หนุ่มเศร้า แฟนสาวกำลังกลับบ้าน ถูกเก๋งซิ่งเสียหลักชนเสียชีวิตคาที่ เจ็บอีก 3 ราย

หนุ่มเศร้า แฟนสาวกำลังกลับบ้าน ถูกเก๋งซิ่งเสียหลักชนเสียชีวิตคาที่ เจ็บอีก 3 ราย

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 6 ก.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน กลางสะพานข้ามแยกวัดพระธรรมกาย ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวง แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กข-8582 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนกับรถเก๋งมาสด้า 2 สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 ขจ-2608 กรุงเทพมหานคร ก่อนจะพุ่งมาฟาดกับรถเก๋ง มาสด้า 2 สีเทา หมายเลขทะเบียน กบ-380 สระบุรี อีกคัน จากการตรวจสอบพบ น.ส.นราทิพย์ ต้นดี อายุ 28 ปี คนขับรถเก๋งมาสด้า2 สีดำ เสียชีวิตคาพวงมาลัย

นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่มากับรถฮอนด้า คือ น.ส.ผาติรัชต์ ลิ้มพงษ์ อายุ 35 ปี และนายอัยการ มารุยามา อายุ 33 ปี นั่งด้านซ้าย ซึ่งทั้งสองราย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต2

จากการสอบถามนายสุขสันต์ อายุ 31 ปี คนขับรถเก๋ง มาสด้า 2 สีเทา ให้การว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถเพื่อหาอะไรกิน จังหวะที่ขับขึ้นสะพานมุ่งหน้าตลาดไท รถของตนขับตามหลังมาสด้า สีดำ จู่ๆ รถฝั่งตรงข้าม ก็เสียหลักหมุนมาจากกลางสะพาน ก่อนที่จะชนกับรถคันหน้าอย่างจัง และหมุนมากระแทกรถของตน

ทางด้านนายทิวากร อายุ 27 ปี แฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต ซึ่งได้เดินทางมาหลังเกิดเหตุ เปิดเผยว่า แฟนตนเองทำงานอยู่บริษัทเอกชน ย่านอำเภอเมือง วันนี้แฟนตนเองมาหาเพื่อนที่ห้องพัก แถวคลองหก ก่อนเกิดเหตุไม่นาน แฟนได้โทรมาบอกว่ากำลังกลับบ้าน เมื่อระยะเวลาผ่านไปนาน ตนเห็นผิดสังเกตจึงได้โทรหา สายแรกไม่รับ พอสายที่สองมีทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับ บอกว่าแฟนประสบอุบัติเหตุ ตนจึงรีบเดินทางมา

เบื้องต้น ทางตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ และได้เชิญผู้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีกหนึ่งราย มาสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้

และจะได้เดินทางไปสอบสวนผู้บาดเจ็บ ที่มากับรถเก๋ง ฮอนด้า ซึ่งเป็นคันที่เสียหลักมาชน จนมีผู้เสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งผาพิสูจน์ยัง สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ