้ายเค้าก็มาง้อ มาขอโทษ

-จนมาช่วงเดือนมิถุนายน 2566 ตอนนั้นเราคลอดแล้ว น้องได้ 1 เดือนครึ่ง ช่วงกลางดึกน้องตกเปล เราจึงสะดุ้งตื่นลูกร้องไห้หนักมาก เราก็ทำอะไรไม่ถูกจึงรีบโทรไปบอกเขา แต่เค้าไม่รับสายจนต้องโทรไปบอกเพื่อนเค้าให้รีบโทรกลับด้วย

-ประมาณตี 2 เขาโทรมาถามว่าลูกเป็นไงบ้าง ตอนนั้นเราอารมณ์เสียเพราะกำลังน้อยใจเค้าจึงพูดประชดไปว่าไม่เคยรับโทรศัพท์เลยแต่ตอนอยู่กับเราที่บ้านโทรศัพท์ไม่เคยห่างจากตัว จึงขอหย่าและบอกเค้าว่า พอเถอะ เหนื่อยมากจริงๆ วันถัดมาเขาขอโทษละเราก็ให้อภัยอยู่ดี

EP : 2 นอกใจ นอกกาย -มาช่วงกรกฎาคม 2566 เรารู้สึกได้ว่ามาระยะหลังพฤติกรรมสามีเปลี่ยนไปมาก เขาดูเมินเฉย ไม่สนใจ จนในที่สุดไปเจอหลักฐานว่าเค้ากำลังคุยกับผู้หญิงอีกคน จึงเค้นถามความจริง เค้ากึ่งรับกึ่งสู้บอกว่าเป็นผู้หญิงที่เค้าซื้อกิน ไม่ได้จริงจัง

-พอเรารู้เรื่องเรารับไม่ได้ที่เค้าทำแบบนี้ทั่งที่ลูกยังเล็ก ตอนนั้นไม่อยากได้เขาแล้ว เราจึงขอหย่า ความรู้สึกคือขยะแขยงมาก

-เค้าพยายามง้อ ขอโทษ และขอโอกาสด้วยความที่เรายังรักเค้าและเห็นแก่ลูกจึงให้อภัย ถึงวันครบรอบ 1 ปี เค้าก็ซื้อกุหลายมาเซอร์ไพร์ตอนนั้นคิดว่าเค้าจะสำนึกได้จริงๆ

-มาช่วงตุลาคม 2566 สามีไปงานรับปริญญาของรุ่นพี่คนนึงและคืนนั้นเค้าไม่ได้กลับคอนโด จนมารู้ในภายหลังว่าเค้าไปนอนอยู่กับ ผญ อีกคน เราจึงถามเขาว่า ทำอีกแล้วใช่ไหม ทำไมทำสันดานแบบนี้ ถ้าชอบอิสระทำไมไม่บอก ทำไมไม่ขอเลิกดีๆ ถ้าไม่รัก หรืออยากมีคนอื่นก็ควรบอกกัน เค้าบอกว่ามันเป็นนิสัยของเขา เขาไม่สามารถเลิกได้

EP : 3 เจ็บทั้งกาย เจ็บทั่งใจ

-ที่เจ็บใจที่สุดคือคบไปคบกับผู้หญิงอีกคนโดยที่ยังไม่ได้หย่า ให้ผู้หญิงอีกคนโทษมาต่อว่า เย้ยหยันเรา หลายครั้งเปิดตัวผู้หญิงคนนั้นออกหน้าตา ประกาศบอกทุกคนว่าไม่ได้รักเรามานานแล้วและหมดรักเราไปตั้งนาน

-เขาทั้งคู่ทำกับเราโดยที่ไม่ไว้หน้าเราทั้งๆ ตัวเรายังถือทะเบียนสมรสอยู่ เรายังรักเขามาก เรายังหวังว่าเขาจะสำนึกได้แต่ก็ไม่เลย เราสงสารลูกมาก และสงสารแม่เขา แม่เขาดีกับเรากับลูกของเรามาก เราเงียบตลอดยอมรับว่าเราผิดที่ชอบบอกเลิกบอกหย่า เราพูดไม่ดีกับเขาชอบพูดตะคอก แต่สิ่งที่เขาทำกับเราก็ไม่ถูก

-เราก็อยากให้เขาคิดได้ในสักวันนึงเราขอให้เขาได้รับกรรมที่ทำกับเราและลูกของเรา อย่าได้มาเจอลูกเราอีก

-ขอให้การตัดสินใจครั้งนี้ของเรา เป็นสิ่งที่สวยงามขอให้เรากับลูกพบเจอแต่สิ่งดีๆ มีความสุข ขอยังไม่อโหสิกรรมให้เพราะเราเจ็บเกินจนบรรยายจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ